หงษ์น้อยเคียงบัลลังก์ - นิยาย หงษ์น้อยเคียงบัลลังก์ : Dek-D.com - Writer
×

    หงษ์น้อยเคียงบัลลังก์

    โดย Secrets_TLK

    สาวน้อยอัจฉริยะ อายุ 20 ปี สาวน้อยเจ้าของใบหน้าสวยหวานที่ใครพบเห็นต้องเหมือนตกอยู่ในตราตรึงในมนต์สะกด แต่ชีวิตกลับโชคร้ายต้องสิ้นใจไปในภพชาติเดิมทั้งที่ยังเด็ก เทอได้กลับมาเกิดใหม่ แต่ชาตาเปลี่ยนไป เธ

    ผู้เข้าชมรวม

    11,242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    11.24K

    ความคิดเห็น


    177

    คนติดตาม


    613
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 59 / 22:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    หนึ่งบุรุษผู้ที่ผิดหวังในความรัก จนเปลี่ยนแปลงไปกลายเป็นบุรุษผู้เกลียดสตรีสาวงาม หนึ่งสาวน้อยอัจฉริยะ อายุ 20 ปี สาวน้อยเจ้าของใบหน้าสวยหวานที่ใครพบเห็นต้องเหมือนตกอยู่ในตราตรึงในมนต์สะกดแต่ชีวิตกลับโชคร้ายต้องสิ้นใจไปในภพชาติเดิมทั้งที่ยังเด็ก เธอได้กลับชาติมาเกิดใหม่ แต่ชะตาเปลี่ยนไป เธอจะทำเช่นไร เมื่อถูกส่งกลับมาให้เป็นหงษ์คู่บัลลังก์ ในฐานะสาวน้อยแก้วตาดวงใจของบุรุษแห่งจวนแม่ทัพ  เธอเติบโตเฉกเช่นดรุณีน้อยในหินแกร่ง แต่จะเกิดอันได้ขึ้นเมื่อไทเฮาทรงถูกชะตานาง และต้องการให้นางถวายตัว!!



    เรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของคนเขียน ซึ่งไม่ได้อิงความเป็นจริงอะไรมากเท่าไหร่ตามจินตนาการล้วนๆ ในเนื้อเรื่องอาจมีข้อผิดพลาดหลายอย่าง อ่านแล้วอาจจะไม่ลื่นไหล่เท่าที่ควร ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย เป็นมือใหม่หัดเขียนค่ะ เรื่องแรกเลยที่แต่งแนวนี้ อัพเรื่อยๆค่ะตามเวลาว่าง แต่ไม่หายไปนานแน่นอนค่ะ 

    **ถ้ามีเนื้อหาส่วนไหนที่ไม่ถูกต้อง คำผิดหรือไม่เป็นจริงต้องการแก้ไขให้ถูกต้องแนะนำและเตือนได้นะคะ**

    นี่เป็นคาแรคเตอร์ของตัวละครนะคะ งานจิ้น งานฟินต้องมาค่ะ 5555




    ลู่ลี่เซียน ( หยก )

    สาวสวยปานล่มเมืองวัย 20 ปี เด็กยอดอัจฉริยะหาตัวจับยาก เธอเสียชีวิตด้วยอุบัติติเหตุรถพลิกคว่ำทั้งครอบครัว เนื่องจากเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอต้องย้อนอดีตมาเกิดอีกภพภูมิหนึ่ง ในตระกูลแม่ทัพผู้โด่งดัง ไข่ในหินของสามหนุ่มผู้ซึ่งเป็นพี่ชาย


    จ้าวหยางหลง

    จักรพรรดิแห่งแคว้นจ้าว  บุรุษผู้ยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดิน เก่งทั้งด้านบุ๋นและบู้ เดิมทีเป็นบุรุษผู้สง่าอบอุ่นรักมั่นคง แต่เพราะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเปลี่ยนให้บุรุษผู้นี้กลายเป็นชายที่เย็นชา แข็งกระด้าง โหดร้าย ป่าเถื่อน อำมหิต ไร้เทียมทาน เป็นที่กล่าวขานว่าเป็นฮ่องเต้หนุ่มที่น่ากลัวและอันตรายที่สุด


    ลู่หย่งเหริน

    บุตรชายคนโตแห่งจวนแม่ทัพลู่ เป็นบัณฑิตจิ้งจอกหนุ่มเจ้าสำราญ มีนิสัยขี้เล่นเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์  มีใบหน้าสวยบาดจิต วางตัวเป็นคุณชายอ่อนน้อมถ่อมตนรักความสำราญ รักและหวงลี่เซียนเป็นที่สุด เป็นก้างชิ้นโตและชิ้นใหญ่มากเลยทีเดียว


    ลู่หย่งฟาง

    บุตรชายคนรองแห่งจวนแม่ทัพลู่ เป็นแม่ทัพผู้เดินตามรอยบิดา สหายฮ่องเต้ เปรียบดังพญาอินทรีย์ มีนิสัยสุขุมนุ่มลึก วางตัวเฉยชาต่อสถานการณ์เหมือนไม่สนใจสิ่งใด เรียบนิ่งสงบตีสีหน้าเย็นชาตลอดเวลา แต่เป็นจอมวางแผนกันท่ามิให้ชายใดใกล้น้องสาวตัวเอง


    ลู่หย่งไฉ

    บุตรชายคนที่สามแห่งจวนแม่ทัพลู่ เสือหนุ่มอารมณ์ร้อน  นิสัยโผงผางหวงน้องสาวเป็นที่สุด เหมือนจงอางหวงไข่จนออกนอกหน้า สิ่งที่กระตุกหนวดเสือหย่งไฉดีที่สุดคือลี่เซียนน้องสาวคนสวยของเขา


    หลิวไป๋หู่

    หัวหน้าองค์รักษ์ สหายสนิทอีกคนของฮ่องเต้ แอบหลงรักนางข้าหลวงคนสนิทของลี่เซียน มักชอบทำตัวลับๆล่อๆแอบสะกดลอยตามสาวน้อยอยู่เสมอ

       

    หมิงฮวา / หมิงซิน

    สองพี่น้องลูกสาวนายอำเภอไป่ บิดามารดาถูกโจรฆ่าเสียชีวิต แต่ได้ท่านแม่ทัพช่วยไว้หลังจากเดินทัพกลับเมืองหลวงและพามาเลี้ยงดูในจวนเป็นเพื่อนเล่นของลี่เซียนตั้งแต่ยังเด็ก ลี่เซียนรักและเคารพเหมือนพี่สาวแท้ๆ



    **ข้อมูลของสองสาวพี่น้องมีการแก้ไขใหม่นะคะขอโทษด้วยค่ะ**



    ปล.รูปทุกรูปไม่ใช่ของไรท์ ไรท์เซฟมาแต่จำแหล่งที่มาไม่ได้เลยไม่ได้ให้เครดิต 
    ต้องขออภัยผู้ที่เป็นเจ้าของรูปทุกท่านด้วย และขอขอบคุณที่ได้จัดทำรูปสวยๆนี้ขึ้นมา




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น