ซากุระสีเลือด แห่งโคโนฮะ - นิยาย ซากุระสีเลือด แห่งโคโนฮะ : Dek-D.com - Writer
×

    ซากุระสีเลือด แห่งโคโนฮะ

    โดย Jeiiy08

    ศึกของ3ตระกูลใหญ่เป็นอริกันมาช้านานตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษและมีอีกนึงตระกูลที่เป็นตัวกลางระหว่างความขัดแย้งของ3ตระกูล ศึกชิงความเป็นใหญ่และความรักของ3ตระกูลจะเป็นยังไง ติดตามชม

    ผู้เข้าชมรวม

    2,515

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    2.51K

    ความคิดเห็น


    75

    คนติดตาม


    119
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 65 / 15:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ***ความรัก คือต้นเหตุส่วนนึงที่ทำให้3ตระกูลใหญ่อย่าง ซาบาคุโนะ,อุจิวะ และอุซึมากิ 
    ต้องมาแย่งชิงทั้งอำนาจและความรักกัน นั้นก็คือฮารุโนะ ซากุระ ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลฮารุโนะ เธอมีพี่ชายไม่แท้คือ ยาฮิโกะ เพน ซึ่งถูกรับเลี้ยงมาเพื่อสืบทอดตระกูลและดูแลปกป้องซากุระ ***



    -แนะนำตัวละคร-





    (ฮารุโนะ ซากุระ)
    ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลฮารุโนะ ผู้เป็นที่รักของทุกคน ก่อนซากุระจะเกิดท่านแม่ของเธอได้ฝันว่ามีเทพนำต้นซากุระที่สวยงามที่สุดมาให้ หลังจากที่ต้นซากุระลงถึงพื้นหญ้าแล้วซากุระสีขมพูแสนสวยได้เปลี่ยนสีสันเป็นสีแดงสดอย่างกับสีของเลือด เทพได้บอกท่านแม่ว่า"นางสวยงามสพรั่งปานซากุระแรกแย้ม แต่จงระวังความงามของนางจะเกิดภัยกับโคโนฮะ สิ่งเดียวที่จะสามารถแก้ไขได้ คือรักแท้ของนาง"จากนั้นมาตั้งแต่เกิดซากุระจึงไม่เคยได้ออกจากคฤหาสน์อีกเลย





    (ซาบาคุโนะ กาอาระ)
    ปีศาจในคราบมนุษย์ ตั้งแต่เกิดมาก็มีแต่คนเกลียดชั่งและหวาดกลัว เพราะชาวบ้านเชื่อว่าต้นตระกูลซาบาคุโนะนั้นมีบรรพบุรุษคือผู้รับใช้ปีศาจโอนิ ตั้งแต่กาอาระเกิดมาจึงไม่มีใครกล้าเล่นกับกาอาระเลยสักคนและท่าทีของชาวบ้านที่มีต่อกาอาระนั้นชั่งหยาบคายนักทำให้กาอาระโกรธมากและสาบานว่าเขาจะต้องแก้แค้นและทวงความยุติธรรมให้ตัวเอง แต่ช่วงเวลาที่กาอาระเศร้าใจไม่มีใครก็มีเพียงหญิงสาวผมสีชมพูกลิ่นกายของเธอหอมหวนไปด้วยดอกซากุระที่อยู่ข้างกายและเล่นกับกาอาระตั้งแต่เด็กแต่ช่วงเวลานั้นชั่งสั้นเหลือเกินหลังจากนั้นกาอาระก็ไม่เจอหญิงสาวคนนั้นอีกเลย





    (อุจิวะ ซาสึเกะ)
    ลูกคนที่2ของตระกูลอุจิวะ เขาได้ขึ้นเป็นหัวหน้ารับตำแหน่งเจ้าตระกูลอุจิวะตั้งแต่เด็กและมีพี่ชายคนโตที่แยกไปครองตระกูลอุจิฮะอีกที่นึง เขาเป็นเพื่อนรักของนารูโตะ ทั้ง2เป็นเพื่อนรักกันมานานจนกระทั้งได้เจอซากุระ มิตรภาพของพวกเขาสองคนจึงเปลี่ยนไปตลอดกาล





