{UnderTale x AU RagnarTale x OC] Angel of rebirth เจ้าหญิงคนสุดท้องแห่งอาณาจักรพื้นพิภพ [ รัก...เส้า ] - นิยาย {UnderTale x AU RagnarTale x OC] Angel of rebirth เจ้าหญิงคนสุดท้องแห่งอาณาจักรพื้นพิภพ [ รัก...เส้า ] : Dek-D.com - Writer
×

    {UnderTale x AU RagnarTale x OC] Angel of rebirth เจ้าหญิงคนสุดท้องแห่งอาณาจักรพื้นพิภพ [ รัก...เส้า ]

    โดย Saki-Red1234

    คำโปรยและบทบรรยายอยู่ในหน้าหลัก หากอยากรู้ก็เชิญเข้ามาอ่านได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    972

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    972

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 64 / 15:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว


    ณ อาณาจักรแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสงบสุข ถูกปกครองโดยราชาเดลิโอและราชินีดาน่า ทั้งคู่มีบุตรีทั้ง 2 พระองค์ผู้ซึ่งเป็นฝาแฝด และบุตรีบุญธรรมของพวกเขา...


    เจ้าหญิงองค์โตผู้นั้นมีเส้นผมสีนํ้าตาลสั้นกับดวงตาสีแดงทับทิม มักสวมใส่ชุดสีเขียว มีใบหน้าอันงดงามที่ได้เค้าโครงจากมารดาแต่มีตาคมฉายแววความดื้อรั้น เจ้าหญิงองค์โตผู้นี้ภายนอกดูเข้มแข็งและเป็นเหมือนพี่สาวที่ห้าวหาญ แต่ในขณะเดียวกันเธอกลับเก็บซ่อนความอ่อนแอไว้ภายใต้ความดื้อรั้น เป็นเสมือนเด็กน้อยที่ต้องการความรัก..


    'คาร่า พิโอ'


    เจ้าหญิงคนที่ 2 เธอมีเส้นผมสีนํ้าตาลยาวถึงสะโพก ดวงตาสีนํ้าตาลเฉกเช่นเดียวกับสีผมฉายแววความสดใส ใบหน้าอันงดงามที่ถอดแบบมาจากมารดาหลายส่วน มักสวมใส่ชุดสีฟ้ากับชมพู เธอ..คือเจ้าหญิงผู้มีความสดใสไร้เดียงสา อ่อนแอแต่ก็กล้าหาญ เธอคือเจ้าหญิงผู้เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและความเมตตา มักจะห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอทว่าในขณะเดียวกันเธอก็มีความโลเลในการตัดสินใจเช่นกัน...


    'ฟริกส์ พิโอ'


    และคนสุดท้าย...


    เจ้าหญิงคนที่ 3...บุตรีบุญธรรมของอาณาจักรพื้นพิภพ เธอเป็นหญิงสาวผู้มีเส้นผมสีนํ้าตาลยาวประบ่าสลวยเหมือนสีของดาร์กช็อกโกแลต ผิวขาวราวไข่มุก ริมฝีปากบางอวบอิ่มสีเชอร์รี่ชมพูอ่อนนุ่มนิ่ม ใบหน้าอันงดงามที่ราวกับอัญมณีลํ้าค่าและมีเสน่ห์ที่แปลกประหลาดของเธอนั้น...และแววตาที่ฉายความสดใสกับรอยยิ้มของเธอที่สามารถทำให้ผู้คนที่ได้เห็นต้องรู้สึกผ่อนคลาย...


    'แคทเธอลีน พิโอ'


    และแล้ววันหนึ่ง...ก็ได้มีอาณาจักรใต้พิภพได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตร ผู้ปกครองอาณาจักรใต้พิภพนั่นคือ 'ราชาแอสกอร์ ดรีมเมอร์' และ 'ราชินีทอเรียล ดรีมเมอร์'


    พร้อมกับลูกชายเพียงคนเดียวของพวกเขา 'แอสเรียล ดรีมเมอร์' เจ้าชายแห่งอาณาจักรใต้พิภพ


    การไได้พบพานกันของ 1 เจ้าชายและ 3 เจ้าหญิงนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น ทั้ง 4 ต่างก็เป็นเหมือนเพื่อนมิตรสหายที่ดีต่อกัน เล่นด้วยกัน และพูดคุยกันตามประสาเด็กๆ...


    จะมีก็แต่...เจ้าชายแอสเรียล..ที่ดูจะสนใจในตัว 'เจ้าหญิงแคทเธอลีน' ...


    ความรักที่เกิดขึ้นโดยที่ตัวของเจ้าหญิงคนสุดท้องไม่รู้ตัว กับปริศนาที่เธอต้องตามหาความจริงของเรื่องราว และสงครามที่จะเกิดขึ้นในอนาคต...


    ความตาย...คือ 'จุดเริ่มต้น' ...


