Getting Started / แนะนำตัว - Getting Started / แนะนำตัว นิยาย Getting Started / แนะนำตัว : Dek-D.com - Writer

    Getting Started / แนะนำตัว

    โดย Shimakarin

    อยากจะลองเขียนนิยายดูสักครั้ง แต่ก่อนอื่น... ขอแนะนำตัวเองก่อนเล็กน้อยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    67

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    67

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 63 / 21:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
         สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ชิมะคารินค่ะ เรียกสั้นๆว่า "อาริน" หรือ "ริน" ก็ได้นะคะ จริงๆแล้วตัวรินเองสนใจการเขียนนิยายมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าตอนนั้นด้วยความที่ตัวรินเองยังไม่มีประสบการณ์ บวกกับต้องจดจ่ออยู่กับเรื่องการเรียนด้วย ก็เลยยังไม่ได้เขียนอะไรเป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมาสักทีเลย แต่ในที่สุด รินก็ได้ตัดสินใจว่าจะเริ่มเขียนอะไรสักอย่างแล้วล่ะค่ะ

         รินเป็นคนที่สนใจในอนิเมะและเกมเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ เรียกว่าเข้าขั้นเป็นพวกคลั่ง หรือ "โอตะคุ" เลยก็ได้ค่ะ นิยายที่รินอ่านส่วนใหญ่ก็จะเป็นไลท์โนเวลจากเกมและอนิเมะต่างๆเนี่ยล่ะค่ะ แต่ไม่ใช่เพียงแค่นิยายเท่านั้น ตัวรินเองก็สนใจที่จะวาดการ์ตูนด้วยค่ะแน่นอนว่าต้องเป็นในรูปแบบมังงะญี่ปุ่นแน่นอนค่ะ ซึ่งเนื้อเรื่องเหล่านั้นเป็นสิ่งที่รินใช้ในการเติมสีสันให้กับชีวิตของตัวเองเลยก็ว่าได้ ปกติอยู่ในห้องเรียน รินก็ไม่ค่อยได้พูดคุยสุงสิงกับเพื่อนร่วมห้องสักเท่าไร ส่วนใหญ่ก็ใช้เวลาจดจ่อไปกับนิยายเหล่านั้นล่ะค่ะ แต่นิยายเหล่านั้นไม่เพียงแค่ทำให้เราสนุกไปกับมันเท่านั้น นิยายบางเรื่องที่รินเคยอ่านนักเขียนยังสามารถเขียนเนื้อเรื่องที่กินใจผู้อ่านได้อีกด้วยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น รินจึงอยากจะสรรค์สร้างผลงานเนื้อเรื่องที่สามารถกินใจผู้อ่านได้อย่างงดงามสักครั้งในชีวิตเช่นกันค่ะ

         ตอนนี้รินมีเนื้อเรื่องที่จะเขียนพร้อมอยู่ในหัวแล้วล่ะค่ะ ถึงแม้เส้นทางการเป็นนักเขียนอาจจะยาวไกล แต่รินพร้อมที่จะทุ่มสุดตัวค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ^_^



         



         
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×