กล่องเวลา (รวมเรื่องสั้น) - นิยาย กล่องเวลา (รวมเรื่องสั้น) : Dek-D.com - Writer
×

    กล่องเวลา (รวมเรื่องสั้น)

    30 เรื่อง แต่ละเรื่องดัดแปลงจากเรื่องจริง มีหลากรส หลายอารมณ์ให้สัมผัส ลองก้าวมาในกล่องเวลาของเรา วันวานคืนเก่าอาจย้อนมาให้ระลึกถึงอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    398

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    398

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 66 / 18:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย 

    30 เรื่อง แต่ละเรื่องดัดแปลงจากเรื่องจริง มีหลากรส หลายอารมณ์ให้สัมผัส ลองก้าวมาในกล่องเวลาของเรา วันวานคืนเก่าอาจย้อนมาให้ระลึกถึงอีกครั้ง 

    จากใจนักเขียน 

    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คิดถึงกันไหมเอ่ย ครั้งนี้ผู้เขียนมาพร้อมผลงานใหม่ในเวอร์ชั่นหนังสือรวมเรื่องสั้น เรื่องละ 1 หน้าจบนะคะ หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไม่มากก็น้อย ที่มาของผลงานชิ้นนี้ เริ่มต้นจากการคุยเล่นกันกับเพื่อนสนิทนี่แหละค่ะ ว่าถ้าเขียนรวมเรื่องสั้นทั้งหมดไม่เกิน 1 A4ทุกเรื่อง จะเป็นไปได้หรือเปล่า บางคนอาจมองว่าเรื่องสั้นแค่นี้มันง่ายมาก แต่ใครได้มาเขียนจริง ๆ จะรู้ว่าการจะทำให้เรื่องจบสมบูรณ์ในตัวได้ ยากพอควรเลย และความพิเศษอีกอย่างของผลงานชิ้นนี้คือ ล้วนดัดแปลงมาจากเรื่องจริง แม้แต่ละเรื่องจะมีหลายส่วนไม่ตรงเหตุการณ์จริง ทว่าใจความสำคัญที่อยากจะสื่อจะไม่ผิดเพี้ยนไปนักค่ะ อีกอย่างหนึ่ง ถ้าใครสังเกตดีๆ จะทราบว่าเรื่องนี้ ผู้เขียนไม่ได้ใช้นามปากกาเดิม โดยนามปากกานี้เป็นนามปากกาที่สามของผู้เขียน สำหรับผลงานประเภทบทความ ชีวิต หรือสะท้อนสังคมค่ะ 

    อย่างไรก็ดี ผู้เขียนยังเปิดใจรับคำติชมที่เป็นประโยชน์เหมือนเดิมนะคะ แค่คำวิจารณ์ของทุกท่านจะต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ขอออกตัวก่อนว่าผู้เขียนจะยึด สไตล์ของตนเองเป็นหลัก จะแก้ไขตามที่มีผู้แนะนำมาหรือไม่มากน้อยเพียงใด ขอเป็นวิจารณญาณส่วนตัวเพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของผลงานผู้เขียนไว้ค่ะ แต่ถ้าส่วนใดเป็นปัญหาจริง ก็ขอน้อมรับผิดทุกประการ และจะกลับไปพัฒนาแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ 

    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดในทุกช่องทางด้วยค่ะ เป็นอะไรที่ดีต่อใจมาก ๆ เลย หวังว่าผู้เขียนจะได้เจอทุกท่านอีกไปเรื่อย ๆ ทุก ๆ ผลงานน้า และขอฝากช่องทางติดตามข่าวสาร ติดต่อพูดคุยกันไว้ให้ทุกท่านด้วยค่ะ ถ้าสนใจผลงานเรื่องอื่น ๆ หรืออยากรู้จักกันมากกว่านี้ก็เชิญที่กลุ่มส่วนตัวได้เลย จะแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่าง หรือจะค้นหาชื่อกลุ่มเฟสบุ๊ก RoongThiangkuen - ไรต์เตอร์"ชื่น, รุ้งเที่ยงคืนฯลฯ" ก็ได้นะคะ 

    #ผู้แต่ง ปุณณ์ศศิภัสร์ 

    #ขอบคุณหัวใจ ของเธอ 

    #ทุกอักษรมีเวทมนตร์ซ่อนอยู่ 

    เพื่อส่งใจ ส่งสุขต่อๆไป กลุ่ม RoongThiangkuen - ไรต์เตอร์"ชื่น, รุ้งเที่ยงคืนฯลฯน์" : https://web.facebook.com/qr/622869639214282

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น