The Heir Vampire (รัชทายาทแห่งโลกแวมไพร์) - นิยาย The Heir Vampire (รัชทายาทแห่งโลกแวมไพร์) : Dek-D.com - Writer
×

    The Heir Vampire (รัชทายาทแห่งโลกแวมไพร์)

    โดย Sayyeon

    การกลับคืนสู่ฐานันดรของเจ้าชาย นำเขากลับมาเพื่อการช่วงชิงตำแหน่งของรัชทายาทแห่งไรซิสต์ ดินแดนของแวมไพร์ ผู้ที่ไม่ประสงค์ต่อการดื่มเลือดและได้รับพรจากพระเจ้า การต่อสู้ของผู้ที่ถูกเลือกได้เริ่มขึ้นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    737

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    737

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 66 / 22:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     The Heir Vampire (รัชทายาทแห่งโลกแวมไพร์) (Rewrite)

    •เรื่องนี้ดำเนินไปด้วยตัวเอกคือ ลอว์เรนซ์ เวสเบิร์ก หนุ่มน้อยหน้าตาหล่อเหลาที่ต้องผันจากชีวิตมนุษย์ธรรมดากลับคืน สู่ฐานันดรเจ้าชาย แห่งราลเดรูลน์ และยังต้องเข้าร่วมชิงตำแหน่งรัชทายาทแห่งจักรพรรดิแวมไพร์ผู้เป็นนายเหนือหัวของเหล่าแวมไพร์ทั้งหลายอีกด้วย โดย คู่แข่งคือเจ้าชายอีก 5 พระองค์ที่มาเข้าเรียนในโรงเรียนเซนต์คาดิลอร์ฟไฮสคูลเช่นเดียวกับเขานั่นเอง

     

     

    ***ไรท์ขออนุญาตแจ้งในพื้นที่ตรงนี้นิดนึงน้า จริงๆ ที่มีการลงรีไรท์เรื่องนี้ใหม่เป็นเพราะว่าส่วนตัวไรท์อยากปรับเนื้อหา เพิ่มเติม แก้ไขในหลายส่วน เพื่อจะได้เผยแพร่นิยายในเวอร์ชั่นที่คิดว่าต้องดีกว่าเดิม แต่ทว่าตรงนี้สำคัญมากคือไรท์เคยลงนิยายเรื่องนี้ในรีดอะไรท์ไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน  ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนนามปากกาและทำการรีไรท์ซะเลย ซึ่งต้นฉบับเดิมจะอยู่ในธัญวลัย แต่จะตามไปรีไรท์อีกที ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเหล่ารีดเดอร์ด้วยนะค้าบ ว่าแล้วตามไปดูข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้กันเลยย

    ***ภาพปกนิยายห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงน้า 

     

    sds

    แนะนำตัวละครว่าที่รัชทายาททั้ง 6

    1.ลอว์เรนซ์ เซอร์แลนเซียร์ เวสเบิร์ก

    เชื้อสาย : แวมไพร์ (ไนท์ตอคเกอร์) อายุ 16 ปี

    สถานะ: เจ้าชายแห่งประเทศราลเดรูลน์

    : นิสัยสุขุม เยือกเย็นและไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ก็รักพวกพ้องมาก เป็นผู้ที่มีความเสียสละคิดอย่างรอบคอบอยู่เสมอ ออกแนวยิ้มยาก แต่ พอได้ยิ้มแล้วมีเสน่ห์มาก

     

    2.เนออน เฮอร์นันเดสท์ เฟเลนเชีย

    เชื้อสาย: แวมไพร์ (ไนท์ตอคเกอร์) อายุ 16 ปี

    สถานะ: เจ้าชายจากประเทศซาคาเซียร์

    : เป็นคนน่ารักและอ่อนโยน เฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่ายและไม่ถือตัว น่ารักและมีสเน่ห์มากๆ เวลายิ้ม แต่เวลาต่อสู้นั้นจะเลือดร้อนเอาจริง เอาจังผิดกับภาพลักษณ์ปกติมาก

     

     

    3.เอ็ดเวิร์ด ซิลเวสเทอร์ ควินซ์

    เชื้อสาย : แวมไพร์ (ไนท์ตอคเกอร์) อายุ 18 ปี

    สถานะ : เจ้าชายจากประเทศมอริส

    : เจ้าเล่ห์และขี้เล่น เกลียดความพ่ายแพ้เป็นที่สุด รักศักดิ์ศรียิ่งกว่าชีวิต เป็นเพื่อนกับจีเนียสมาตั้งแต่เด็ก แต่นิสัยค่อนข้างต่างกันสุดขั้ว มี ความเป็นเหตุเป็นผล และช่างสังเกต ติดนิสัยชอบยิ้มมุมปากเวลาที่สนใจสิ่งใด

     

     

