13 Bodies : The Forensic Files of Dr.Nat - นิยาย 13 Bodies : The Forensic Files of Dr.Nat : Dek-D.com - Writer
×

    13 Bodies : The Forensic Files of Dr.Nat

    โดย SapphireBlaze

    "ทุกๆศพมีเรื่องราว และทุกความจริงซ่อนเงามืดที่รอการเปิดเผย การไขคดีไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของความลับที่ยิ่งลึกลงกว่าเดิม"

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 67 / 20:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ค่ำคืนอันมืดมิดในฤดูฝน เสียงฟ้าร้องดังกึกก้องเหนือท้องฟ้าเหนือเมืองหลวง แสงไฟในห้องทำงานของ ดร.ธนกร สง่า หรือ "ดร.นัท" นักนิติวิทยาศาสตร์ผู้มากฝีมือ ยังสว่างไสวท่ามกลางความเงียบงันของสำนักงาน แม้เวลาจะล่วงเลยไปนานแล้ว บนโต๊ะทำงานมีแฟ้มเอกสารวางเรียงรายเป็นตั้ง บันทึกคดีต่าง ๆ ที่ผ่านมือเขามาหลายสิบปีเต็มไปด้วยปริศนาลึกลับและเรื่องราวที่ชวนสยอง

    ดร.นัท หยิบแฟ้มเอกสารสีดำเก่า ๆ ขึ้นมาอย่างแผ่วเบา พลางเปิดมันออก ภายในแฟ้มบรรจุข้อมูลของคดีที่ไม่มีใครอยากพูดถึงอีกต่อไป นักสืบหลายคนผ่านเข้ามาในคดีนี้—บางคนล้มเลิก บางคนกลับไม่มีโอกาสได้เล่าเรื่องของพวกเขาอีกต่อไป แต่มีเพียงเขาเท่านั้นที่ยังคงเดินตามเส้นทางอันมืดมิดนี้อยู่

    “13 คดี... ที่เหลือ” เขาพึมพำเบา ๆ สายตาจับจ้องที่ภาพถ่ายขาวดำในแฟ้ม เป็นภาพศพที่นอนแน่นิ่ง แต่เบื้องหลังความเงียบนั้นกลับซ่อนความลับที่แสนอันตรายไว้ มันไม่ใช่แค่ร่างไร้วิญญาณ แต่เป็นกุญแจที่เชื่อมโยงไปสู่ความลับที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้เงาของโลกใบนี้

    “ทุกศพ... มีเรื่องราวซ่อนอยู่” คำพูดนี้ดังก้องอยู่ในใจเขาตลอดอาชีพ ดร.นัทรู้ดีว่า การตรวจสอบศพไม่ใช่เพียงการค้นหาสาเหตุการตาย แต่มันคือการฟังเสียงเงียบที่ศพเหล่านั้นกำลังบอกเล่า ความจริงที่ไม่เคยถูกเปิดเผย คดีที่เขาทำ ไม่ใช่เพื่อปิดคดี แต่เพื่อเปิดโปงความลับที่โลกนี้ต้องการจะปกปิด

    เขาปิดแฟ้มเอกสาร ดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นจับจ้องไปข้างหน้า คดีใหม่รอเขาอยู่ และศพใหม่กำลังจะนำทางไปสู่ความจริงที่ไม่มีใครคาดคิด

    “เริ่มจากคดีแรก... เครื่องบินตกกลางป่า”

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น