ภารกิจสุดยอดแม่เลี้ยง - นิยาย ภารกิจสุดยอดแม่เลี้ยง : Dek-D.com - Writer
×

    ภารกิจสุดยอดแม่เลี้ยง

    ลี่อิงสาวน้อยเด็กกำพร้าจะถูกส่งไปเกิดเป็นวัวโง่ตัวหนึ่ง เธอจึงยอมไม่ได้รับข้อเสนอมาเกิดเป็นลี่หลิน ลืมตามาอีกทีต้องมากับมหาโจร แถมยังต้องเลี้ยงลูกให้มหาโจรอีกหรอ

    ผู้เข้าชมรวม

    13,285

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    13.28K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    378
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 64 / 11:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หญิงสาวจากบ้านเด็กกำพร้าเดิมทีก็ยังไม่ทันได้ชีวิตให้หนำใจเลยสักครั้งก็ต้องมาตายซะแล้ว เพราะทำงานไม่ต่างจากวัวจากควายก่อนตาย ตายมาเลยเกือบได้ไปเกิดเป็นวัวโง่ๆยังไงล่ะ ต่อให้ชีวิตที่เลือกไปเกิดจะแย่และลำบากแค่ไหนแต่คงไม่ย่ำแย่เท่ากับตอนต้องเกิดเป็นวัวหรอกมั้ง แต่นี่มันอะไรกันลืมตามาในชีวิตใหม่ทั้งทีร่างนี้เธอดันกำลังจะแต่งงาน แต่งยังพอว่าแต่เจ้าบ่าวที่แต่งด้วยดันมีของแถมมาให้ด้วยนี่มันซื้อ 1 แถม 2 เลยนะ แต่ดูแววตาและใบหน้าผอมแห้งเล็กๆทั้งสองนั่นสิถึงจะดูผอมแห้งแต่เค้าลางของความงดงามกับไม่ลดทอนลงเลย เด็กน้อยหน้าตาน่ารักแต่ว่าผู้ใหญ่นี่มัน...
    ทรงโจรชัดๆไม่ใช่หรือไง
    “สามี...ท่านเคยเป็นโจรมาก่อนหรือเปล่า”
    “ไม่!”
    “แต่ท่านเหมือนนะ เหมือนโจรมากกว่าโจรเสียอีก” 
    “....” เสิ่นตงเฉิง
    “O.O!” เสิ่นเซี่ย
    “O๐O!!”เสิ่นมี่
    “>_<” จางลี่หลิน
     

     

     

     

    ——————————-

    นิยายเรื่องนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับใครหรือบุคคลใดๆในอดีต เหตุการณ์ สถานที่ เวลา ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้น อาจจะมีเนื้อหาขัดจากความเป็นจริงไปบ้างเล็กน้อย ขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านเพื่อความสนุกปล่อยใจไปกับนิยาย หากท่านใดอ่านแล้วรู้สึกไม่ใช่แนวทางกดปิดได้เลยค่ะ หากเจอคำผิดหรือเรื่องราวที่เกินจริงอยากจะเสนอคำแนะนำยินดีค่ะ แต่ขอให้อยู่บนพื้นฐานของปุถุชนที่สามารถคุยกันด้วยเหตุและผลคำด่าหรือคำติเตียนที่เต็มไปด้วยคำหยาบขอไม่รับฟังนะคะ ขอรับฟังเฉพาะนักอ่านที่น่ารักและนิสัยดีเท่านั้นค่ะ

    ปล.เรื่องนี้เป็นนิยายแต่งสดค่ะ แต่งไปลงไปพร้อมกันดังนั้นอาจจะลงไม่ต่อเนื่องทุกวันแต่สัญญาว่าเรื่องนี้ไม่เทแน่นอนค่ะ(หรอออออออออ) จะพยายามค่ะ ^_^ ก่อนลงพยายามตรวจหาคำผิดค่ะเพื่ออรรถรสของนักอ่าน แต่ว่าถึงคนเขียนจะมีสี่ตาแล้วก็อาจจะมีพลาดบ้าง หากพบเจอสามารถแจ้งได้ค่ะยินดีรับฟัง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น