Customer Service : เจ้าหน้าที่บริการหัวใจ - นิยาย Customer Service : เจ้าหน้าที่บริการหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Customer Service : เจ้าหน้าที่บริการหัวใจ

    โดย Sarinya_274

    เรื่องราวความรักของพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าน้องใหม่ ที่ถูกป่วนหัวใจด้วยสองหนุ่มสุดหล่อ เจ้าของบริษัทหรือลูกค้ารายใหญ่ ใครจะเป็นผู้คว้าหัวใจของเธอได้ มาเป็นกำลังใจให้พนักงานน้องใหม่ผ่านโปรหัวใจไปด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 64 / 12:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Customer Service : เจ้าหน้าที่บริการหัวใจ

                   เรื่องราวรักวุ่นๆ ของพนักงานสาวน้องใหม่แผนกบริการลูกค้า  ชื่อศศิรา ที่หน้าตาธรรมดาๆ ใส่แว่นหนาเตอะ รูปร่างอวบ แต่ฉลาดไหวพริบดี ทำงานเก่ง ถูกป่วนหัวใจดวงน้อยด้วย 2 หนุ่ม สุดฮอตที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมาสนใจเธอ

                   ธนัช เจ้าของบริษัททีเอ็นที สุดหล่อ ตัดสินใจเด็ดขาด ทำงานเก่งมาก สามารถเป็นเจ้าของบริษัท ที่มีมูลค่าร้อยล้านตั้งแต่อายุ 35 ปี แต่อารมณ์ร้อน พนักงานในบริษัทต่างไม่กล้าเข้าใจ และจะให้ศศิรา พนักงานน้องใหม่ เป็นตัวแทนในการนำเอกสารรายงานปัญหาด้านคุณภาพ แผนการส่งมอบสินค้าล่าช้าหรือแผนงบประมาณที่มีมูลค่าสูงส่งให้ธนัช เพราะเอกสารพวกนั้นจะทำให้ บอสหนุ่มสุดหล่อ กลายร่างเป็นเสือร้ายทันที

    ดีแลนด์ ประธานบริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นลูกค้าค้ารายใหญ่ของ ทีเอ็นที ลูกค้าหัวร้อน ที่พนักงานทีเอ็นทีทุกคนต่างเกรงกลัวไม่ต่างจากเจ้าของบริษัท เนื่องจากลูกค้าท่านนี้ หากมีการเข้ามาเยี่ยมบริษัท ทีเอ็นที เมื่อไหร่ ต้องทำให้ ธนัช หัวร้อนเมื่อนั้น

    หลังจากที่แดนนี่กลับไป ผู้จัดทุกแผนกจะต้องถูกเรียกตัวไปประชุมด่วนจนดึกดื่นทุกครั้ง กิตติศัพท์ของลูกค้าคนสำคัญนี้ แม้พนักงานใหม่ที่เข้ามาทำงานยังไม่กี่ชั่วโมงวันยังรู้ แล้วศศิราจะไม่รู้ไม่ได้ เนื่องจากเธอถูกหัวหน้าสั่งให้ดูแลลูกค้ารายใหญ่นี้ โดยเธอที่มาแทนพนักงานคนเก่าที่ลาออกไป ทั้งที่เพิ่งทำงานได้สองสัปดาห์ และเธอเป็นพนักงานคนที่ 20 ของปีนี้ แม้เพิ่งผ่านปีใหม่มาแค่สองเดือนเท่านั้น

    เรื่องราวความรักของพนักงานน้องใหม่ของแผนกบริการลูกค้าจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ใครที่จะคว้าหัวใจของดวงน้อยของ ศศิราได้ ขอเชิญคุณผู้อ่านเป็นกำลังใจให้พนักน้องใหม่ผ่านโปรหัวใจไปได้ด้วยดีด้วยนะคะ

                  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น