    4.เธียร์ เออร์นิซ แวนคูเวทส์

    เชื้อสาย : แวมไพร์ (ไนท์ตอคเกอร์) อายุ 16 ปี

    สถานะ: เจ้าชายจากประเทศแซคคาริเบียน

    : สงบและรักสันโดษ ชื่นชอบต้นไม้และธรรมชาติมากกว่าสิ่งใด จึงมักจะชอบโดดเรียนไปขลุกอยู่กับต้นไม้ในป่าเสมอๆ จนได้ฉายาว่าผู้ พิทักษ์สันติราชแห่งป่า ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวคือฟังเสียงและคุยกับต้นไม้ได้

     

     

    5.จีเนียส ฮิลเลอร์รี่ ไพน์เออเนียร์

    เชื้อสาย :แวมไพร์ (ไนท์ตอคเกอร์) อายุ 18 ปี

    สถานะ: เจ้าชายจากประเทศมอลเดเวียร์

    : เกลียดที่ที่คนแออัดและความวุ่นวาย ไม่ค่อยสนใจใคร สิ่งที่ต้องการมีเพียงอำนาจและความยิ่งใหญ่ หยิ่งยโส อยากได้อะไรต้องได้ เป็น คนมากความสามารถที่ทำอะไรก็มักสำเร็จและได้ดั่งใจไปเสียหมด

     

     

    6.ลัวด์ เลอร์คูล เอลฟิเลียส

    เชื้อสาย: แวมไพร์ (ไนท์ตอคเกอร์) อายุ 18 ปี

    สถานะ : เจ้าชายจากประเทศบาฮาวาส

    : เจ้าเล่ห์และเจ้าชู้ ชื่นชอบศิลปะและความงดงาม ติดหรู มีพลังพิเศษติดตัวมาชื่อว่า 'ภูษาเวทย์' ที่ทำให้เขามองเห็นพลังงานความชั่วร้ายใน ร่างของคนอื่นได้ แม้ภายนอกจะทำเป็นเล่นอยู่เรื่อย แต่หากเอาจริงขึ้นมาก็ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายคนหนึ่ง

     

     

    ตัวละครจากฝั่งเพื่อนพ้องของลอว์เรนซ์

    1.ชิเร ราฟาเอลลิส

    เชื้อสายแวมไพร์ (ลาซารัส) อายุ 16 ปี

    สถานะ : บุตรชายของตระกูลมหาปราชญ์

    อาศัยอยู่ที่ประเทศ : มอริส

    : มีอุปนิสัยรักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ออกแนวเด็กเนิร์ดและหนอนหนังสือที่มีความฮอตเนิร์ดไปด้วยในตัว เพราะเป็นคนที่จิตใจดี รัก สงบ พูดเพราะกับทุกคนแม้กระทั่งศัตรู ต้องพกหนังสือติดตัวอยู่เสมอ เป็นรูมเมทของลอว์เรนซ์

     

     

    2.อลิซ ทรานซิลเวียร์

    เชื้อสาย : แวมไพร์ (ลาซารัส) อายุ 16 ปี

    สถานะ : บุตรสาวจากตระกูลนักดนตรี

    อาศัยอยู่ที่ประเทศ : อาคาเซีย

    : เป็นเด็กสาวน่ารักสดใส เข้ากับทุกคนได้ดีและเป็นที่รักของเพื่อนๆ ชื่นชอบการร้องเพลงและเล่นดนตรีตามนิสัยของนักดนตรี เป็นเลขา ประจำห้องของลอว์เรนซ์

     

     

    3.ไซม่อน บัสเดวิล

    เชื้อสาย : ไลเคน (แวมไพร์+หมาป่า) อายุ 16 ปี

    สถานะ : บุตรชายของตระกูลนักรบฝั่งตะวันออก

    อาศัยอยู่ที่ : เซอเรย์ หุบเขาในประเทศราลเดรูลน์

    : เป็นเด็กหนุ่มที่เลือดร้อน ชื่นชอบการต่อสู้และความท้าทาย กล้าเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ที่ถึงแม้จะอันตราย มักมองผู้อื่นเป็นคู่แข่ง และไว้ใจคนยาก มีเพียงเพื่อนพ้องกลุ่มนี้ที่ทำให้ความคิดของเขาเริ่มเปลี่ยนไป

     

    4.ไอริส อัลบาลอร์ฟ

    เชื้อสาย : แวมไพร์ (ลาซารัส) อายุ 16 ปี

    สถานะ : เจ้าหญิงจากประเทศซานเดรีย

    : เป็นเจ้าหญิงที่มีความมั่นใจสูง กล้าหาญและเข้มแข็ง เพราะมีเกียรติและศักดิ์ศรีจากการเป็นเจ้าหญิงจากประเทศที่มีนักรบหญิงมากที่สุด แตกต่างกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่าทนุถนอมและอ่อนหวาน

     

    5.อิวาน เอลเบิร์ต

    เชื้อสาย : ไลบรา (แวมไพร์+มนุษย์) อายุ 16 ปี

    สถานะ : บุตรชายจากตระกูลนักมายากล

    อาศัยอยู่ที่ : มอริส

    : เป็นคนสดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดี มีจินตนาการที่กว้างไกล ไหวพริบดี สามารถพลิกวิกฤติให้กลายเป็นโอกาสได้เสมอ มีความสามารถ (ทั้งในการใช้เวทย์มนตร์และเล่นมายากลลวงตา กลบเกลื่อนสีหน้าได้เก่ง ค่อนข้างใจเย็น

