รักวุ่นๆของรุ่นผู้บริหาร - นิยาย รักวุ่นๆของรุ่นผู้บริหาร : Dek-D.com - Writer
×

    รักวุ่นๆของรุ่นผู้บริหาร

    โดย Senseimi

    ฉันก็ว่าจะอยู่อีก 5 วันนะ พอดีต้องกลับไปทำงานแต่ยังไม่เพลนว่าจะไปที่ไหนดี ส่วนจะให้ฉันเป็นแฟนคุณในตอนที่อยู่ที่โตเกียว มันไม่แปลกไปหน่อยหรอ ทีเมื่อคืนผมจำได้ว่าเราคุยกันไม่กี่ชั่วโมง ยังมีอะไรกันได้เลย เป็นแฟนกันแค่นี้ทำไมจะเป็นไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    69

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    69

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 10:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ• ณ เมืองโตเกียว กรีนหญิงสาวนักธุรกิจและที่ปรึกษาด้านการลงทุนและอาชีพอื่นๆ โชคชะตาที่เล่นตลกกับเธอตั้งแต่เด็กทำให้เธอกลายเป็นคนแข็งแกร่งด้วยตัวเองและพยายามมองหาชีวิตที่อิสระและไม่แคร์อดีตที่เจ็บปวด เธอทำงานมาอย่างบ้าคลั่งจนเธอได้รับข่าวสารว่าจะต้องโดนบังคับใจทำในบ้างเรื่องเพื่อตอบแทนพระคุณเนื่องจากชีวิตที่มันกำลังจะห่อเหี่ยว เธอตัดสินใจพักกายและพักใจที่เมืองแห่งนี้ และวันนี้เธอตั้งใจที่หาหนุ่มสักคนที่สนุกไปกับเธอคืนนี้ เธอนั่งอยู่บาร์แห่งหนึ่ง ย่านโตเกียวไม่ไกลจากที่พักของเธอ เธอนั่งไปด้วยเหงาและไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไรเพราะวันนี้เธอยังไม่เจอหนุ่มคนรู้ใจหรือคนที่เธอต้องการ หึ นี้สินะชีวิตของฉันเอาไงดีว่ะคืนนี้!…สงสัยคงต้องซื้อกินจริงๆสินะ ขณะที่กำลังเดินออกไปจากบาร์เธอเดินปะทะร่างกายแข็งแรงของหนุ่มวัยกลางคน เธอกล่าวขอโทษกับหนุ่มตรงหน้า เป็นเวลาเดียวกันที่สายตาเธอปะทะกับสายตาคมที่มีเสน่ห์ชวนหน้าหลงไหล ความสูงอกแกร่ง หน้าตา บ้าจริง>< หนุ่มหล่อมองเธอพร้อมกล่าวขอโทษเธอกลับไปเช่นกันและเอ้ยชวนเธอนั่งต่อด้วยกัน คุณคิดว่าฉันตอบเขายังไงล่ะชวนขนาดนี้แล้ว..ใช่ค่ะฉันตัดสินใจนั่งต่อเพื่อดื่มต่อกับเขา ใครจะพลาดโอกาสแบบนี้จริงมั้ย เอ่อคุณชื่ออะไรครับ(ภาษาญี่ปุ่น) เขาอึ้งไปสักพัก ก่อนถามเป็น(ภาษาอังกฤษ)คุณชื่ออะไรครับ ฉันจึงตอบกลับไปว่า กรีน พร้อมร้อยยิ้มที่สดใส ชายหนุ่มตรงหน้านิ่งไปครู่นึง จากนั้นเราก็คุยกันด้วยภาษาอังกฤษ เขาบอกว่าวันนี้เขาโดนเพื่อนของเขาเทเลยหาที่มานั่งดื่มแน่นอนคงไม่ได้มาแค่นั่งดื่มอย่างเดียวหรอกมั่ง ใครดูก็รู้แต่แปลก หน้าตาแบบนี้จะมีแฟนหรือเปล่านะ แน่นอนว่าถึงเป้าหมายเธอคือหาชายหนุ่มสักคนที่พร้อมวันไนท์กับเธอแต่เธอไม่ต้องการคนมีเจ้าของ หญิงสาวรู้สึกว่ายิ่งคุยกับชายหนุ่มตรงหน้ายิ่งน่าหลงใหลบวกกับน้ำเมาที่ทั้งสองดวลกันไม่ขาดสาย เธอเริ่มรู้สึกว่าเธอเมาได้ที่และเธอพร้อมเต็มที่เธอจึงชวนให้ชายหนุ่มไปต่อ เขาจะไปมั้ยนะ…ใจเธอเริ่มหวั่นไว ชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเรียกพนักงานเช็คบิลหญิงสาวเห็นแบบนั้นรีบควักบัตรเครดิตของเธอเพื่อจ่ายค่าเหล้าในคืนนี้ ชายหนุ่มอมยิ้มที่มุมปากพร้อมกับใบหน้าที่นิ่งๆและสบตากับหญิงสาวผิวขาวเนียนผมดำสนิทคนนี้พร้อมเอ่ยปากปฏิเสธหญิงสาวและเปลี่ยนบัตรเครดิตสีดำพรีเมียมใบใหม่ของตนและคืนบัตรของหญิงสาวให้แกเธอ
    “ชีวิตของหนุ่มๆวัยกลางคนทั้ง 6 คน” ที่มีความแตกต่างแต่ก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้โดยที่ยอมรับและเข้าใจในความเป็นตัวตนของพวกเขาที่พร้อมช่วยเหลือซัพพอร์ตไม่ว่าจะทางธุรกิจหรือในฐานะเพื่อนทั้งคู่อาศัยส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นและเมืองไทยโดยมีสมาชิกในกลุ่มดังต่อไปนี้
    ไทกะ เพื่อนชอบเรียกว่าไทหนุ่มลูกครึ่งผสมทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน รูปหล่อที่บ้างานเป็นชีวิตจิตใจ นิสัยไม่ชอบเรื่องมาก ง่ายๆสบายๆแต่หารู้ไม่เขาคือคนที่คลั่งรักสาวหนักมาก เมื่อรักใครแล้วเขาก็พร้อมจะเสียสละทุกสิ่งทุกอย่าง รักใครรักจริงไม่คิดจะทิ้งสาวๆแต่ส่วนใหญ่กับเป็นเขาที่จะโดนสาวๆเทมากกว่า เป็นคนจิตใจดีแต่ก็มีความโหดที่ไม่ค่อยเปิดเผยให้ใครได้รู้มาก เป็นคนที่เพื่อนๆในกลุ่มตั้งฉายาว่ามึงจะโกรธแฟนกี่โมง?
    (พระเอกเรื่องรักวุ่นๆของรุ่นผู้บริหาร)
    กันต์ คนไทยแท้ๆหน้าตาหล่อ ขาว สูงยาวเข่าดีที่ใครๆก็อยากเป็นแฟนแถมใครก็คิดว่าเขาเป็นดารา เพียงแต่เขาทำงานด้านบันเทิงแค่หลังบ้านเพราะส่วนตัวเขาไม่คิดที่จะเข้าไปเป็นคนเบื้องหน้าด้วยนิสัยที่ดื้อเงียบ ไม่ค่อยชอบพูดแต่ถ้าได้พูดออกมาบ้างครั้ง แต่ละคำก็แอบบาดลึกถึงหัวใจ จนใครก็กลัวเขาด้วย บุคลิกนิ่งๆหยิ่งๆสำหรับคนที่ไม่สนิทและไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวยิ่งไม่ต้องหวังว่าจะได้ใกล้เขาเลย
    (เรื่องเมื่อไรจะรับรัก)
