ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละคร ทั้งใหม่และเก่าหรือถูกเพิ่มเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #7 : -นางร้ายตัวประกอบ By Noonsummer- [ ยังไม่เสร็จ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      22 ต.ค. 63

    [ นางร้ายตัวประกอบทั้งหมดนั้นล้วนแล้วเป็นนางร้ายที่ตัวของคุโระนำมาเพื่อยำเละ แต่ในเนื้อเรื่องจะเป็นนางร้ายที่ถูกามาเพื่อใช้ประโยชน์ ]

    -แก๊งเดรินิวส์(?)-
    [ คนที่ 1 ]

    Derinia Osnia
    (เดริเนีย ออสเนีย)
    Nick Name :เดริเนีย
    Age :18
    ฉายา :สาวน้อยผู้บอบบาง / คุณหนูผู้แสนบอบบาง / ยัยหนังสือพิมพ์กองขยะ / ยัยคุณหนูขี้สำออยตกกระป๋อง / นังคุณหนูชั้นตํ่าสุดอัปลักษณ์
    Height :167
    Weight :48
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) เรียบร้อย อ่อนหวาน บอบบาง น่ารัก ร่าเริง เป็นมิตรกับผู้อื่น
    (ภายใน) เย่อหยิ่ง อิจฉาคนอื่นที่ได้ดีกว่าตน ร่านไปทั่ว บ้าผู้ชายมาก ชอบเอาชนะ เอาแต่ใจ บ้าขั้นโรคจิต เสแสร้งแกล้งทำดีเพื่อเอาหน้า ชอบสำออยบีบนํ้าตา ชอบพึ่งพาคนอื่นมากกว่าสมอง
    Like :การกลั่นแกล้งคนอื่น , ภูมิใจตัวเองที่ได้ดีกว่าคนอื่น , การเห็นคนอื่นมีทุกข์ , การเห็นคนอื่นแพ้ , การได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ , ความหรูหรา , ผู้ชายหล่อๆ , การที่ตัวเองชนะคนอื่นไม่ว่าวิธีใดก็ตาม , การมีคนชมว่าสวย
    Hate :คุโระ , การเห็นคนอื่นได้ดีกว่าตน , ของถูกๆ , การที่ตัวเองแพ้ , สิ่งที่เป็นธรรมชาติ , คนที่สวยกว่าตน , การที่ตัวเองไม่สวย , ไส้เดือน
    รายละเอียด :เดริเนีย เธอเป็นลูกสาวคนที่ 2 ในตระกูลออสเนีย และเป็นน้องสาวของเปเตอร์และเป็นพี่สาวของดีน่า แต่เดิมเธอเป็นเด็กขยัน เรียบร้อย ซื่อสัตย์ รักเพื่อน แต่เมื่อรู้ว่ารุ่นพี่ที่เคยแอบชอบกำลังแอบชอบอดีตเพื่อนสนิทที่กำลังเป็นแม่สื่อให้ตัวเองอยู่นั้น ก็เริ่มริษยา นำไปสู่ด้านมือของชีวิตจนเป็นเดริเนียจนถึงทุกวันนี้
    เมื่อเธอได้พบกับคุโระครั้งแรกก็เกิดความริษยาและรู้สึกไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกเลยคิดจะใช้คุโระเป็นเครื่องมือในการทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงและอยู่สูงสุด แต่ทว่าก็ไม่สำเร็จเพราะถูกสวนกลับจนทำให้นางหน้าเสียมากๆ พอรู้ว่าคุโระคือว่าที่จักรพรรดินีและแถมยังมีแต่คนรักคนหวงและคนปกป้องก็เริ่มอิจฉามากขึ้นกว่าเดิมเลยคิดจะแย่งทุกๆอย่างมาจากคุโระ
    สถานะ :คุณหนูแห่งตระกูลออสเนีย / ลูกสาวคนที่ 2 ของตระกูลออสเนีย / พี่สาวของดีน่าและน้องสาวของเปเตอร์ / นักเรียนนอกสถาบัน
    Power :ไม่มี
    วีรกรรมน่าอาย :-อ่อยผู้ชายหล่อๆทุกคน
    -เคยโดนผู้ชายที่จีบเมิน!!
    -เคยโดนจับขึ้นฝ่ายปกครอง
    -เคยมีรักต้องห้ามกับพี่ชายตัวเอง(ปัจจุบันยังทำ--)
    -เคยร่านกับผู้ชายหลายคน
    ความฉลาด :55% (ส่วนใหญ่พึ่งพาแต่คนอื่น ไม่ค่อยได้ใช้สมอง)
    ความสวย :76%
    ความสามารถ :-ตีบทสำออยให้ผู้อื่นหลงเชื่อได้(มีคนเชื่อแค่บางครั้ง)
    -ใช้ความสวยล่อลวงผู้ชาย(บางครั้งก็ได้บางครั้งก็แห้ว)
    -อ่อยเก่ง



    [ คนที่ 2 ]