    (อุซึมากิ นารูโตะ)
    พ่อแม่ของเขาเสียตั้งแต่เด็กโฮคาเงะแห่งโคโนฮะผู้มีศักดิ์เป็นปู่ของนารูโตะจึงมอบตำแหน่งให้นารูโตะเป็นหัวหน้าตระกูลสืบทอดเจตนารมณ์ของผู้เป็นพ่อ นารูโตะที่มีนิสัยดื้อรันจึงชอบแอบปีนเข้าบ้านของแต่ละตระกูลใหญ่ จนได้เจอซากุระลูกสาวของตระกูลฮารุโนะนารูโตะตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจึงชอบแอบเข้าไปหาซากุระบ่อยๆ





    (ฮาตะเกะ คาคาชิ)
    หัวหน้าคุชิน เป็นตัวกลางและควบคุมการทำศึกของตระกูล และมีตระกูลฮารุโนะหนุนหลังเพราะเจตนารมณ์เหมือนกันคือยุติการเกิดศึกของแต่ละตระกูลที่เหลือ และมีศักดิ์เป็นอาจาร์ยของลูกตระกูลทั้งหมด




    (นางาโตะ เพน หรือ ฮารุโนะ เพน)
    เขาเป็นเด็กกำพร้าต่างแดนพ่อแม่แท้ๆขายเขามาที่โคโนฮะจนกระทั้งหัวหน้าตระกูลฮารุโนะเจอเขาและนำเขาไปเลี้ยงเหมือนลูกแท้ๆ หัวหน้าฮารุโนะได้บอกเขาเสมอว่าเมื่อตัวพวกเขาไม่อยู่แล้วให้เพนรับตำแหน่งหัวหน้าต่อจากเขาและดูแลน้องสาวของเขาให้ดีที่สุด เพนรักซากุระมากเขาหวงแหนน้องสุดใจชีวิตนี้ถ้าไม่มีชายไหนดีกว่าเขา ไม่มีสิทธิ์จะได้ครองซากุระน้องสาวที่รักยิ่งของเขาแน่




     (อุจิฮะ อิทาจิ)
    ลูกชายคนโตของตระกูล และได้รับมอบหมายให้ไปปกครองตระกูลอีกสาขาหนึ่ง อุจิวะกับอุจิฮะแท้จริงแล้วเป็นตระกูลเดียวกันแต่พ่อแม่ของเขานั้นรักกันและอยากอยู่ด้วยกันมากอุจิวะจึงแอบก่อตั้งตระกูลเสริมขึ้นมาและให้ชื่อว่าอุจิฮะโดยมีแม่ของเขาเป็นหัวหน้ารุ่นแรกและทำพันธมิตรร่วมกันกับอุจิวะ อิทาจินั้นรักน้องชายของเขามากยอมให้ทุกอย่างที่เขาต้องการ(แต่บางเรื่อนั้นเขาจะยอมหรือไม่นะ?)





    (เดอิดาระ)
    เป็นหน่วยลับที่รับใช้เพนโดยเฉพาะ เพราะเพนได้ช่วยเขาจากนรกเขาจึงขอน้อมรับใช้เพนไปจนวันตาย หน้าที่หลักของเขาคือปกป้องซากุระและรับคำสั่งลับ เพนได้ตั้งหน่วยลับของเขาขึ้นมาและใช้นามว่า'แสงอุษา'




    (ซาโซริ)
    เป็นหนึ่งในหน่วยลับแสงอุษาของเพน เขาก็ถูกเพนช่วยไว้เมื่อตอนเป็นเด็กตอนที่ซาโซริเป็นขอทานในหมู่บ้านโคโนฮะ พ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตายหมด ทั้งหัวหน้าฮารุโนะรุ่นก่อนและเพนจึงรับเขามาเลี้ยงไว้และให้เป็นองค์รักษ์ประจำตัวของซากุระ





    (ยามานากะ อิโนะ)
    ศัตรูของซากุระ เพราะเธอแอบชอบซาสึเกะมานานและอิจฉาซากุระ จึงแอบแกล้งซากุระเรื่อยไป ตระกูลของเธอเป็นตระกูลเล็กๆทำธุรกิจร้านอาหารและร้านดอกไม้ทั่วไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น