ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละคร ทั้งใหม่และเก่าหรือถูกเพิ่มเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #4 : Elina Nolenyear [ แม่ของเอเรียและเลเวียน่า+ท่านน้าของอมาเดีย ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      5 ก.ย. 63


    Elina Nolenyear
    (เอลิน่า โนเลนเยียร์)
    Nick Name :เอลิน่า
    Age :1000+
    ฉายา :องค์ราชินีเอลฟ์ลำดับที่ 3 ผู้สง่างาม / เอลฟ์สาวขาโหด(?)
    Height :170
    Weight :59
    Blood :เอลฟ์
    หน้าอก : C-D

    Character :อ่อนโยน ใจดี กล้าหาญ ดูสง่างาม รักสัตว์และธรรมชาติมาก ดูหยิ่งนิดๆแต่กลับมีความใสซื่อบริสุทธิ์เหมือนเอลฟ์ทั่วไป ซุ่มซ่ามนิดๆ รักเพื่อนและครอบครัว ฉลาดและมีสติปัญญาสมเป็นราชินี แอบมีความแก่นนิดหน่อย เวลาโกรธนี่แทบจะแปลงร่างเป็นเสือ(?) มักจะห่วงลูกและหลานสาวมาก(โดยเฉพาะอมาเดีย) บางครั้งก็มีความเปิ่นนิดๆ

    Like :พวกสัตว์ต่างๆ , ธรรมชาติ , ผลไม้ , เพื่อนๆและครอบครัว , การดูแลพวกธรรมชาติและประชาชนของตน , การผจญภัย
    Hate :คนที่บังอาจมาทำลายป่าหรือธรรมชาติ , คนที่มาทำร้ายคนที่ตนรัก , ของเผ็ดๆ , การเห็นลูกตัวเองเป็นคนไม่ดีหรือชั่ว(แต่ก็ยังคงรักลูกแม้เสียใจ)

    History :เป็นองค์ราชินีลำดับที่ 3 ในอาณาจักรเอลฟ์และเป็นมิตรสหายคนสนิทที่สุดของ 'กาเซอร์ อโคเลนเซีย' ชาวเอลคาเฮียหนุ่มผู้หายากและเป็นผู้ที่ได้ไปรักกับมนุษย์คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าหมู่บ้านในชนบทนามว่า 'คาเรีย เคเรทัส' เธอกับกาเซอร์รู้จักกันในครั้งที่เธอยังเป็นองค์หญิงและตอนนั้นเธอกำลังออกไปท่องโลกกว้างจนได้ไปพบกับกาเซอร์ที่ซึ่งเป็นดาร์คเอลฟ์เลือดบริสุทธิ์หรือก็คือชาวเอลคาเฮียที่แสนหายาก ตอนแรกๆเอลิน่าเองก็เกือบจะเข้าใจผิดแล้วว่าเป็นดาร์คเอลฟ์ แต่พอมองดูลักษณะดีๆแล้วกาเซอร์ก็ถือว่ามีความแตกต่างจากดาร์คเอลฟ์ทั่วๆไปหลายส่วนอยู่มาก
    ตั้งแต่นั้นมาเธอกับกาเซอร์ก็ได้เป็นมิตรสหายที่ดีต่อกัน ทั้งช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทั้งกาเซอร์คือคนที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาด้านการเมืองให้กับอาณาจักรของเธอ ทั้งยังได้ออกไปผจญภัยด้วยกันเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่กาเซอร์นั้นจะอายุมากกว่าเธอจึงได้รับคำแนะนำจากเขาหลายส่วนมากมาย ทว่าหลายปีผ่านไปเธอก็ได้รู้ว่ามิตรสหายของตนอย่างกาเซอร์ได้เข้าสู่ฤดูผสมพันธ์ุและเขาได้บอกให้เธอหนีไปซะ แต่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นห่วงเพื่อนจนในที่สุดก็ดันได้เสียกันเฉย ทว่าพอได้ถือกำเนิดลูกชายขึ้นมากาเซอร์ก็ต้องรับเด็กชายคนนี้ไปเลี้ยงดู(เพราะลูกที่เกิดจากเอลคาเฮียมักจะต้องอยู่กับชาวเอลคาเฮียด้วยกันเพื่อป้องกันจากภัยอันตราย)
    จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ไปพบรักกับหนุ่มชาวมนุษย์คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าหมู่บ้านในชนบท และเป็นนักอนุรักษ์ป่าธรรมชาติอีกด้วย ตอนแรกๆเธอก็ทดสอบมนุษย์เหมือนที่เผ่าเอลฟ์ทำ ไปๆมาๆเวลาผ่านไปก็ดันรักกัน ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันทั้งสามคน และได้ถือกำเนิดลูกสาวทั้งสองอย่าง 'เอเรีย' และ 'เลเวียน่า' แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลังจากการให้กำเนิดบุตรสาวทั้งสองก็ได้รับข่าวร้ายมาว่ากาเซอร์ มิตรสหายของเธอได้ถูกพวกอาณาจักรเพลิคาซัคบุกโจมตีและถูกพาตัวไปค้าขาย จึงได้พยายามที่จะเข้าไปช่วยแต่ก็ดันมาตายเพราะถูกคนของอาณาจักรเพลิคาซัคจ้างมาลอบสังหาร แต่ก่อนตายเธอก็ได้มอบพรแห่งภูติเพื่อให้ลูกสาวทั้งสองของเธอได้มีถึง 2 ชีวิต เธอไม่รู้หรอกว่าอนาคตข้างหน้าลูกจะเป็นคนดีหรือเลวแต่เพราะความรักลูกจึงทำไป
    เธอมีความรักและความเอ็นดูต่ออมาเดียอย่างมากเสมือนเป็นหลานแท้ๆและลูกอีกคน หลังจากที่เธอได้เห็นการกระทำอันเลวร้ายของลูกสาวเธอก็เสียใจมากๆแต่ลึกๆก็ยังคงรักและให้โอกาสลูกได้เสมอเช่นกัน พอเห็นว่าบุตรสาวที่กลับมาอย่างเอเรียได้กลับมาเพื่อปกป้องอมาเดียก็ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นมา

    Power :แสงบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : S
    สถานะ :องค์ราชินีเอลฟ์ลำดับที่ 3 ของอาณาจักรเอลลินเซีย(อาณาจักรเอลฟ์) / แม่แท้ๆของเอเรียและเลเวียน่า / น้าของอมาเดีย / มิตรสหายคนสนิทของกาเซอร์ / ภรรยาและคนรักของคาเรีย(พ่อของเอเรียและเลเวียน่า)
    ครอบครัว : -คาเรีย เคเรทัส (สามี / มนุษย์)
    -เอเรีย เคเรทัส (ลูกสาวคนโต / มนุษย์ครึ่งเอลฟ์)
    -เลเวียน่า โนเลนเยียร์ (ลูกสาวคนเล็ก / มนุษย์ครึ่งเอลฟ์)

    มิตรสหาย+ญาติ : -กาเซอร์ อโคเลนเซีย (สหายคนสนิทคนแรก / เอลคาเฮีย(ดาร์คเอลฟ์บริสุทธิ์))
    -อมาเดีย อโคเลนเซีย (หลาน / ลูกสาวคนแรกของกาเซอร์ / ลูกครึ่งเอลคาเฮีย)
    -อวาดัส อโคเลนเซีย (น้องชายของกาเซอร์ / เอลคาเฮีย)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×