THE LAST WAR ( Tale of Scroll 7 ) - นิยาย THE LAST WAR ( Tale of Scroll 7 ) : Dek-D.com - Writer
×

    THE LAST WAR ( Tale of Scroll 7 )

    โดย Seia

    สงครามจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ถ้าตัวละครสำคัญมีเหตุบังเอิญให้เสียความทรงจำในการยุติสงครามครั้งสุดท้าย ทำให้เธอต้องเร่ร่อนและต้องพจญภัยไปกับตัวละครมากมายที่มีความลับเพื่ออะไรบางอย่าง ณ ดินแดนที่เธอไม่รู้จัก

    ผู้เข้าชมรวม

    118

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    118

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 67 / 10:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีเพียงมิกี่สิ่งในชีวิตที่ข้าพเจ้าใช้กาลจับจ้องสิ่งหนึ่งอยู่นาน  มันนานเสียจนข้าพเจ้าลืมหน้าที่ที่ได้รับมอบไว้ก่อนหน้านี้ว่าคืออะไร  เนื่องจากข้าพเจ้าเพ่งเล็งหาคำตอบที่มิเคยได้จากภาพอาวุธเบื้องหน้า  ครั้นแรกเมื่อประมาณยี่สิบกว่าปีก่อน ข้าพเจ้าเคยเห็นมันด้วยตา ความรู้สึกของข้าพเจ้าบอกว่ามันเป็นอาวุธที่มนุษย์มิสามารถตีขึ้นได้เป็นอันแน่  เนื่องจากหลังจากคำสวดจากบาทหลวงสิ้นสุดลง ปีกขาวสู่ความสงบก็ทำหน้าที่อย่างเมตตา ผู้ที่ถูกประหารชีวิตนั้นได้สิ้นลมหายใจทันทีโดยมิเห็นเลือดสักหยดต่อหน้าประชากรจำนวนมาก   บรรยากาศขณะนั้น เหตุใดข้าพเจ้าถึงบอกมิได้ว่าจะยินดีต่อแดนริเซีย หรือเสียใจต่อผู้ที่จากไปก่อนดี  ยิ่งเมื่อรู้ว่าบุคคลนั้นเป็นคนสำคัญยิ่งต่อแดนริเซีย  ก็ทำให้ข้าพเจ้ามิแน่ใจต่อความรู้สึกตนเองอย่างยิ่ง  ด้วยเหตุนี้ข้าพเจ้าจึงพยายามไถ่ถามชาวบ้านผู้มีหู ตาวิเศษทั้งหลายจนได้รู้สิ่งหนึ่งที่ใกล้เคียงกันอันมีใจความว่า “ มันเป็นเรื่องของภายในกลุ่มอัศวินขนนกศักดิ์สิทธิ์  ถ้าอยากรู้เจ้าก็ไปถามพลนกทั้งหลายนั้นสิ “

    ข้าพเจ้าได้แต่พยักหน้า ก่อนคิดในใจว่าจะเป็นได้เช่นไรเมื่อท่านเฮรอนในกาลนั้นมีอายุเพียงสิบขวบเห็นจะได้ ส่วนพลนกที่เหลือก็อายุน้อยกว่าท่านเฮรอนคงมิรู้ความมาก  สุดท้ายคำตอบที่ข้าพเจ้าแสวงหาก็ถูกหยุดลงตั้งแต่นั้น  จนกระทั่งวันนี้หลังจากที่ข้าพเจ้าจ้องภาพนั้นอยู่นาน ก็มีข่าวการมาถึงของท่านฟีฟาวผู้แสนใจดี  หากข้าพเจ้านำคำถามนี้ไปถามอย่างสุภาพ ท่านพีฟาวคงให้คำตอบที่ค้างคาใจมาแสนนานของข้าพเจ้าก็เป็นได้

    จากผู้ค้าอาวุธในแดนริเซีย

     

     

    สามารถติดตามตอนเต็มได้ที่

    https://novel.dek-d.com/Seia/profile/writer/?type=novel

    ขอบคุณครับ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น