Symphogear LG EXTRA - The Episode - นิยาย Symphogear LG EXTRA - The Episode : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Symphogear LG EXTRA - The Episode

    โดย Shinkamiji

    "คาวาเลียร์ แบทเทิล เกม" เกมที่มีรางวัลเป็นการสร้างโลกในอุดมคติของผู้ชนะขึ้นมา เหตุการณ์ที่ผ่านมานับครั้งไม่ถ้วนนั้นต่างไม่มีผู้ใดรับรู้ และเรื่องราวอันมากมายที่ยังไม่ได้ถูกบอกเล่านั้นจะถูกเปิดเผย

    ผู้เข้าชมรวม

    167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    167

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.พ. 67 / 01:15 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ ร้านบาร์แห่งหนึ่งที่ภายในตกแต่งดูดีไม่เตะตามากแบบธรรมดาๆ พร้อมชายหนุ่มมาดผู้ดียิ้มแย้มอย่างเป็นธรรมชาติและเป็นมิตรมาก เขากำลังเก็บเช็คแก้วค็อกเทลอย่างนิ่งเงียบ ก่อนจะหันมามองยังผู้อ่านทั้งหลายด้วยรอยยิ้มที่แลดูจะไม่มีวันหุบลง

    “แหม่ๆ สวัสดีเหล่าผู้ชมทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า ผู้ผ่านมาและผ่านไปทุกท่านทั้งหลาย กระผมชื่อ โซอิจิ เป็นเจ้าของเดเซียร์บาร์แห่งนี้ หรือก็คือเซฟโซนของเหล่าเพลเยอร์ครับ” 

    ชายหนุ่มมาดผู้ดีนักยิ้มกล่าวแนะนำพลางทาบกลางอกตัวเอง ก่อนจะคิ้วขมวดข้างหนึ่งเมื่อได้ยินคำถามมากมายของเหล่าคนอ่านทุกท่านขณะยิ้มต่อยังไม่รู้

    “คงจะสงสัยกันสินะครับ เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนโลกที่ถูกรุกราน นอยซ์ และเทคโนโลยีที่ไว้ต่อกร ซิมโฟเกียร์ แต่ภายใต้เหล่านั้นมีการแข่งขันที่เดิมพันทุกสิ่งเพื่อความอุดมคติด้วยเกม Cavalier Battle GameหรือCBG ในฐานะมาสไรเดอร์ครับ”

    หลังจากที่โซอิจิกล่าวทั้งที่ยังยิ้มอยู่จนคนอ่านรู้สึกแปลก(?)บ้าง ภาพโลโก้การแข่งปรากฎขึ้นพร้อมกับภาพการต่อสู้มากมายที่เกิดขึ้นและเสียงเพลงที่ดังกึกก้อง ก่อนที่จะมีคนอ่านบางส่วนเกิดข้อสงสัยขึ้นมาอีกครั้ง

    “นั่นสินะครับ นอกจากเรื่องราวเหล่านั้นยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่อยู่ส่วนลึก จนมิอาจจะเอื้อมถึงได้ บัดนี้ คำตอบเหล่านั้นกำลังจะถูกเปิดเผย”

    สิ้นคำกล่าวเหล่านั้นของชายหนุ่มนักยิ้ม ในไม่ช้าเขาก็นำเทปหนึ่งตลับจากทั้งหมดไปใส่เครื่อง ก่อนจะกดเปิดเครื่องให้หน้าจอถูกเปิดเผยออกมาและดวงไฟทั้งหมดในบาร์ก็ได้ดับลง มีเพียงแค่จอโทรทัศน์รุ่นเก่ากำลังเล่นอยู่


    เนื้อเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของตัวละครที่เชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องหลัก เผื่อใครที่ยังไม่ได้อ่าน หรืออ่านเนื้อเรื่องนี้แล้วสามารถไปอ่านเนื้อเรื่องหลักก่อนหรือหลังได้ ที่ https://dekd.co/w/n/2414514

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น