SNSD Feat. Kara T-ara Fiction : Excuses [Yuri] - นิยาย SNSD Feat. Kara T-ara Fiction : Excuses [Yuri] : Dek-D.com - Writer
×

    SNSD Feat. Kara T-ara Fiction : Excuses [Yuri]

    โดย L2sicG

    [TaeNy YulSic YoonHyun HaGyu EunSo JiRi Feat. Others] Chapter V "นั่นคือจูบแรก.... ที่แทยอนเคยสาบานไว้ว่าจะมอบให้คนที่เค้ารักสุดหัวใจเท่านั้น" Up!~

    ผู้เข้าชมรวม

    7,812

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    7.81K

    ความคิดเห็น


    100

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ย. 53 / 07:52 น.

    แท็กนิยาย

    snsd kara t-ara yuri fic

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





     

    จิ้มที่รูปเพื่อขยายได้นะคะหากเห็นไม่ชัด ทั้งสองรูปเลย

    มาอัพเดททั้งแผนผังตัวละครแล้วก็หอพักให้แล้วนะคะ มันคือการสปอยดีๆ นั่นเอง... - -* เอ้อ จะเห็นว่าตัวละครทุกตัวใช้ชื่อภาษาเกาหลีนะคะ เพราะฟิกนี้มันย้อนยุคนิดๆ จะให้ใช้ชื่อฝรั่งอย่างนิโคล ทิฟฟานี่คงไม่เหมาะสม สำหรับนิโคลเพราะเธอไม่มีชื่อเกาหลีจริงๆ ก็เอาชื่อที่ซองฮีเคยตั้งให้อย่าง"ยงจู"ไปนะคะ

    ส่วนของคิวรี(ทีอาร่า) บ้านเราเรียกคิวรีก็จริง แต่ชื่อของคิวรีภาษาเกาหลีเขียนอย่างนี้ค่ะ 큐리 ซึ่งมันจะอ่านออกเสียงว่า คยูริ ถ้าพูดเร็วๆ มันก็กลายเป็นคิวรีใช่ไหมล่ะคะ? พอรับได้ค่ะถ้าจะเป็นชื่อโบราณ สรุปแล้วเราจะเรียกคิวรีในเรื่องนี้ด้วยชื่อ "คยูริ" นะคะ โปรดอย่าสับสนกับ "กยูริ" นะคะ คนละคนกัน - -* 

    อ่อ.... คงจะสังเกตเห็นฮโยมินกันที่ไม่ได้อยู่ในสายใยอะไรนี่ด้วย แต่เธอเป็นตัวละครอยู่ในฝั่งหอจันทรา เธอมีบทแน่ค่ะ เป็นตัวละครที่เกี่ยวข้องกับหอจันทรา แต่ไม่ได้เรียนอยู่ในปัจจุบันนั่นเองค่ะ ส่วนแผนผังหอพักจะเห็นว่าตรงกลางมีป่าต้องห้าม.... มันคือแฮร์รี่พอตเตอร์รึเปล่านั้น ไม่ใช่ค่ะ (ฮา) แต่ให้อารมณ์คล้ายๆ กัน มันเป็นป่าที่กั้นตรงกลางระหว่างสองหอค่ะ มีความสำคัญยังไง โปรดติดตามในเนื้อเรื่องต่อไปนะคะ

    อ๋อแล้วก็... เค้าพยายามเลือกรูปที่เข้ากับบุคลิกในเรื่องมากที่สุดทุกๆ คนเลยค่ะ คิดว่าใครนิสัยเป็นยังไงก็ตัดสินใจเอาจากรูปนะคะ (ยกเว้นอึนจองไว้คน รูปนี้มันหล่อจริงอะไรจริงเลยอยากใส่เท่านั้นเองค่ะ กร๊ากกกก!!)

    ใครมีข้อสงสัยอะไรเกี่ยวกับแผนผังทั้งสองอันนี้ ทิ้งคอมเม้นท์ไว้นะคะ เดี๋ยวเค้าจะกลับมาตอบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น