    ไดม่อน เพื่อนๆชอบเรียกว่าม่อน ตัวเล็กที่สุดในบรรดากลุ่มเพื่อนมีหน้าตาที่จิ้มลิ้ม ยิ้มง่ายคุยเก่ง เป็นคนไทยที่ชอบญี่ปุ่นมากๆจึงอาศัยอยู่ญี่ปุ่นไม่ค่อยได้กลับไทย ด้วยนิสัยเป็นคนชอบดื่ม ชอบทำอาหาร ชอบเปย์สาวๆสายเปย์ปากหวานกับสาวๆถือได้ว่าเสน่ห์แรงเกินต้านเลยก็ว่าได้ มีอาชีพที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นเจ้าของร้านอาหารและผู้ส่งออกรถยุโรปนำเข้ามาในญี่ปุ่น แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าลึกๆแล้วนั้นเขาเป็นคนแบบไหน
    (เรื่องลูกในความลับ)
    ไวท์ เป็นลูกครึ่งไทย อิตาลี ญี่ปุ่นด้วย นอกจากหน้าตาที่ฟ้าประทานแล้วเขายังมีตาสีฟ้าที่ใครก็ห้ามสบตาเพราะไม่งั้นคุณจะหลงรักเขาในทันที นิสัยกล้าได้กล้าเสีย ออกแนวมาเฟียไม่สิต้องบอกว่าเขาคือเจ้าพ่อมาเฟียตัวจริงที่เป็นผู้สืบทอดอำนาจของตระกูลมาเฟียที่ทั้งโหดและใจร้ายที่สุด แต่ทำงานรอบครอบ เข้มงวดจริงจังคนหนึ่ง และยังเก่งด้านเทคโนโลยีมากๆ อยู่กับคนรู้จักแล้วเขาจะเป็นคนที่คุยเก่งคุยสนุกสบายๆไม่ได้เคร่งเครียดเหมือนเวลาทำงาน
    (เรื่องดวงใจมาเฟีย)
    เลย์ หนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษ ฮ่องกง รูปหล่อพ่อรวยเพลย์บอยสุดๆ เพื่อนๆในกลุ่มที่ว่าหล่อจนเป็นลมไม่รู้กี่รอบ พอเจอเขาคนนี้ใครๆก็ยกธงขาวให้เขายอมรับในหน้าตาและหุ่นของเขา แต่เขาก็สามารถใช้หน้าตาได้คุ้มค่าจนเพื่อนๆก็แอบเป็นห่วงสุขภาพไม่น้อย นิสัยเขาก็จัดว่าแสบเป็นนักจอมวางแผน แต่ไม่ค่อยมีใครตามเขาทันเว้นแต่เขาจงใจให้คนอื่นเข้าใจและเห็นแถมยังคงชอบดื่มกับไดม่อน นับว่าเป็นคนหล่อที่สุด อาชีพหลักคือด้านลงทุน การตลาด บัญชี เรียกได้ว่าครบวงจรของนักลงทุนธุรกิจอีกคน
    (เรื่องผัวลับๆ)
    มาซาโตะ เพื่อนๆเรียกว่าซา เป็นคนญี่ปุ่นแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ หน้าตาดีบ่งบอกมีความเป็นญี่ปุ่นเอามากๆ แต่ด้วยความที่ชอบเมืองไทยมากๆเลยเป็นคนที่ไปเมืองไทยบ่อยๆ นิสัยจะชอบพูดมากเฉพาะกับที่คนสนิทแต่จะเงียบกับคนที่ไม่ค่อยสนิทเท่าไรและชอบดื่มเป็นชีวิตจิตใจถ้าเขาอยู่กับไดม่อนและเลย์ก็คงต้องบอกว่าไม่มีใครยอมใครดวลกันสุดแล้วหยุดที่โรงพยาบาลในบางที เขาจะมีความต่างจากคนอื่นๆคือมีความนิ่ง นิสัยอ่อนหวานกับผู้หญิงเรียกได้ว่าสุภาพบุรุษมากๆคนนึ่งเลย ชอบท่องเทียวและเป็นนักอสังหาริมทรัพย์ตัวยง ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบใช้ความรุนแรง
    (เรื่องหุ้นส่วนชวนสวาท)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น