ต.ม.ที่รัก - นิยาย ต.ม.ที่รัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ต.ม.ที่รัก

    โดย ไฉน

    มีคนบอกว่าไปขายแรงงานในต่างประเทศมันไ ' ด้เงินดีกว่าที่ไทยแต่ปัญหาหลักๆเลยคือจะผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองยังไง แล้วคนที่เป็นเอเจนซี่ค้าคนข้ามประเทศแบบเขาจะมีวิธีตบตาคุณพี่เจ้าหน้าที่แบบไหนได้บ้างนะ~

    ผู้เข้าชมรวม

    1,222

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.22K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  29 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 66 / 13:54 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คิม เทรา อายุ35ปี หัวหน้าหน่วยตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประเทศเกาหลีสนามบินอินชอนได้ทำงาน ' อย่างหนักเนื่องจากคนต่างชาติทะลักเข้ามาลักลอบทำงานแบบผิดกฏหมายในเกาหลีใต้แม้จะตรวจเคร่งหาสารพัดวิธีมาคัดกรองก็แล้วคนพวกนี้ก็ยังตบตาทีมต.มได้เสมอเพราะความที่เป็นประเทศท่องเที่ยวแถมการมาชมคอนเสิร์ตศิลปินเคป๊อปก็เป็นเรื่องเซ้นซิทีปในการเรียกมาสอบสวน  ปัญหาการลักลอบเข้ามาก็ทำได้ยากจนต้องไปตามจับในภายหลังเขายุ่งจนไม่มีเวลาหาแฟนไม่มีเวลาดูแลใครพ่อแม่ก็รบเร้าอยากให้มีครอบครัวเขาเครียดจนพาลแค้นไปที่คนพวกนั้นบ่อยครั้งที่ก้าวร้าวใส่เวลาสอบสวนบุคคลต้องสงสัยในห้องเย็นจนพักหลังๆมาบุคคลต้องสงสัยพวกนั้นหลุดให้ข้อมูลที่คล้ายกันว่าการมาของพวกเขาเอเจนซี่คนหนึ่งเป็นคนจัดการเอกสารทุกอย่างให้ที่ใช้ชื่อแฝงว่าอีเทอเรียม



    เรียม บุญเรียม ผ่องแผ้ว อายุ21 ปี นักศึกษาคณะจิตวิทยาในมหาลัยชั้นนำของไทยที่มีพ่อแม่ที่แยกทางกันแม่เป็นคนส่งเสียให้เรียนด้วยการไปขายแรงงานในประเทศเกาหลีใต้แบบลักลอบเข้าไป  เขารู้ดีว่าแม่ลำบากแค่ไหนกว่าจะหาเงินส่งมาให้เขาเรียนทั้งที่อายุก็45แล้วเขาจึงคิดหาวิธีหาเงินด้วยการที่แม่เล่าให้ฟังตั้งแต่เริ่มติดต่อไปทำงานประสบการณ์ตบตาตำรวจและต.มประสบการณ์ใช้ชีวิตที่นั่นด้วยการเข้าวงการเอเจนซี่ดำเนินเรื่องจัดหาคนไปต่างประเทศแบบผิดกฏหมายการเรียนสูงๆเป็นสิ่งที่แม่อยากเห็นแต่ความชอบของผมคืออยากเป็นคนรวยและฉลาดถึงได้เลือกลงเรียนวิชาจิตวิทยาและมันก็นำมาใช้กับงานนี้ได้ดีมากเลยทีเดียว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น