"เสียงสะท้อนจากความลับ" - นิยาย "เสียงสะท้อนจากความลับ" : Dek-D.com - Writer
×

    "เสียงสะท้อนจากความลับ"

    โดย SapphireBlaze

    ในเมืองที่ความลับไม่เคยหลับใหล เรื่องราวของการฆาตกรรมที่ไม่มีใครคาดคิดเริ่มต้นขึ้น เมื่อศพที่ไร้ร่องรอยการต่อสู้ถูกพบในบ้านหลังหนึ่ง ความเงียบสงบที่ห่อหุ้มเมืองนี้เริ่มสั่นคลอนต่างต้องเผชิญกับความลับ

    ผู้เข้าชมรวม

    87

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    87

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 67 / 14:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในเมืองที่ความลับไม่เคยหลับใหล เรื่องราวของการฆาตกรรมที่ไม่มีใครคาดคิดเริ่มต้นขึ้น เมื่อศพที่ไร้ร่องรอยการต่อสู้ถูกพบในบ้านหลังหนึ่ง ความเงียบสงบที่ห่อหุ้มเมืองนี้เริ่มสั่นคลอนเมื่อคำถามเกี่ยวกับแรงจูงใจและผู้กระทำความผิดเริ่มทับซ้อนกัน ตำรวจ นักสืบ และอัยการ ต้องร่วมมือกันแก้ปมปริศนา เพื่อหาความจริงที่ถูกซ่อนเร้นอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมอันเย็นชา ขณะเดียวกัน ครอบครัวและเพื่อนฝูงของผู้เสียชีวิตต่างต้องเผชิญกับความลับที่ถูกเปิดเผยและความจริงที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาตลอดไป

    แนะนำตัวละคร:

    พันตำรวจเอกปกรณ์ วิชญานนท์
    นายตำรวจฝีมือดีวัย 40 ปี เป็นหัวหน้าทีมสอบสวนคดีฆาตกรรมครั้งนี้ มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลและจับทิศทางของคดีอย่างละเอียด ปกรณ์เป็นคนเงียบขรึมและมีประสบการณ์ในงานสืบสวนมานาน แต่ก็มีบาดแผลจากอดีตที่ทำให้เขาหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ส่วนตัว

    อัยการวิทยา สุวรรณเมธากุล
    อายุ 35 ปี เป็นอัยการหนุ่มที่มีชื่อเสียงในด้านความเข้มงวดและเป็นคนที่ไม่ยอมปล่อยให้ผู้ร้ายหลุดพ้นไปได้ง่าย ๆ วิทยาเป็นคนมีอุดมการณ์และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม แต่เมื่อเข้ามาพัวพันในคดีนี้ เขากลับพบว่าความจริงนั้นซับซ้อนกว่าที่คิด

    สารวัตรหญิงพิมพ์ชนก จันทร์ประภา
    นักสืบสาววัย 28 ปี เป็นลูกสาวของอดีตนายตำรวจใหญ่ พิมพ์ชนกมีความสามารถพิเศษในการเชื่อมโยงข้อมูลจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ และมีความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองในวงการนี้ เธอมีความกล้าหาญและไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ แม้ว่าจะต้องเผชิญกับอุปสรรคใด ๆ ก็ตาม

    ภูมิ พิทักษ์สกุล
    อายุ 30 ปี เป็นเพื่อนสนิทของพระเอก มีอาชีพเป็นนักข่าวสืบสวนที่มีความชำนาญในการหาข้อมูลลับ ภูมิเป็นคนมีความสามารถในการพูดคุยและชักจูงผู้คน ทำให้เขามักได้ข้อมูลที่คนอื่นหาไม่ได้ แต่เขาเองก็ต้องเผชิญกับอันตรายจากการสืบสวนในครั้งนี้เช่นกัน

    ดาริน นาคะปรีชา
    อายุ 27 ปี เพื่อนสนิทของนางเอก ทำงานเป็นนักจิตวิทยา ดารินมีความสามารถในการอ่านใจคนและเชื่อมโยงพฤติกรรมกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ในคดีฆาตกรรมครั้งนี้ ดารินเข้ามาช่วยนักสืบในการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยและทำให้เรื่องราวซับซ้อนยิ่งขึ้น

    เปิดเรื่อง:

    เมื่อเช้าวันหนึ่ง ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพชายวัยกลางคนในบ้านพักหรูหราแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ศพนอนหงายอยู่บนเตียง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และที่แปลกคือ ไม่มีร่องรอยการบุกเข้าไปในบ้าน แทบไม่มีอะไรผิดปกติ นอกจากความเงียบสงบที่น่าขนลุก
    พันตำรวจเอกปกรณ์ วิชญานนท์ได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมสอบสวนคดีนี้ เขารู้ทันทีว่าคดีนี้ไม่ใช่คดีธรรมดา การสอบสวนเริ่มต้นขึ้นเมื่อทีมของเขารวบรวมหลักฐานและสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ยิ่งค้นลึกลงไปเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งพบว่าเบื้องหลังของคดีนี้เต็มไปด้วยความลับ และทุกคนที่เกี่ยวข้องต่างก็มีอะไรบางอย่างที่ต้องปกปิด

    คดีฆาตกรรมที่ดูเหมือนเรียบง่ายกลับกลายเป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนยิ่งกว่าที่คิด...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น