ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละคร ทั้งใหม่และเก่าหรือถูกเพิ่มเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #5 : Gazer Acolensia [ บิดาของอมาเดีย ] [ ยังไม่เสร็จ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      22 ต.ค. 63


    (ร่างปกติ)

    (โหมด Dark War)
    Gazer Acolensia
    (กาเซอร์ อโคเลนเซีย)
    Nick Name :กาเซอร์
    Age :20,000+
    ฉายา :ท่านผู้นำสูงสุดแห่งเอลคาเฮีย / เทวาหนุ่มแห่งเอลคาเฮียผู้น่าเกรงขาม / เทพแห่งความเมตตาและสติปัญญา
    Height :195
    Weight :79
    Blood :เอลคาเฮีย

    Character :มีความเป็นผู้นำและความรับผิดชอบสูงมาก เป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล มีความฉลาดและสติปัญญาที่มากกว่าเอลฟ์ปกติทั่วๆไปอย่างมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก็ไม่ได้ช่วยจนไม่ลืมหูลืมตา รักเพื่อนและครอบครัวมากๆ ดูน่าเกรงขามและสง่างาม แต่ก็อ่อนโยน อบอุ่น รักลูกและห่วงลูกมากๆ เข้มแข็ง แต่บางครั้งก็มีมุมอ่อนแอเพียงแต่ไม่ค่อยแสดงออก เวลาโกรธก็ไม่ต่างจากมัจจุราช ไม่ชอบดูถูกใครก่อนถ้าอีกฝ่ายไม่มาดูถูกพวกตนก่อน ดูถูกมาก็ดูถูกกลับ แต่ถ้าหากมันคือความจริงก็จะตบหน้าด้วยคำพูดอันแสนจุก เป็นคนรักสงบ รังเกียจการคุกคามทางเพศอย่างมากถ้าต่างฝ่ายต่างไม่ยินยอมเพราะมันเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติศักดิ์ศรี(เรียกว่าเกลียดการข่มขืนมากกว่า)

    Like :เพื่อนๆและครอบครัว , พี่น้องและคนในเผ่าของตน , การปลูกผักผลไม้หรือพวกต้นไม้ , ธรรมชาติ , พวกสัตว์ต่างๆ , การปกป้องดูแลคนที่ตนรัก , การได้อยู่กับคนที่ตนรัก , ความสงบสุข
    Hate :คนที่มาทำลายธรรมชาติหรือผืนป่า , พวกที่ชอบดูถูกผู้อื่นโดยไม่ดูตัวเอง , ความอยุติธรรม , การคุกคามทางเพศโดยที่ไม่ยินยอมและการข่มขืน , คนที่มาทำร้ายคนที่ตนรัก , การเห็นลูกตัวเองเสียนํ้าตาหรือทรมาณ , ???

    History :เป็นชาวเอลคาเฮียตนแรกของประวัติศาสตร์ มีน้องชายคนหนึ่งนามว่า 'อวาดัส' กำเนิดมาจากมารดาที่เป็นเอลฟ์ชั้นสูงที่สุดที่ไปรักกับดาร์คเอลฟ์แล้วให้กำเนิดเขาขึ้นมา แต่เมื่อพวกเขาทั้งสองเติบโตขึ้นจนอายุได้ราวๆ 20 ปีพวกเขาทั้งสองคนมีความแตกต่างจากเอลฟ์อื่นๆอย่างมากจึงได้ออกจากอาณาจักรแล้วไปตั้งหลักปักฐานตั้งชนเผ่าขึ้นมาว่า 'เอลคาเฮีย' ซึ่งเป็นเอลฟ์สายเลือดบริสุทธิ์ที่เป็นทั้งด้านสว่างและด้านมืดหรือ 'เกรย์เอลฟ์' นั่นเอง
    ทั้งสองพี่น้องเมื่อเข้าสู่ฤดูผสมพันธ์ุนั่นก็คือในทุกๆช่วงวันแห่งความรัก หรือก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเอง จึงทำให้ได้ให้กำเนิดเอลคาเฮียขึ้นมาอีกนับหลายร้อยคน แต่ทั้งนี้ในเผ่าของพวกเขาล้วนเป็นเพศชายทั้งหมด(ชายล้วนนี่เอง) จึงไม่มีสตรีในเผ่าเลยกลายเป็นว่าพวกเอลคาเฮียสตรีเพศถือว่าหายากมากที่สุด กาเซอร์รู้จักกับองค์ราชินีเอลฟ์ลำดับที่ 3 นามว่า 'เอลิน่า โนเลนเยียร์' ในสมัยที่เอลิน่ายังเป็นองค์หญิงหรือรัชทายาทหญิงนั่นเอง ตัวของกาเซอร์นั้นแม้ว่าจะยังเป็นปริศนาและยังคงถูกเก็บเป็นความลับ แม้ว่ากาเซอร์จะเคยปรากฎตัวในเผ่าของเอลิน่ามาก่อนก็ตามแต่เขาก็สามารถแก้ปัญหาได้ทุกสถานการณ์จึงกลายเป็นที่รักของทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×