ผู้กองมินโฮ - นิยาย ผู้กองมินโฮ : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้กองมินโฮ

    โดย Saly_nam

    เรื่องราวความรักวุ่นวายระหว่างผู้กองมินโฮและหนุ่มน้อยนัมแทฮยอน และผู้กองซึงฮุนกะคุณหนูซึงยูน ที่วันนึงต้องจับพลัดจับผลูให้มาอยู่ด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,291

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    9.29K

    ความคิดเห็น


    488

    คนติดตาม


    335
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 60 / 12:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                


    ผู้กองมินโฮ : นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ  พ่อรวย  แสนเจ้าชู้  แต่มากด้วยฝีมือ ที่อยู่ๆวันนึงก็ต้องพาให้มาพบกับเด็กหนุ่มที่จะเปลี่ยนชีวิตประจำวันของเขาให้เปลี่ยนไปจากเดิม





       



    นัมแทฮยอน : เด็กหนุ่มหน้าสวย  ที่ต้องหาเลี้ยงตัวเองด้วยอาชีพล้วงกระเป๋า และปลอมตัวเป็นนางโจรแสนสวย  เพื่อไม่ให้ใครสงสัยและตามจับตัวตนที่แท้จริงได้  จนวันนึงเกิดผิดพลาดทำให้ต้องมาเจอกับผู้กองรูปหล่ออย่างซงมินโฮ









    ผู้กองซึงฮุน : ผู้กองปากร้ายแต่ใจดี  เพื่อนสนิทของซงมินโฮ  นายตำรวจที่ฝีมือดีไม่แพ้กัน  เกลียดพวกคนรวยที่่ชอบใช้อำนาจและพวกคุณหนูเอาแต่ใจ จึงไม่ถูกชะตากับคุณหนูซึงยูนตั้งแต่แรกเจอ





                  



    คุณหนูซึงยูน  :  เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก  คุณหนูเอาแต่ใจลูกชายคนเดียวของเจ้าพ่อมาเฟีย  ที่โดนคู่อริปองร้ายจนต้องหานายตำรวจฝีมือดีมาช่วยดูแล  (ไม่ถูกชะตากับอีซึงฮุนเพราะชอบขัดใจ)

      



                                  




    คิมจินอู  :  นักนิติวิทยาศาสตร์ฝีมือเยี่ยมของหน่วยงานสอบสวน  พี่ชายหน้าสวยแสนใจดีที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก  ถึงจะชอบหลงทางบ่อยๆ แต่ความสามารถทางด้านนิติวิทยาศาตร์กลับเป็นเลิศจน FBI เคยขอให้ไปร่วมงาน



            เรื่องราวความรักที่ผสมผสานกับการสืบสวนสอบสวน  ของผุู้กองหนุ่มรูปหล่อกับโจรหนุ่มหน้าสวย  และผู้กองปากร้ายกับคุณหนูเอาแต่ใจ  ที่โชคชะตาทำให้ต้องมาอยู่ด้วยกัน  จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่นวาย  ปนคดีต่างๆที่ต้องสอบสวน  เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเริ่มต้นและลงเอยอย่างไร  ลองติดตามดูกันได้นะคะ  ใน....





           #ผู้กองมินโฮ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น