ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Rainy Rowella / Rainy Alcosuc [ อดีตนางร้ายภพที่ 50 / พี่สาวบุญธรรมของโคล์ลี่ ]
(อดีตภพที่ 50)
(ปัจจุบันภพที่ 51)
Rainy Rowella / Rainy Alcosuc
(เรนนี่ รอเวลล่า / เรนนี่ อัลโคซัค)
Nick Name :เรนนี่
Age :19
ฉายา :เทพีแห่งสายฝนผู้ผดุงความยุติธรรม / พี่สาวสุดสตรอง / ยัยบราค่อนหวงน้อง / นังขยะแห่งรอเวลล่า(นางร้ายตั้ง)
Height :164
Weight :46
Blood :จอมเวทย์สายวารี
หน้าอก : C+
Character :(อดีต) (ภายนอก) อ่อนโยน ใจดี น่ารัก มีความเป็นกุลสตรีสูง มีความรักในความยุติธรรม รักเพื่อนรักครอบครัว ขี้อายนิดๆ อ่อนน้อมถ่อมตน ซื่อสัตย์(?)
(ภายใน) ขี้วีน ขี้อิจฉา ไม่ชอบให้ใครมาด่า ขี้อ่อย ร่าน รังเกียจพวกที่มีพลังสูงกว่าตน ชอบดูถูกดูแคลนพวกที่มีพลังตํ่าต้อยกว่าตน ขี้ขโมย เสแสร้งแกล้งทำเก่ง ตอแหล ไร้ความยุติธรรม ชอบใส่ร้ายคนอื่น เจ้ามารยา
(ปัจจุบัน) (ภพที่ 51) อ่อนโยน ใจดี รักเพื่อนรักครอบครัว ห่วงน้องชายมาก เป็นพี่สาวสายสตรอง รักความยุติธรรม ไม่ชอบการดูถูกคนอื่น อ่อนน้อมถ่อมตน กล้าหาญ เก่ง ใจร้อนนิดนึง มีความแซ่บ(?)หน่อย มีเสน่ห์ เป็นคนยิ้มง่ายและเป็นมิตรกับผู้อื่น ชอบช่วยเหลือคนอื่น
Like : (อดีตภพที่ 50) ผู้ชายหล่อๆ , การมีคนคอยปกป้องตน , การได้เหยียบยํ่าคนที่บังอาจมาขวางทาง , ดูถูกดูแคลนพวกที่มีพลังตํ่ากว่า , การได้เป็นที่ 1 , การได้เป็นที่รักและมีชื่อเสียง , การขโมยของๆคนอื่น , การที่ตนมีพลังสูงกว่าคนอื่น , การที่ตนเหนือกว่าคนอื่น
(ปัจจุบันภพที่ 51) เพื่อนๆและครอบครัว , ของหวาน , ความยุติธรรม , การได้เห็นผู้คนอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขโดยไม่มีการแบ่งชนชั้น , การท่องเที่ยวหรือผจญภัย , ธรรมชาติ , พวกสัตว์ต่างๆ , แมว , การจับน้องชายแต่งหญิง(?) , คุณแม่บุญธรรม(คาเรนซ่า)
Hate : (อดีตภพที่ 50) ทีรินน่า , คนที่มีพลังสูงกว่าตน , คนที่เป็นที่รักมากกว่า , คนที่มีทุกอย่างเหนือกว่าตน , คนที่เด่นและได้ดีกว่าตน , คนที่มาขัดขวางตน , การโดนหักหน้าหรือตอกหน้า , การโดนด่า , คนที่มีแต่คนคอยปกป้องหรือมีแต่คนรักคนหวง , พวกคาร์เรย์และพวกคัลเลอร์บลัด , ของถูกๆ
(ปัจจุบันภพที่ 51) ความอยุติธรรม , คนที่ชอบดูถูกคนอื่น , การแบ่งชนชั้นโดยเฉพาะเรื่องพลัง , คนที่บังอาจมาทำร้ายเพื่อนหรือคนที่ตนรัก , คนที่มาดูถูกคุณแม่บุญธรรม , ของที่เผ็ดเกินไป(กินเผ็ดได้นิดหน่อย) , พวกน่ารำคาญ , พวกผู้ชายที่ริอาจมาเจ้าชู้ใส่น้องชายตน
