[ Earth Of Warrior ] สงครามนักรบหมู่ดาว - นิยาย [ Earth Of Warrior ] สงครามนักรบหมู่ดาว : Dek-D.com - Writer
×

    [ Earth Of Warrior ] สงครามนักรบหมู่ดาว

    โดย Sekikung

    มนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมพละกำลังที่มหาศาล โลกที่มนุษย์อยู่จุดสูงสุด แต่กลับมีอยู่หนึ่งคนที่พละกำลังต่ำกว่ามาตรฐาน และได้เกิดภัยพิบัติต่าง ๆ ขึ้น เหมือนกับว่าโลกใบนี้กำลังจะล่มสลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    135

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 67 / 00:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           โลกใบนี้มีอายุยาวนานมากว่า 10,000 ล้านปี สิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ก็วิวัฒนาการตามกาลเวลา และมนุษย์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ในโลกใบนี้สิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ก็ต้องการที่จะให้เผ่าพันธุ์ตัวเองนั้นอยู่รอด จึงต้องต่อสู้กันเพื่อเอาชีวิตรอด มนุษย์เองก็ได้ต่อสู้ดิ้นรนจากการเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมารุ่นต่อรุ่นจนได้กำเนิดเป็นมนุษย์ที่มีพละกำลังมหาศาลเหนือมนุษย์ ที่พัฒนาตัวเองมาเพื่อต่อกรกับสิ่งมีชีวิตอื่น ไม่ว่าจะเป็นอสูร สัตว์ร้าย หรือแม้แต่สัตว์ในตำนานอย่างมังกร ก็ถูกมนุษย์ที่พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดหยัง โค่นล้มลงได้ และมนุษย์ก็ขึ้นเป็นจึงสูงสุดของโลกใบนี้ 


    ตัดมาที่ยุคปัจจุบัน


    " และนี่คือประวัติศาสตร์ความเป็นมาของพลังมนุษย์อย่างเรา ๆ " 

    เป็นเสียงของครูคนหนึ่งที่กำลังสอนวิชาประวัติศาสตร์ให้นักเรียนอยู่

    " ครูครับผมมีคำถามครับ ครูบอกว่ามนุษย์ทุกคนจะมีพละกำลังที่แข็งแกร่งหนิ่ครับ แต่ทำไมสตาร์ถึงวัดค่าพลังความแข็งแกร่งไม่ถึงเกณฑ์ต่ำสุดหรอครับ "

    เด็กชายคนหนึ่งได้ยกมือถามครูด้วยความสงสัยพร้อมกับชี้นิ้วไปที่สตาร์

    " เรื่องนี้ครูก็ไม่สามารถบอกได้เหมือนกัน เพราะมนุษย์ทุกคนตั้งแต่แรกเกิดไม่กี่เดือน ก็ยกรถยนต์ได้สบายเลยนะ แต่สำหรับสตาร์เขานั้นยกได้มากสุดก็แค่ ถังน้ำ 1-2 ลิตรเอง "

    ครูตอบเด็กชายที่ถามแต่สายตาของครูก็มองไปที่สตาร์สายตาสมเพชและดูถูก เพราะในโลกใบนี้สตาร์เป็นมนุษย์คนเดียวที่มีร่างกายอ่อนแอที่สุด

    จากที่ฟังคำดูถูกมานานสตาร์เขาก็ได้แต่อดทนไว้และสมเพชตัวเองที่เกิดมาอ่อนแอแบบนี้ เขาได้แต่โกรธโชคชะตาที่กลั่นแกล้งเขาเช่นนี้


    เสียงออดดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าเลิกเรียนแล้วสำหรับวันนี้


    หลังจากเลิกเรียนสตาร์ก็ได้รีบเก็บข้าวของกลับบ้านเพราะเป็นหวงแม่ที่ป่วยอยู่ที่บ้าน 

    แม่ของสตาร์นั้นป่วยติดเตียง ซึ่งสาเหตุมาจากบาดแผลจากการต่อสู้ เมื่อ 17 ปีก่อน ซึ่งก็ตรงกับอายุของสตาร์เช่นกัน ในขณะที่สตาร์กำลังเดินกลับบ้านนั้น ก็ได้คิดถึงพ่อที่จู่ๆก็เสียไปอย่างกะทันหันเมื่อ 10 ปีก่อน แล้วแม่เขาก็เริ่มมีอาการที่รุนแรงขึ้นจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ทำได้เพียงพูดคุยแต่ไม่สามารถขยับลุกไปไหนได้ สตาร์เงยหน้ามองท้องฟ้ายามเย็น ด้วยความเศร้าสร้อยที่ชะตาชีวิตของเขานั้นช่างรันทดซะเหลือเกิน พอเดินมาจนพอที่จะเห็นหลังคาบ้าน สตาร์ก็ได้สังเกตเห็นควันลอยขึ้นมาจากบ้านของเขา สีหน้าสตาร์เปลี่ยนไปในทันที เขาไม่รอช้ารีบวิ่งไปอย่างสุดชีวิต พอมาถึงในห้องเขาก็รีบตรงไปที่ห้องที่แม่เขาอยู่ ซึ่งภาพตรงหน้าก็ทำให้สตาร์นั้นช็อคเป็นอย่างมาก

    " แม่ครับ!!! " 

    สตาร์ตะโกนออกมาอย่างสุดเสียง เพราะภาพที่เขาเห็นคือแม่ของที่โดนอสูรกิ่งก่าตัวใหญ่ได้ใช้กรงเล็บแทงทะลุร่างของแม่เขาอยู่ แต่แม่ของสตาร์ยังมีลมหายใจอยู่ เขาไม่รอช้ายกเก้าอีกที่อยู่ข้าง ๆ ไปฟ้าดใส่อสูรกิ่งก่าอย่างสุดแรง 

    " ย้ากกกก!!! หน็อยแน่แก!! "

    ปัง.. ถึงสตาร์จะใส่สุดแรงแต่ก็ไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนแม้แต่น้อย แล้วได้ถูกสะบัดแขนใส่กระเด็นไปชนกับกำแพง

    " ชิ น่ารำคาญซะจริง พลังแค่นี้ยังอยากจะสู้กับข้าอีกหรอเจ้าขยะ แต่วันนี้ข้ามาเพื่อฆ่าแค่นังผู้หญิงนี่เท่านั้น เพราะฉะนั้นแกจะยังไม่ตายวันนี้หรอก " 

    หลังจากสิ้นเสียงอสูรกิ้งก่าก็ได้กระโดดออกทางหน้าต่างหลบหนีไปเพราะไฟเริ่มไหม้รุนแรงขึ้นมากแล้ว สตาร์ไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าไปดูแม่ของเขา แม่ที่กำลังจะสิ้นใจก็ได้ชี้ไปที่ลิ้นชักข้าง ๆ แล้วได้พูดว่า

    " เรื่องราวของลูกน่ะ แม่ได้เขียนไว้หมดแล้ว ถึงจะไม่ใช่ลูกจริง ๆ แต่แม่กับพ่อก็รักเธอมากนะ ดูแลตัวเองดี ๆ นะลูกแม่.... "

    " ไม่ๆ ไม่!! แม่ครับ อย่าทิ้งผมไปป!!!! "

    หลังจากสิ้นเสียง แม่ก็ได้จากไปอย่างสงบ พร้อมกับสตาร์ที่สิ้นหวังและช็อคจนทำอะไรไม่ถูก แล้วได้ตะโกนออกมาอย่างสุดเสียงท่ามกลางเปลวเพลิง



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น