THE LAST WAR (Character 82) - นิยาย THE LAST WAR (Character 82) : Dek-D.com - Writer
×

    THE LAST WAR (Character 82)

    โดย Seia

    สงครามจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ถ้าตัวละครสำคัญมีเหตุบังเอิญให้เสียความทรงจำในการยุติสงครามครั้งสุดท้าย ทำให้เธอต้องเร่ร่อนและต้องพจญภัยไปกับตัวละครมากมายที่มีความลับเพื่ออะไรบางอย่าง ณ ดินแดนที่เธอไม่รู้จัก

    ผู้เข้าชมรวม

    23

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    23

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 67 / 10:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ ถิ่นที่มากไปด้วยเสียงพิณระรื่นหูยามราตรี สิ่งหนึ่งที่แปลกใจอย่างมากในหมู่สายตาคนภายนอกอันมีอยู่ว่า เหตุใดที่นั้นจึงมีผู้คนหลั่งไหลไปทุกค่ำในยามสงครามเกิด  ส่วนมากแล้วนั้นจะเป็นเหล่าทหารผู้มีชีวิตวันต่อวัน หรือไม่ก็โจรผู้ปลอมแปลงตน  แม้เงินที่รีดไถของพวกเขาจะหมดไปกับเหล่าสตรีงามดุจดั่งเทพี แต่พวกเขาก็ยังเก็บบางส่วนมาจ่ายค่าผ่านทางเพื่อเข้าไปชมสตรีที่เหนือกว่า  เพียงแค่เอ่ยชื่อคาร่าก็ทำให้พวกเขาทำทุกอย่างโดยไร้คำถาม  แน่นอนว่ามันอาจดูเกินจริง  แต่หลายครั้งที่เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นในแดน เหล่าผู้กระทำผิดก็มักกล่าวอ้างถึงเธอว่าเป็นต้นเหตุ  มิว่าอย่างไรก็ตาม ก็มิมีหลักฐานที่จะนำเธอมาลงโทษได้เลยสักครา  เธอนั้นยังใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย จนกระทั่งวันหนึ่งความปลอดภัยของเธอได้ถูกพรากจากโดยมิทันตั้งตัว  เธอนั้นได้ระเห็จออกมาในชุดอาภรณ์บางไร้รองเท้าจนสามารถลักลอบขึ้นเรือสินค้าลำใหญ่ได้

    แรงลมได้พาเธอมาถึงแดนอันอบอวลไปด้วยกลิ่นเค็มแสนประหลาด  เธอรู้ทันทีว่าเมื่อเท้าเธอแตะดินบนแดนอันมิรู้จักเบื้องหน้า  เธอคงถูกจับได้โดยผู้เดินเรือสันดานดิบ หรือที่แย่กว่านั้นอาจถูกผู้ไล่ล่าตามมาคร่าชีวิตเธอเป็นแน่  และแล้วสิ่งที่เธอคิดนั้นก็เป็นจริงในสองวันต่อมา เธอถูกกระชากร่างออกจากถังเหล้าใบโต ด้วยความโกรธจากการเสียทรัพย์อันล้ำค่า  พ่อค้าผู้เป็นเจ้าของเรือจึงสั่งไพร่ทั้งหลายจับเธอไปเข้ากรงขังเพื่อนำไปขายคืนทุน  แต่ขณะนั้นเองผู้ไล่ล่าก็เข้ามา ก่อนเจรจาซื้อตัวเธอในราคาอันสูงกว่าที่เขาคิดไว้  การส่งตัวจากเรือลำหนึ่งสู่ลำหนึ่งมิทันได้เกิด ฝ่ายผู้ค้าและผู้ซื้อก็ได้พบกับผู้หนึ่งที่มิคาดว่าจะได้เห็นหลังจากเหตุการณ์เลื่องลือในแดนมาโลวลิ  ผู้นั้นได้เดินเข้ามาอย่างสง่าเปิดเผย แล้วถามกล่าวต่อหญิงผู้ตัวสั่นผอมแห้งว่า “เจ้าข้ามทะเลดำมายังแดนกูรมะนี้ด้วยเหตุอันใดหรือ แม่สาว ”

     

    สามารถติดตามตอนเต็มได้ที่

    https://novel.dek-d.com/Seia/profile/writer/?type=novel

    ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น