ฟากฟ้าตะวันรอน - นิยาย ฟากฟ้าตะวันรอน : Dek-D.com - Writer
×

    ฟากฟ้าตะวันรอน

    โดย Salizai

    ผมไม่รู้หรอกนะว่าทำไมถึงเป็นคุณ คุณอาจจะเข้ามาในชีวิตผมในช่วงที่ผมกำลังต้องการใครสักคน หรือคุณอาจจะเป็นคนที่ผมรอคอยมาทั้งชีวิต แต่ผมยืนยันกับคุณได้ว่า เมื่อผมมีคุณแล้วผมก็ไม่ต้องการผู้หญิงคนไหนในชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    288

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    288

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  52 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 64 / 15:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    อลิศราเดินทางไปเรียนต่อปริญญาโทด้านสถาปัตยกรรมที่ประเทศสเปน และได้พบกับเกรเบียนมาเฟียชาวสเปนเชื้อสายมัวร์ ที่เธอสงสัยว่าอยู่เบื้องหลังการหลอกลวงผู้หญิงต่างชาติให้แต่งงานแล้วหลอกให้ไปขายตัว รวมถึงเพื่อนรักของเธอที่ต้องตายก่อนที่จะได้พูดความจริงกับเธอ เธอต้องการเข้าไปอยู่ใกล้เขาเพื่อหาหลักฐานจับผิด และเธอได้เข้าไปในชีวิตของเขาในช่วงเวลาที่เขาอ่อนแอและโหยหาความรัก และเขาค้นพบว่าเธอคือสิ่งล้ำค่าที่มาเติมเต็มชีวิตเขา

    ตัวละคร

    เกรเบียน เป็นลูกครึ่งไทย-สเปน หัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ควบคุมชาวต่างชาติ ปล่อยเงินกู้ สนับสนุนธุรกิจของชาวต่างชาติ รับซื้อกิจการที่เจ๊ง ช่วยเหลือชาวต่างชาติในด้านกฎหมาย แม้ภาพของธุรกิจภายนอกจะเป็นแก๊งอิทธิพล ทวงหนี้โหด ใครได้ยินชื่อก็ต้องกลัว แต่ความจริงแล้วเป็นที่พึ่งคอยให้ความช่วยเหลือชาวต่างชาติ ซึ่งประสบปัญหาต่าง ๆ ทั้งด้าน การทำมาหากิน ปัญหาด้านกฎหมาย  การไม่เท่าเทียมกัน ถูกเอารัดเอาเปรียบ

    อลิศรา นักศึกษาสถาปัตยกรรมที่มหาวิทยาลัยเนบริยา มีเพื่อนนักศึกษาถูกสามีชาวยุโรปหลอกให้ไปขายตัว ไฟแรง รักความยุติธรรม เป็นหญิงห้าวแกร่ง เข้าใจผิดว่าเกรเบียนเป็นคนโหดร้ายและเป็นหัวหน้าแก๊งที่ทำให้เพื่อนต้องตายเพราะก่อนตายเพื่อนให้นามบัตรของเขาไว้ อลิศราแกล้งไปของานพิเศษทำคิดว่าเกรเบียนจะให้ไปขายตัว แต่กลับให้ทำงานเป็นแม่บ้านที่สำนักงานแทน

    เพ็ญสกาว หญิงสาวคุณหนูลูกสาวท่านทูต เป็นแฟนเก่าเกรเบียนที่ถูกครอบครัวคัดค้านการคบกันเพราะเห็นว่าเขาเป็นมาเฟียที่จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดีกับครอบครัว และบังคับให้แต่งงานกับนักการทูตหนุ่มอนาคตไกล ที่มีความเหมาะสมกับเธอมากกว่า


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น