[ Fic KHR x KNB ] มาเฟียหรรษา And Party นักบาส - นิยาย [ Fic KHR x KNB ] มาเฟียหรรษา And Party นักบาส : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic KHR x KNB ] มาเฟียหรรษา And Party นักบาส

    โดย Yaaommm

    จะเป็นอย่างไร เมื่อเหล่านักบาสทั้งห้าโรงเรียนนัดกันมาฝึกนอกสถานที และมาเฟียตัวแสบ ? ก็ต่างพากันมาเที่ยวกันที่เรียวกังแห่งหนึ่งในโตเกียว โดยที่ความบังเอิญได้นำพาพวกเขามาพบกัน จะยังไงไปดูกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    7,283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    7.28K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    172
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 63 / 07:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำชี้แจง
    กระผมมีนามว่า Seifer คงต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้แต่งนิยายเรื่องนี้เองนะครับแต่ผมยืม(โดยที่ยังไม่ได้ขอ)นิยายเรื่องนี้มาจากคุณ MinYeonMi,Park Shinhye,Anime fairy โดยเนื้อหาของเรื่องนี้มิได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักของคุณ MinYeonMi,Park Shinhye,Anime fairy แต่อย่างใด 

    # คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นการเอาตัวละครมาใส่ในเนี้อเรื่องใหม่ โดยว่าด้วยเนื้อเรื่องของครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น ตอนพิเศษ ที่ว่าด้วย พวกสึนะไปทัวน์ทั่วญี่ปุ่น และไปจ้ะเอ้กับวาเรีย 
    หากท่านผู้อ่านท่านใดไม่ชอบก็กดออกจากนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยนะครับ #

    เนื้อเรื่องย่อ ว่าด้วยเนื้อเรื่องของครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น ตอนพิเศษ ที่ว่าด้วย พวกสึนะไปทัวน์ทั่วญี่ปุ่น และไปจ้ะเอ้กับวาเรียและขณะที่พวกสึนะกับวาเรียแช่ออนเซ็นอยู่นั้นพวกเขาก็พบกับเงาของกลุ่มคนที่ปรากฏขึ้น โดยหนึ่งในนั้นมีคนที่พวกสึนะรู้จัก ? เขาคนนั้นก็คือ มุราซากิบาระ อัตสึชิ(ในนิยายของคุณ Anime fairy)นั้นเอง ในครั้งนี้เจ็ดหนุ่มนักบาส(คงไม่ต้องบอกนะว่ามีใครบ้าง)ได้รับแหวนปริศณา ? มาจากชายสวมหน้ากาก ? อ่อลืมไป เรื่องนี้มีผู้ที่มาจากอนาคตด้วยนะเอ้อ แต่จะมายังไงนั้น ก็ลองติดตามดูเองล่ะกัน

    งั้นก็ไปดูกันเลย Let's Go!!!!
    CRY .q

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น