THE LAST WAR (Character 81) - นิยาย THE LAST WAR (Character 81) : Dek-D.com - Writer
×

    THE LAST WAR (Character 81)

    โดย Seia

    สงครามจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ถ้าตัวละครสำคัญมีเหตุบังเอิญให้เสียความทรงจำในการยุติสงครามครั้งสุดท้าย ทำให้เธอต้องเร่ร่อนและต้องพจญภัยไปกับตัวละครมากมายที่มีความลับเพื่ออะไรบางอย่าง ณ ดินแดนที่เธอไม่รู้จัก

    ผู้เข้าชมรวม

    27

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    27

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 10:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถังใบใหญ่ได้ถูกขนขึ้นเรืออันโอ่อ่าเพื่อไปท่องผืนทะเลบนทางการค้ามิสิ้นสุด  แม้ว่าแดนอันใกล้ทะเลทั้งหลายจะเปิดการค้าอย่างเสรี  แต่สิ่งหนึ่งอันต้องห้ามนั้นคือเหล้าเถื่อนอันผิดกฎหมาย  กฏนี้ได้ถูกใช้รุนแรงขึ้นเมื่อผู้นำอัศวินขนนกรุ่นที่สองเข้ามารับหน้าที่ต่อจากผู้นำอัศวินขนนกรุ่นแรก  ด้วยเหตุนี้แดนทั้งหลายจึงปฎิบัติอย่างเคร่งครัดราวกับคำสอนศาสนาในหนังสือ  ถึงกระนั้นก็ยังพอให้เห็นบ้างในสถานที่ที่ทหารนอกรีต หรือโจรเถื่อนรู้กัน

    หลังจากทั่วแดนริเซียเสียหายอย่างหนักจากเพลิงหายนะ  ช่องว่างการค้าของเถื่อนก็เปิดขยายขึ้นทีละนิดจนพลนกศักดิ์สิทธิ์ที่ไร้ผู้นำมิสามารถควบคุมได้อย่างทั่วถึง  มิพ้นฤดูกาลเหล้าเถื่อนก็สามารถมาวางขายเทียบกับขวดองุ่นอันเลิศรสได้อย่างเปิดเผย  เขาว่ากันว่าทางแทบตะวันออกนั้นสามารถพบเห็นเหล้าเถื่อนได้ง่ายเสียกว่าอัศวินซื่อสัตย์ต่อนายเป็นไหนๆ  เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วการค้าอันไร้กฎก็ทำให้ชายมีหนวดแหลมกร้านแดดผู้นี้เปลี่ยนสถานะจากชาวประมงไปสู่ผู้มากทรัพย์อย่างรวดเร็ว  เช่นเดียวกับลูกเรือที่เพิ่มขึ้นมิเว้นวันบนเรือใหญ่ของเขา

    วันหนึ่งขณะที่เรือใหญ่ของเขากำลังเทียบท่าเพื่อขนถังหลายไปอยู่นั้น  ขณะนั้นเองก็มีจดหมายหนึ่งส่งมาถึงเขา หลังจากที่จดหมายได้ถูกอ่านแล้ว เขาก็ฉีกยิ้มยาว ก่อนให้ลูกเรือทั้งหลายเปลี่ยนทิศเรือไปยังทะเลดำโดยพลัน   การเลื่อนวันทางการค้าของขุนนางระดับสูงทำให้ลูกเรือมิเข้าใจในความคิดของผู้เป็นนายที่ทำเช่นนี้  แต่หลังจากฟังคำตอบ  พวกเขาถึงดวงตาเบิกโพรงพร้อมกับถูมือทั้งสองไปมามิหยุด  เมื่อไปถึงการลำเลียงสินค้าก็ถูกทยอยลงจากเรือ แต่ดูเหมือนว่าถังเหล้าเถื่อนล้ำค้าใบหนึ่งนั้นมันหนักผิดปกติราวกับว่ามีสิ่งใดอยู่ในนั้น  เมื่อผู้หนึ่งเปิดฝาถังขึ้นก็พบว่า…

     

    สามารถติดตามตอนเต็มได้ที่

    https://novel.dek-d.com/Seia/profile/writer/?type=novel

    ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น