[Fate /fanfic]a different red caster of red faction - นิยาย [Fate /fanfic]a different red caster of red faction : Dek-D.com - Writer
×

    [Fate /fanfic]a different red caster of red faction

    โดย Boot08S

    โลกใบนี้มีความเป็นไปได้นับไม่ท้วนมีความเป็นไปได้หนึ่งที่ชายคนหนึ่งไม่เคยหยุดช่วยผู้อื่น น้องชายที่ช่วยพี่สาวปกป้องคนสำคัญ ผู้ใช้เวทที่เป็นจอมเวท ปลอกดาบที่ไม่หยุดค้นหา วีรชนที่ถูกเรียกมาเป็นred caster

    ผู้เข้าชมรวม

    6,246

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    6.24K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    243
    จำนวนตอน : 7 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 66 / 23:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Emiya shirou  วีรบุรุษแห่งความยุติธรรม(จากโลกอื่น)

    ชื่อ emiya shirou, shirou von einzber

    ประวัติ (เรื่องย่อ)emiya shirou เด็กชายที่รอดชีวิตจากสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่4 ถูกเลี้ยงดูและได้รับการถ่ายทอดและฝึกฝนเวทจากพ่อบุญธรรมemiya kiritsugu ได้เข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่5 แล้วด้วยการช่วยเหลือจากsaberสามารถชนะและทำลายจอกที่ผิดพลาดจากผายในได้ในระหว่างพิธีกรรม heaven's feelส่งผลต่อตัวเขาและillyaสามารถรอดชีวิตมาได้พร้อมผลกระทบที่ทำให้พวกเขาบรรลุเวทมนต์แท้จริงที่3ที่ไม่สมบูรณ์ได้

    เขาและillyaได้ไปพบปู่ของillyaเพื่อทำข้อตกลงกับ jubstacheit von einzber ในการทำความเข้าใจจผลกระทบของเวทมนต์แท้จริงที่3กับจอกศักดิ์สิทธิ์และช่วยilly

    เวลาผ่านไปนานแสนนานillyaได้จากไปshirouกลายเป็นจอมเวทย์อย่างแท้จริงมีชีวิตยาวนานเขาได้อุทิศตนในการมิตรแท้แห่งความยุติธรรมออกช่วยเหลือผู้คนได้เลือกปฏิเสธข้อตกลงกับArayaแต่ทำงานให้ในบางครั้งและตามหาsaberคนที่เขารักแล้วได้ตายลงใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง

     แต่ในโลกอีกใบได้เกิดสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์1ผู้คุมกฎ ? 7master7Servantฝ่ายแดงปะทะกับ7master7Servantฝ่ายดำเขาemiya shirou ถูกอัญเชิญมาเป็น caster ของฝ่ายสีแดงจะเป็นอย่างไรโปรติดตาม

    สวัสดีครับผมนักเขียน เรื่องนี้fanfic fate apocrypha แต่งเพราะว่าง(สนองneedตัวเองล้วน)และเป็นเรื่องแรกด้วยยังใช้ dek d แบบงูๆปลาๆอยู่เลยไม่รู้จะออกมา เป็งอย่างไงภาษาผมไม่ได้อะไรแถมเขียนใโทรศัพท์มือถือ คำผิดต้องมีแน่นอนแต่ก็จะพยายามที่สุดครับ การอัปเดตนิยายอันนี้ไม่แน่ใจขึ้นอยู่กับความว่างจริงๆ

    *ผู้เขียนไม่ได้เป็นเจ้าของfate หรือ fate apocrypha หรือfate stay nightและอื่นๆ  เรื่องแต่งเพื่อความสนุกไม่ได้มีความต้องการละเมิดลิขสิทธิ์เพื่องแสวงหาผลกำไรแต่อย่างไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น