ซ่านเจินฝาง กำหนดชะตารัก - นิยาย ซ่านเจินฝาง กำหนดชะตารัก : Dek-D.com - Writer
×

    ซ่านเจินฝาง กำหนดชะตารัก

    โดย seear

    ชีวิตของนางต้องพลิกผันไปหลายหนอย่างน่าประหลาด ทั้งนางยังต้องรับมือกับสิ่งแปลกใหม่ที่น่าเหลือเชื่อมากมาย สื่อเหยากลับคิดไปเองว่าเป็นเพราะบุพเพวาสนาที่ลิขิตให้พวกนางได้มาเจอกันอยู่หลายครั้งเช่นนี้ ต่อให

    ผู้เข้าชมรวม

    378

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    333

    ผู้เข้าชมรวม


    378

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 67 / 20:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตของนางต้องพลิกผันไปหลายหนอย่างน่าประหลาด ทั้งนางยังต้องรับมือกับสิ่งแปลกใหม่ที่น่าเหลือเชื่อมากมาย สื่อเหยากลับคิดไปเองว่าเป็นเพราะบุพเพวาสนาที่ลิขิตให้พวกนางได้มาเจอกันอยู่หลายครั้งเช่นนี้ ต่อให้จะยากลำบากสักหน่อย นางก็จะสู้เพื่อให้ได้ครองคู่กับเขา หากกลับคิดไม่ถึงว่าบุรุษที่แสนดีผู้นั้น ได้วางเส้นทางทั้งหมดเอาไว้แล้ว เพื่อ "แก้แค้น"นาง  ในเรื่องที่นางเองก็จดจำมิได้แล้ว…ใช่แล้ว ผู้ใดจะสามารถจดจำเรื่องราวในอดีตชาติได้กัน…หากกระนั้นเขาก็ได้แก้แค้นนางแล้วนี่ ไยพวกนางยังจะต้องยุ่งเกี่ยวกันอีก ต่อจากนี้จะไม่มีนางมารยู่ร์ฉงอีก มีเพียงแค่เทพแซ่สื่อ สื่อเหยาเท่านั้น นางขอเพียงได้ใช้ชีวิตต่อจากนี้ด้วยความสงบกับลูกๆของนางก็เพียงพอแล้ว

     

    แม้จะแค้นเคืองนางเพียงใด หากซ่านเจินฝางกลับไม่อาจปล่อยสตรีผู้นั้นไปได้โดยแท้จริง

    เทพชะตากล่าวว่า

    "หากท่านเปลี่ยนชะตาเขาโดยพลการเช่นนี้ เส้นชะตาชีวิตของผู้อื่นก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ขอท่านเทพได้โปรดเห็นใจข้าด้วยเถิด"

    ซ่านเจินฝางมองเทพชะตาหนุ่มอย่างไม่พอใจ

    "แล้วเจ้ามีสิทธิ์อะไรมากำหนดชะตาชีวิตของพวกข้ากัน ชีวิตของข้าและนางจะเป็นเช่นไร ข้า จะเป็นคนกำหนดเอง หากเจ้าไม่รีบแก้ให้ 'ไอ้หนุ่มนั่น' ตายโดยเร็ว"

    เขามองเทพชะตาด้วยแววตาคมปราบ

    "ชะตาเจ้าจะขาดในวันนี้"

    เทพชะตามองเทพสูงศักดิ์ที่พึ่งจะขึ้นชื่อในทำเนียบเซียนเมื่อไม่นานมานี้ ก็ให้ถอนใจอย่างลำบากใจ เขายังลองเอ่ยข้อเสนออย่างเช่นว่า

    "หนึ่งวันบนสวรรค์เท่ากับหนึ่งปีในโลกมนุษย์ อีกไม่กี่สิบปีเขาก็จะตายแล้ว ท่านอยู่รอบนสรวงสวรรค์เพียงแค่ไม่กี่สิบวันเอง"

    'ช่วงเวลาเพียงไม่กี่สิบวัน ท่านคงจะพอเดินหมากจิบชารอได้กระมัง'

    หากซ่านเจินฝางกลับเรียกกระบี่ออกมาคุยแทนเสียแล้ว

    ชีวิตของนางต้องพลิกผันไปหลายหนอย่างน่าประหลาด ทั้งนางยังต้องรับมือกับสิ่งแปลกใหม่ที่น่าเหลือเชื่อมากมาย สื่อเหยากลับคิดไปเองว่าเป็นเพราะบุพเพวาสนาที่ลิขิตให้พวกนางได้มาเจอกันอยู่หลายครั้งเช่นนี้ ต่อให้จะยากลำบากสักหน่อย นางก็จะสู้เพื่อให้ได้ครองคู่กับเขา หากกลับคิดไม่ถึงว่าบุรุษที่แสนดีผู้นั้น ได้วางเส้นทางทั้งหมดเอาไว้แล้ว เพื่อ"แก้แค้น"นาง ในเรื่องที่นางเองก็จดจำไม่ได้แล้ว ใช่แล้ว ผู้ใดจะสามารถจดจำเรื่องราวในอดีตชาติได้กัน หากกระนั้นเขาก็ได้แก้แค้นนางแล้วนี่ ไยพวกนางยังจะต้องยุ่งเกี่ยวกันอีก ต่อจากนี้จะไม่มีนางมารยู่ร์ฉงอีก มีเพียงแค่เทพแซ่สื่อ สื่อเหยาเท่านั้น นางขอเพียงได้ใช้ชีวิตต่อจากนี้ด้วยความสงบกับลูกๆของนางก็เพียงพอแล้ว แม้จะแค้นเคืองนางเพียงใด หากซ่านเจินฝางกลับไม่อาจปล่อยสตรีผู้นั้นไปได้โดยแท้จริง เทพชะตากล่าวว่า "หากท่านเปลี่ยนชะตาเขาโดยพลการเช่นนี้ เส้นชะตาชีวิตของผู้อื่นก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ขอท่านเทพได้โปรดเห็นใจข้าด้วยเถิด" ซ่านเจินฝางมองเทพชะตาหนุ่มอย่างไม่พอใจ "แล้วเจ้ามีสิทธิ์อะไรมากำหนดชะตาชีวิตของพวกข้ากัน ชีวิตของข้าและนางจะเป็นเช่นไร ข้า จะเป็นคนกำหนดเอง หากเจ้าไม่รีบแก้ให้ไอ้หนุ่มนั่นตายโดยเร็ว" เขามองเทพชะตาด้วยแววตาคมปราบ "ชะตาเจ้าจะขาดในวันนี้" เทพชะตามองเทพสูงศักดิ์ที่พึ่งจะขึ้นชื่อในทำเนียบฯเซียนเมื่อไม่นานมานี้ ก็ให้ถอนใจอย่างลำบากใจ เขายังลองเอ่ยข้อเสนออย่างเช่นว่า "หนึ่งวันบนสวรรค์เท่ากับหนึ่งปีในโลกมนุษย์ อีกไม่กี่สิบปีเขาก็จะตายแล้ว ท่านอยู่รอบนสรวงสวรรค์เพียงแค่ไม่กี่สิบวันเอง" 'ช่วงเวลาเพียงไม่กี่สิบวัน ท่านคงจะพอเดินหมากจิบชารอได้กระมัง' หากซ่านเจินฝางกลับเรียกกระบี่ออกมาคุยแทนเสียแล้ว

    ชีวิตขชีวิตของนางต้องพลิกผันไปหลายหนอย่างน่าประหลาด ทั้งนองนางต้องพลิกผันไปหลายหนอย่างน่าประหลาด ทั้งน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น