     

     

     

    คู่มือแนะนำเผ่าพันธุ์ฉบับย่อ

    แวมไพร์ (Vampire)

    เป็นเผ่าพันธุ์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาแต่สมัยโบราณกาล โดยเริ่มต้นจากตระกูลขององค์จักรพรรดิ์แวมไพร์ที่ 1 โดยปกติเชื่อกันว่าแวมไพร์นั้นดื่มเลือดของมนุษย์และสัตว์อื่นเป็นอาหาร แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะพวกเขาได้รับพรและพลังจากพระเจ้า จึงทำให้มีพลังเวทย์มนตร์ที่แข็งแกร่งสืบทอดกันมา รวมทั้งมีการจัดตั้งโรงเรียนขึ้นเพื่อให้ลูกหลานได้เล่าเรียนมนตราและยังคอยช่วยเหลือเผ่าพันธุ์อื่นๆ ให้พ้นจากการถูกพวกหมาป่ารุกรานด้วย

    ประเภทของแวมไพร์

    ไนท์ตอคเกอร์

    แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ระดับสูงที่สุดในบรรดาแวมไพร์ทั้งหลาย ถือเป็นนายเหนือหัวแห่งแวมไพร์ทั้งปวงและเป็นแวมไพร์รุ่นแรก สามารถเปลี่ยนเผ่าพันธุ์อื่นให้กลายเป็นแวมไพร์ได้ ปัจจุบันเหลือสายเลือดไนท์ตอคเกอร์อยู่เพียง 6 ตระกูลหลักเท่านั้น และลูกหลานที่เกิดมาของพวกเขามีสิทธิในการเข้าช่วงชิงตำแหน่งเป็นรัชทายาทสืบทอดบัลลังก์ขององค์จักรพรรดิ์แห่งแวมไพร์ได้ เงื่อนไขคือต้องเป็นลูกชายคนโต ยกเว้นกรณีที่ไม่มี ให้เลื่อนลงมาได้

    ลาซารัส

    แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์รองจากไนท์ตอคเกอร์ มีฐานันดรสูงสุดเป็นได้ถึงกษัตริย์ เจ้าชาย เจ้าหญิง ขุนนางก็จริง แต่ไม่มีสิทธิ์ในการเข้าร่วมเป็นว่าที่รัชทายาทได้เหมือน 6 ตระกูลหลัก และไม่สามารถเปลี่ยนเผ่าพันธุ์อื่นให้กลายเป็นแวมไพร์ได้

    ไลบรา

    แวมไพร์เลือดผสมที่เกิดจากแวมไพร์ผสมกับเผ่าพันธุ์อื่นๆ (ยกเว้นหมาป่าจะเรียกว่าไลเคน) สามารถใช้ชีวิตตามปกติเหมือนแวมไพร์ทั่วไปได้

    แวมเพียร์

    เป็นต้นกำเนิดดั้งเดิมของแวมไพร์เช่นเดียวกับตระกูลจักรพรรดิ์ แต่ปฏิเสธการรับพรจากพระเจ้าและการสืบทอดพลังเวทย์มนตร์ เพราะต้องการใช้ชีวิตด้วยการดื่มเลือดซึ่งมีผลทำให้พวกแวมเพียร์เป็นอมตะ และสิ่งที่แตกต่างคือพวกเขาไม่สามรถสัมผัสกับแสงแดดได้

     

    หมาป่า (Wolf)

    เผ่าพันธุ์ที่เป็นศัตรูกับแวมไพร์มาช้านาน เกลียดพวกแวมไพร์มากและต้องการครอบครองดินแดนของเผ่าพันธุ์อื่น มีพลังแข็งแกร่งไม่แพ้กับแวมไพร์

    ประเภทของหมาป่า

    เลอร์พิส

    หมาป่าที่มีพลังระดับสูงที่สุด มีเชื้อสายหมาป่าโดยแท้ สามารถอยู่ได้ทั้งในร่างแบบมนุษย์และหมาป่าแบบดั้งเดิม มีพระจันทร์ที่เป็นแหล่งพลังงานช่วยเพิ่มพลังงานให้ได้

    วูฟเบน

    หมาป่าดั้งเดิมที่มียีนส์สัตว์ป่าเท่านั้น ไม่สามรถเเปลงร่างได้ มีศักเป็นทาสรับใช้หมาป่าระดับสูงอย่างเลอพิส

    ไลเคน

    เป็นเชื้อสายผสมระหว่างแวมไพร์และหมาป่าที่หาได้ยากมาก ถูกรังเกียจจากพวกหมาป่าและถ้าหากถูกพบจะต้องกำจัดทิ้งในทันที เพราะตามกฎของหมาป่า แวมไพร์กับหมาป่าห้ามมีความสัมพันธ์กัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น