History :เรนนี่ แต่เดิมเธอเป็นคนในตระกูลรอเวลล่าและเป็นลูกคนสุดท้องของตระกูล ตระกูลของเธอนั้นเปิดการฝึกสอนเกี่ยวกับเวทมนตร์ที่อยู่ในราชวังศ์โดยจะรับนักเรียนที่มีพลังไม่ตํ่ากว่า B เท่านั้น ทั้งแม่และพี่ชายกับพี่สาวของเรนนี่ต่างก็มีพลังระดับ A แต่เรนนี่กลับมีพลังระดับ B จึงทำให้เธอถูกคนในครอบครัวต่างดูถูกดูแคลน ทำร้ายทั้งทางกายและจิตใจแต่จะเป็นทางจิตใจมากกว่าและมักเอาเธอไปเปรียบเทียบกับทีริน ไหนจะยังถูกท่านแม่แท้ๆของเธอมองด้วยสายตาราวกับว่า 'ฉันไม่น่าให้แก่เกิดมาเลย' เลยเคยถูกขู่จะใช้เวทย์ใส่อีก จนเรนนี่ทนไม่ไหวเลยหนีออกจากตระกูลแล้วไปพบเจอกับตระกูลอัลโคซัค ซึ่งเป็นศัตรูกับตระกูลรอเวลล่า แต่ก็ได้พบกับคาเรนซ่าที่เธอเองก็เคยเป็นคนของตระกูลรอเวลล่ามาก่อน ด้วยความสงสารและเมตตาจึงได้ถูกรับไปเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรม
หลังจากที่เธอได้มาอยู่ในตระกูลอัลโคซัค เรนนี่ก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างมากมายโดยส่วนใหญ่จะมาจากคาเรนซ่าผู้เป็นแม่คนใหม่ของเธอ ทั้งทางด้านภาษาเอลฟ์ ภาษาอังกฤษ ภาษาของจอมเวทย์ และภาษากรีกอีกด้วย ส่วนเอลแกนผู้เป็นพ่อบุญธรรมและสามีของคาเรนซ่าก็ได้สอนเรนนี่ในด้านการใช้พลังเวทย์ ฝึกการควบคุมและสอนด้านการต่อสู้ไปจนถึงการใช้อาวุธ จึงทำให้เรนนี่เก่งขึ้นมากพอตัวเพราะได้รับกำลังใจจากคนในอาณาจักร มันเป็นความรู้สึกที่เรนนี่ไม่เคยได้รับและเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากตอนที่เธออยู่ในตระกูลรอเวลล่าอย่างมาก เธอมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ได้มีพ่อแม่ที่ห่วงใยและมอบความรัก ได้มีน้องชายที่น่ารักน่าเอ็นดู ได้มีเพื่อนๆที่ดี
เรนนี่ค่อนข้างห่วงและหวงน้องชายบุญธรรมอย่าง 'โคล์ลี่' มากๆ เพราะโคล์ลี่เป็นเด็กผู้ชายที่หน้าสวยมาตั้งแต่เด็ก แถมยังมีผู้ชายมาจีบเยอะไหนจะโคล์ลี่ตอนเด็กๆก็มีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงด้วย เธอจึงคอยปกป้องและดูแลน้องชายไม่ให้ถูกพวกแมลงตัวผู้หรือพวกแมลงตัวเมียหน้าไหนมารังแกหรือรังควานน้องชายเป็นอันขาด
Power :วารีแห่งสุราลัย , บุปผาสวรรค์
ระดับพลัง : S+
Power Old :นํ้าบริสุทธิ์
ระดับพลัง : B
Power Before(ภพที่ 50) :นํ้าแห่งความตะกละ
ระดับพลัง : A+++++
Power Old :นํ้าบริสุทธิ์
ระดับพลัง : B
สถานะ :(อดีต)บุตรสาวดยุก / อดีตท่านหญิงเล็กแห่งตระกูลรอเวลล่า / องค์หญิงแห่งอาณาจักเอลวาซอร์ส(อาณาจักรเอลฟ์+ปัจจุบัน) / บุตรสาวบุญธรรมของคาเรนซ่าและเอลแกน / พี่สาวต่างพ่อแม่ของโคล์ลี่
ครอบครัว : -(อดีต)คนในตระกูลรอเวลล่า
-เอลแกน อัลโคซัค (พ่อบุญธรรม / เอลฟ์)
-คาเรนซ่า รอเวลล่า อัลโคซัค (แม่บุญธรรม / จอมเวทย์สาย???)
-โคล์ลี่ อัลโคซัค (น้องชายต่างพ่อแม่ / จอมเวทย์ครึ่งเอลฟ์)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น