ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละคร ทั้งใหม่และเก่าหรือถูกเพิ่มเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #6 : Kuro Mysterious-Za [ รุ่นพี่ของแบล็ค ] [ ยังไม่เสร็จ ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      22 ต.ค. 63


    Kuro Mysterious-Za
    (คุโระ มิสทีเรียสซ่า)
    Nick Name :คุโระ / คุโระจัง / เอน่า
    Age :17
    ฉายา :ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลมิสทีเรียสซ่า / ท่านหญิงผู้แสนเงียบขรึม / นางฟ้าต้องสาป / ท่านหญิงหลายบุคลิก / ว่าที่จักรพรรดินีแห่งมิสโคซอร์เรียส / สาวน้อยผู้ต้องสาป / กระต่ายน้อยผู้ใสซื่อ(คนส่วนใหญ่ตั้ง) / ลูกแมวจอมซน(?) / ยัยขอทานตาบอด(นางร้ายตั้ง) / ยัยขอทานแอ๊บขี้สำออย(นางร้ายตั้ง)
    Height :152
    Weight :40
    Blood :มนุษย์???
    หน้าอก : B-C

    Character : (ภายนอก+คนส่วนใหญ่) เงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่จริงๆแล้วแอบขี้อาย อ่อนโยน แอบขี้เล่น กวนทรีน(?)กับคนที่สนิท มีความเป็นคุณแม่ น่ารักน่าเอ็นดูในสายตาผู้ใหญ่(?) แอบขี้อ้อน มักแสดงท่าทีที่เป็นผู้ใหญ่แต่บางครั้งก็แสดงด้านที่เป็นเด็กออกมา เอาแน่เอานอนไม่ได้ มีเมตตา ดูเป็นคนมีความเป็นผู้นำ ร่าเริง ดูสุภาพ เรียบร้อย รู้จักกาลเทศะและการวางตัวต่อพวกผู้ใหญ่ แอบเป็นคนขี้สงสัย(แต่ไม่แสดงออก กลัวโดนด่าว่าโง่) ซื่อบื้อเงียบและดูซื่อบื้อเรื่องความรักมาก เป็นที่รักของใครหลายๆคน(แต่ก็มีคนที่หมั่นไส้อยู่พอสมควร)และเป็นว่าที่จักรพรรดินี มีเหตุผล บางครั้งก็มีมุมอ่อนแอ บอบบางและอ่อนไหวง่าย เป็นเหมือนกระต่ายน้อยในสายตา ขี้กังวลเล็กน้อย เวลาด่าหรือตอกหน้าจะออกแนวผู้ดีนิดหน่อย(?)
    (ภายใน) เป็นคนที่เหมือนมีอารมณ์หลายบุคลิก(เฉพาะบุคคล) เวลาอยู่คนเดียวจะเข้าโหมดโลกส่วนตัวสูงทันที แอบเป็นคนขี้เหงามากแต่ไม่แสดงออก ลึกๆในจิตใจก็โหยหาความรักจากใครสักคนแต่เลือกไม่แสดงออกมา 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×