รักเหนือฝัน มีฉันต้องมีเธอ (หนังสือชุดเจ้าจอมภพ/ ตย.60%) - นิยาย รักเหนือฝัน มีฉันต้องมีเธอ (หนังสือชุดเจ้าจอมภพ/ ตย.60%) : Dek-D.com - Writer
×

    รักเหนือฝัน มีฉันต้องมีเธอ (หนังสือชุดเจ้าจอมภพ/ ตย.60%)

    ชะตาประหลาดดลให้ศัลยแพทย์เพลย์บอยมองเห็นวิญญาณสาว หัวใจปวดร้าว เปลี่ยวเหงาของพวกเขาจึงได้สัมผัสไออุ่น ที่ต่างตามหามาทั้งชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    788

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    788

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 66 / 19:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

     

    ชวณัดฐ์

    ศัลยแพทย์หนุ่มเสือผู้หญิง ผู้มีใจรักในการเยียวยาชีวิตคน ทว่ากลับมีงานอดิเรกสับรางควงสาวไปวัน ๆ แทบไม่เคยซ้ำหน้า โดยที่สาว ๆ แต่ละคนของเขาต่างล้วนสวย เลิศ เชิด รวย
    กันทั้งนั้น

    จะมีสักกี่คนกันที่รู้ว่า พฤติกรรมหลายอย่างของเขาเป็นเพียงการซ่อนเร้นปมอะไรบางอย่างที่ผูกอยู่ในใจมาตลอดหลายปี ทำให้ชีวิตด้านความรักเป็นไปอย่างหลักลอย

    จนวันหนึ่ง เขาได้เข้าร่วมพิธีต่ออายุขัยของเพื่อน และหลังจากนั้นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติก็เกิดขึ้นกับดวงตาของเขา คนธรรมดาคนหนึ่งได้กลายเป็นคนเห็นผีทั้งที่ไม่ต้องการ

    เพราะอย่างนั้นชีวิตเขาจึงได้ค้นพบอะไรบางอย่างที่ไม่เคยมองหา แต่ลึกๆ ในหัวใจกลับตามหา


     

    ทิพาธรณ์

    หญิงสาวอนาคตไกล ผู้ประสบเหตุการณ์บางอย่างจนวิญญาณหลุดออกจากร่าง ไม่สามารถกลับเข้าไปได้ ต้องแบกหน้ามาขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่รู้ที่ไม่รู้จัก แต่รู้ว่าเพียงไม่นานก็ได้ตกหลุมรักเขาเข้าไปอย่างจังเสียแล้ว

    นอกจากจะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติไม่ได้ ยังตกเป็นเครื่องต่อรองเพื่อให้ทำลายชีวิตของใครอีกคนด้วย เธออยู่ เขาต้องตาย เขาตาย แล้วเธอได้อยู่ สุดท้ายใครจะเสียสละ?!


    คำชี้แจง

     

    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการเป็นส่วนมาก เนื้อหา ข้อคิดใด ๆ เกิดขึ้นจากความชอบ ความรู้ ประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียนเอง อย่างไรขอผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    ด้วยค่ะ


     จากใจนักเขียน

    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผู้เขียนได้นำมาลงบนโลกโซเชียลให้หลายคนอ่าน พยายามอย่างยิ่งเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกท่านจะสามารถรับรู้ถึงความตั้งใจนี้ได้ ขอกระซิบหน่อยค่ะ ว่านิยายเรื่องนี้มีเล่มต่อด้วย แต่จะเป็นต่อแบบไหนนั้น ให้ติดตามกันดูนะคะ

    อย่างไรก็ดี เมื่อเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อาจมีข้อบกพร่องไม่มากก็น้อย ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ผู้อ่านหรือนักเขียนท่านใดที่ผ่านมาเห็นผลงานเรื่องนี้เข้า จะติชมอย่างไรก็ยินดีรับฟัง เพียงความเห็นของทุกท่านจะต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ขอออกตัวก่อนว่าผู้เขียนจะยึดสไตล์ของตนเองเป็นหลัก จะแก้ไขตามที่มีผู้แนะนำมาหรือไม่มากน้อยเพียงใด ขอเป็นวิจารณญาณส่วนตัวเพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของผลงานผู้เขียนไว้

    และท้ายนี้อยากฝากช่องทางติดตามข่าวสาร หรือติดต่อพูดคุยกันไว้ให้ทุกท่านเพื่อจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ถ้าสนใจผลงานเรื่องอื่น ๆ หรืออยากรู้จักกันมากกว่านี้ก็เชิญที่เพจส่วนตัวได้เลยค่ะ จะแปะลิงก์ไว้ให้ด้านล่าง หรือจะค้นหาชื่อกลุ่มเฟสบุ๊ค RoongThiangkuen – ไรต์เตอร์ ชื่น, รุ้งเที่ยงคืนฯลฯ ก็ได้เช่นกันค่ะ

     

     

    #ผู้แต่ง ครองใจ เมตต์พิรุณ

    #ขอบคุณหัวใจของเธอ

    #เขียนด้วยหัวใจ เขียนด้วยความสุข เพื่อส่งสุขต่อ ๆ ไป

      

    ลิงก์กลุ่ม RoongThiangkuen – ไรต์เตอร์ ชื่น, รุ้งเที่ยงคืนฯลฯ : https://www.facebook.com/groups/282184383282811


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น