THE LAST WAR (Character 73) - นิยาย THE LAST WAR (Character 73) : Dek-D.com - Writer
×

    THE LAST WAR (Character 73)

    โดย Seia

    สงครามจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ถ้าตัวละครสำคัญมีเหตุบังเอิญให้เสียความทรงจำในการยุติสงครามครั้งสุดท้าย ทำให้เธอต้องเร่ร่อนและต้องพจญภัยไปกับตัวละครมากมายที่มีความลับเพื่ออะไรบางอย่าง ณ ดินแดนที่เธอไม่รู้จัก

    ผู้เข้าชมรวม

    30

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    30

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 67 / 10:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อเธอได้เป็นภรรยาคนแรกของเจ้าเมืองแดนมาโลลิ  เป็นกาลนานกว่าเธอจะให้กำเนิดบุตร หลังจากเธอได้คลอดบุตรได้มินาน แม่นมข้างกายเธอก็รีบปฎิบัติตามคำสั่งนายของหญิงอย่างเร่งด่วน  บุตรน้อยได้ถูกพามายังห้องโออ่าก่อนถูกส่งมอบให้เจ้าเมืองบนบัลลังก์  ขณะเดียวกันก็ได้มีแม่นมอีกคนนำพาบุตรแรกเกิดเข้ามาเช่นกัน  ทำให้เจ้าเมืองยินดีอย่างมากที่ตนกำลังได้บุตรแฝด  แต่เมื่อรู้ว่าบุตรตรีทั้งสองคนนั้นมาจากภรรยาคนแรก และภรรยาคนที่สองของเขา  ก็ทำให้เขายิ้มด้วยความกังวลออกมาชั่วหนึ่ง ก่อนกล่าวถามถึงบุตรจากภรรยาคนที่สอง  เขาอุ้มร่างน้อยนั้นขึ้นด้วยมือสองข้างอย่างถนุถนอมพร้อมหยอกล้ออยู่เสียนาน  ส่วนบุตรีอีกคนกลับมิได้รับโอกาสนั้น  สิ่งนี้ได้ทำให้แม่นมทั้งสองสงสารต่อบุตรน้อยผู้นั้นยิ่งนัก  พวกเธอทำได้เพียงมองตัวน้อยผู้ไร้โชคดิ้นไปมาอยู่ตรงตระกร้าสานใบเล็ก มินานเสียงร้องก็เกิดขึ้นทำให้แม่นมผู้หนึ่งรีบส่งเท้าไปอุ้มร่างน้อยขึ้น ก่อนกล่าวกับนายเหนือหัวที่กำลังมีความสุขอยู่ว่า “ กาลนี้เด็กทั้งสองควรได้รับน้ำนมโปรดส่งให้แก่มารดาพวกเธอได้หรือไม่คะ”

    เมื่อแม่นมทั้งสองอุ้มบุตรทั้งสองขึ้นแล้ว พวกเธอต่างก็แยกทางก่อนมุ่งไปยังห้องนายหญิง  ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้าไปนายเหนือหัวผู้เป็นภรรยาแรกกลับมิอยู่  ขณะนั้นเองเสียงร้องก็เกิดขึ้นตรงบริเวณปีกข้างหนึ่งของปราสาท  มินานเหล่าทหารก็วิ่งไปยังที่นั่น แล้วก็พบว่าภรรยาผู้แรกของนายเหนือหัวกำลังถือมีดเล่มสั้นเข้าหาภรรยาสุดโปรดปรานของเจ้าเมืองมาโลวลิ

     

    สามารถติดตามตอนเต็มได้ที่

    https://novel.dek-d.com/Seia/profile/writer/?type=novel

    ขอบคุณครับ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น