(END)-เพียงรัก - For Love (SingtoKrist) - นิยาย (END)-เพียงรัก - For Love (SingtoKrist) : Dek-D.com - Writer
×

    (END)-เพียงรัก - For Love (SingtoKrist)

    พระเอกกับนายเอกก็จะปากไม่ตรงกับใจหน่อยๆ มาดูความเนียนที่ไม่เนียน เมื่อทั้งคู่ต้องมาอยู่ด้วยกัน เพราะพ่อบังคับทั้งคู่ เรื่องราวความรักจึงเกิดขึ้นและเรื่องราวป่วนๆ ที่จะมาทำให้ต่างฝ่ายต่างหวั่นไหว

    ผู้เข้าชมรวม

    61,813

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    61.81K

    ความคิดเห็น


    612

    คนติดตาม


    1.62K
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 61 / 19:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นนิยายแนว โรแมนติก-คอมมาดี้  


    ปราชญา หรือ นายหัวสิง ที่ใครๆเรียกกัน อายุ 25 ปี จบการศึกษาทางด้านเกษตรมา เลยมารับมรดกของผู้เป็นตาที่ทำสวนยาง สวนปาล์ม และไร่กาแฟ โดยไร่ของตาที่มีขนาดใหญ่แปดร้อยกว่าไร่ตั้งอยู่ที่จังหวัดระนอง เขามาดูแลไร่นี้ตั้งแต่เรียนจบมาใหม่ๆ จนตอนนี้ใครๆก็เรียกเขาว่า นายหัวสิง เป็นคนที่จริงจังกลับงาน เงียบ แต่เฉียบขาด คำสั่งของเขาไม่มีใครกล้าขัด ทุกคนในไร่ เคารพเขามาก  
    แต่ ตอนนี้เขามีปัญหาให้ปวดหัว เมื่อคำสั่งขาดของผู้เป็นพ่อ ให้เขาต้องดูแล บุคคลที่เขาไม่ชอบหน้ามาตั้งแต่เด็กๆ ไอ้เด็กอ้วนนั้น ที่ชอบด่าเขาว่า ไอ้ดำ ไอ้ผอมแห้ง และชอบแกล้งเขาตอนเด็กๆ ทุกครั้งที่ผู้เปฌนพ่อพาไปเยี่ยมเพื่อนสนิท ถึงจะอายุมากกว่าเขา เขาไม่เคยมองเป็นพี่เลยสักครั้ง ว่าแต่ ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว เกือบ 20 ปี เห็นจะได้ 


    คริส พีรวัส ชีวิตวัย 27 ปี ของเขา แทบจะไม่ได้ทำอะไร เรียนจบมาก็เอาแต่เที่ยวเล่น เสเพไปวันๆ จนผู้เป็นพ่อ ยื่นคำขาดให้เขาต้องเก็บกระเป๋า และเดินทางมาที่จังหวัดระนอง เขาไม่อยากพบหน้าไอ้เด็กผอมแห้งนั้น มันชอบมาด่าว่าอ้วน เชอะ ทีตัวมันนะ ทั้งผอมทั้งดำ ตั้งแต่อายุ แปดขวบ เขาก็ไม่ได้เจอกับเด็กผอมแห้งนั้นอีก จนตอนนี้ ไม่รู้เด็กนั้นจะเป็นอย่างไร พ่อนะพ่อ ให้มาทำอะไรที่นี้ ชีวิต อันแสนสิวิไลของผม  

    ---เกริ่น -- 

    "ถ้าจะมองจะมอง แล้วน้ำลายยืดขนาดนี้ เก็บอาการหน่อยเถอะ" เสียงคนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกจากห้องน้ำโดยที่มีหยดน้ำเกาะตามผิวสีแทนนั้น ไหนจะกล้ามแขน กล้ามอก กล้ามท้อง อ๊า า า เซ็กซี่จริงๆ มันไม่ผอมอย่างที่คิดสักนิด หุ่นกำลังดีเลย แน่นมากกก แบบ กอไก่ล้านตัว อยากจะเอามือไปสัมผัสดูซะจริงเชี่ยว มันจะแน่นอย่างที่คิดไม่นะ ผมต้องกลับมาตั้งสติที่เผลอคิดอะไรบ้าๆ ในสมองเพียงเพราะ เห็นมันเปลือยท่อนบน บ้าจริงเชี่ยว ดึงสติหน่อยพีรวัส นั้นมันไอ้ดำไง ไม่เห็นหน้ามองเลย ดำก็ดำ ผอมไป มีแต่กระดูก 

    "ใครมอง ดำก็ดำ ผอม แห้ง ไปอีก ใครจะอยากมอง" ผมตอบออกไป คนตรงหน้าเลิกคิ้วเหมือนไม่เชื่อที่ผมพูด แต่ใครแคร์ เรื่องของไอ้ดำมัน ผมไม่ได้มองสักนิด มันชอบมโนเพ้อเจ้อ 
    -----

    "ให้เข้าครัวแค่นี้ นี้นายทำครัวไหม้เลยหรอ" ผมแทบจะตะคอกออกไป เมื่อดูสภาพห้องครัวที่เกือบถูกไฟไหม้ และข้าวของที่กระจัดกระจายเต็มห้องครัว และมองเมนูที่ คนตรงหน้าทำวางไว้ในจาน ไข่เจียว ไหม้ๆ เกี้ยมๆ ขืนกินไปได้ตายห่าเพราะมะเร็งแน่นอน ไอ้เด็กอ้วนเมื่อครั้งก่อน ทำหน้าทำตา เหมือนผมจะผิดที่ให้เขาทำกับข้าว 

    "แล้วนี้จะเอาอะไรกิน แม่บ้านก็กลับไปหมดแล้ว ไร้ประโยชน์จริงๆ" ผมพูดออกไป คนตรงหน้าตวัดสายตาและหน้ากลมๆก้อนๆมามองผมด้วยความไม่พอใจ แล้วดูมันแต่งตัวมาเข้าครัว เสื้อกล้าม สีขาว กางเกงขาสั้น บ้าจริงเชียว คือความจริง คนตรงหน้ามันไม่ได้อ้วนไง ร่างบางกว่าเมื่อก่อนมาก กอไก่ล้านตัว เอวเล็ก ผิวขาว ตัวก็หอม น่ารักจริงๆเชียว ไหนจะแก้มกลมๆนั้น น่าหยิกซะมัด โว๊ะ ผมท่าทางจะบ้า ที่มองมันน่ารัก บ้าไปแล้วไอ้สิง คีตลุกไว้ มึงเป็นนายหัวต้องนิ่ง ต้องสุขุม 


    คือเรื่องนี้ พระเอกกับนายเอกก็จะปากไม่ตรงกับใจหน่อยๆ มาดูความเนียนที่ไม่เนียน เมื่อทั้งคู่ต้องมาอยู่ด้วยกัน เพราะพ่อบังคับทั้งคู่ เรื่องราวความรักที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นระหว่างคนสองคน และเรื่องราวป่วนๆ ฮาๆ ที่จะทำให้ต่างฝ่ายต่างหวั่นไหว 

    สปอยด์พอหอมปากหอมคอ ยังไงฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ 
    --นิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น --


    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ของไรท์  ไรท์ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะ ไรท์ชื่อ หลิน ใครที่เล่นทวิตเตอร์ เข้าไปพูดคุยกันได้ที่แอคนี้นะ @SNP_KKD  ไรท์เป็น แฟคคลับของน้องคริสและน้องสิงโต 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น