    Dina Osnia
    (ดีน่า ออสเนีย)
    Nick Name :ดีน่า
    Age :15
    ฉายา :คุณหนูสุดแสนน่ารัก / ยัยคุณหนูร่านสุดเอาแต่ใจ / นังเด็กสำส่อนสุดอัปลักษณ์
    Height :165
    Weight :46
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : A
    Character :(ภายนอก) 
    (ภายใน)
    Like :สัตว์น่ารัก , พวกอมนุษย์ , พวกลูกครึ่งมนุษย์ , เงินทอง , ความหรูหรา , ขนมหวาน , ลูกอม , การถูกตามใจ , การที่ตัวเองชนะคนอื่นไม่ว่าใครก็ตาม , การมีคนชมว่าสวยหรือน่ารัก , ผู้ชายหล่อๆ , การเห็นคนอื่นแพ้ , การที่ตัวเองน่ารักกว่าใครๆ
    Hate :คุโระ , ซากิ , การที่ตัวเองแพ้ , การถูกทอดทิ้ง , การไม่ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ , การไม่ได้เล่นกับพวกผู้ชายที่ตัวเองเล็งไว้ , คนที่สวยและน่ารักกว่าตัวเอง , สิ่งสกปรก , พวกแมลง , ของถูกๆ
    รายละเอียด :ดีน่า เป็นลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลออสเนีย เป็นน้องสาวของเปเตอร์และเดริเนีย ถูกเลี้ยงดูมาแบบตามใจมาโดยตลอดและไม่เคยมีใครกล้าขัดใจเธอ แต่ถ้ามีคนขัดใจเธอจะสำออยหรือทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งมา และเธอสนใจในเรื่องทางกามมาตั้งแต่ 7 ขวบ จึงได้เดินตามรอยพวกพี่ๆ เมื่อเธอได้พบเจอกับแมสกี้และโมซาร์ทก็อยากจะได้พวกเขามาเล่นด้วย แต่ทว่าก็ไม่สำเร็จ เพราะพวกเขากลับไปสนใจคุโระจึงทำให้เกิดความอิจฉาและเกลียดชังคุโระเลยพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งผู้ชายและทุกๆสิ่งทุกอย่างมาจากคุโระ รวมไปถึงการสำออยใส่ร้ายคุโระ แต่ก็โดนคุโระสวนกลับซะนี่สิเลยโดนผู้คนรังเกียจ
    สถานะ :ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลออสเนีย / น้องสาวของเปเตอร์และเดริเนีย / คุณหนูแห่งตระกูลออสเนีย / นักเรียนนอกสถาบัน
    Power :ไม่มี
    วีรกรรมน่าอาย :-เคยจูบกับผู้ชายทั้งห้อง
    -เคยเกือบได้กับอาจารย์
    -มีรักต้องห้ามกับพี่ชายตัวเอง(อีกแล้ว!)
    -เคยมีคนจับได้ว่าใส่ฟองนํ้ามาโรงเรียน
    -เคยไปมีอะไรกันกับอาเฮีย
    ความฉลาด :57%
    ความน่ารัก :75%
    ความสามารถ :-ใช้ความน่ารักให้คนอื่นหลงได้
    -อ่อยเก่ง
    -อ้อนคนอื่นให้ตามใจเธอได้
    -ใช้สายตาดึงดูดให้ทุกคนมาสนใจเธอได้
    -ตีบทสำออยเก่ง(นางเน้นจัดการคนที่ขัดใจนาง)




    Kaori Lerin
    (คาโอริ เลริน)
    Nick Name :คาโอริ
    Age :18
    ฉายา :คุณหนูผู้ห้าวหาญแสนน่ารัก / คุณหนูไร้สมองผู้ไร้ค่า(ส่วนใหญ่) / นังมนุษย์ไร้สมองสุดอัปลักษณ์
    Height :168
    Weight :50
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : A-B
    Character :ใจร้อน ขี้หงุดหงิด โกรธง่าย(มาก) หยิ่งกับพวกผู้หญิงที่ไม่มีประโยชน์แต่ถ้ากับผู้ชายหล่อๆพร้อมจะพุ่งใส่ ใช้กำลังมากกว่าสมองเป็นส่วนใหญ่ ร่าน
    Like :ผู้ชายหล่อๆ , ของหรูๆ , เสื้อผ้าแพงๆ , การมีคนชมว่าสวย , การกลั่นแกล้งคนอื่น , การได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ , การที่ตัวเองหรือพวกตัวเองชนะ , การมีคนมาเอาใจ
    Hate :คุโระ , การที่ตัวเองหรือพวกตัวเองแพ้ , ของถูกๆ , การเห็นคนอื่นได้ดีกว่าพวกตัวเอง , คนที่สวยกว่าพวกตัวเอง , พวกมารยาทดี , การโดนขัดใจ , การไม่ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ
    รายละเอียด :เธอเป็นลูกคุณหนูและลูกคนเดียวในตระกูลเลรินและเป็นเพื่อนสนิทกับเดริเนีย ถูกเลี้ยงดูมาแบบตามใจจนเคยตัว หากใครขัดใจเธอเธอจะโกรธและควบคุมสติไม่ได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×