    อัญมณีโอปอลสีรุ้งคือสิ่งที่แสดงถึง 'ความหวัง' ...


    หากแต่ทว่ากลับเป็นเหมือน 'คำสาป' ...


    เพราะนี่หาใช่โอปอลธรรมดาแบบที่ทุกคนรู้จักกันอีก 'ต่อไป' ...



    ตัวละคร

    [ นางเอก ]


    แคทเธอลีน
    เจ้าหญิงผู้เป็นที่รักของใครหลายๆคน เจ้าหญิงคนที่ 3 ลูกบุญธรรมของราชาเดลิโอกับราชินีดาน่า และน้องสาวบุญธรรมคนสุดท้องของเจ้าหญิงคาร่ากับเจ้าหญิงฟริกส์ อายุของเธอห่างจากฟริกส์แค่ 2 เดือน เธอคือผู้ครอบครองแหวนโอปอล ซึ่งแตกต่างจากพี่ทั้ง 2 ของเธอ เธอถือกำเนิดมาจากนํ้าพุของราชวังอาณาจักรพื้นพิภพและได้ราชาเดลิโอรับเธอเป็นลูกสาวด้วยความรัก จะเกิดอะไรขึ้นหากว่าตัวเธอนั้นไปปรากฎตัวในจักรวาลนี้ และการมีตัวตนของเธอมันจะเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง



    [ พี่สาวคนโตของแคทเธอลีน ]


    คาร่า
    เจ้าหญิงคนแรกของอาณาจักรพื้นพิภพ พี่สาวคนโตของฟริกส์และแคทเธอลีน ผู้ครอบครองสร้อยลูกแก้วคริสตัลและรูบี้ จามต้นฉบับนั้นเธอมีความอิจฉาริษยาในตัวของฟริกส์ที่ได้รับความรักจากเจ้าชายแอสเรียลและไม่รู้ว่าเธอกับฟริก์คือพี่น้องต่างพ่อ ขณะเดียวกันลึกๆเธอเองก็รักน้องสาวแต่ก็ต้องการจะแย่งชิงเขามาจากน้องสาว
    ตราบจนเมื่อมีแคทเธอลีนได้เข้ามาในชีวิต คล้ายว่าตัวของงคาร่านั้นจะเริ่มแตกต่างจากตัวเจ้าหญิงคาร่าในต้นฉบับ แล้วจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป



    [ พี่สาวคนรองของแคทเธอลีน ]


    ฟริกส์
    น้องสาวต่างพ่อของคาร่าและพี่สาวบุญธรรมของแคทเธอลีน เธอคือเจ้าหญิงคนที่ 2 ของอาณาจักรพื้นพิภพ ผู้ครอบครองสร้อยฮาร์ทรูบี้ตามต้นฉบับแล้วเธอคือนางเอกของจักรวาล RagnarTale มีความเมตตาคล้ายฟริกส์จักรวาลอื่นๆหากแต่เธอมีชีวิตชีวากว่า(?)จักรวาลอื่น(ที่แม่มมาแนวหน้านิ่งคล้ายคนเครียด--) หากพูดถึงลักษณะนิสัยเธอก็เหมือนนางเอกในละครรักสามเส้าที่มาแนวยุคสงครามที่ไม่มีความแน่นอน กล้าหาญ อ่อนโยนและสดใส(บางครั้งกรูก็แอบหมั่นไส้--) และเธอน่าจะไม่มีพลังเวทย์เหมือนตัวเอกคนอื่นๆ
    ตราบจนกระทั่งเมื่อมีแคทเธอลีนได้เข้ามาในชีวิต กลายเป็นว่าฟริกส์เริ่มจะแตกต่างจากต้นฉบับมากขึ้น เธอ...คือต้นเหตุของการ 'ตาย' ของแคทเธอลีน...



    [ พระเอก 1 ]


    แอสเรียล ดรีมเมอร์
    เจ้าชายแห่งอาณาจักรใต้พิภพ ลูกชายเพียงคนเดียวของราชาแอสกอร์และราชินีทอเรียล ได้รู้จักและสนิทกับ 3 พี่น้องแห่งอาณาจักรพื้นพิภพตั้งแต่ยังเด็ก ตามต้นฉบับเขาคือ 1 ในพระเอกรักสามเส้าของฟริกส์และเป็นเหมือนเจ้าชายรักสามเส้าทั่วๆไป(?) ขณะเดียวกันเขาเองก็เป็นคนอารมณ์แปรปรวน ค่อนข้างโมโหง่ายนิดๆ(?)ฉบับคนหวงของรัก
    ตราบจนกระทั่งเมื่อแคทเธอลีนได้เข้ามา เขาก็ดูแตกต่างจากต้นฉบับ เขาได้สนิทกับเจ้าหญิงแคทเธอลีนคนแรก และครานี้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป



    [ พระเอก 2 ]


    แซนส์
    อดีตนักเวทย์ที่ผันตัวมาเป็นอัศวิน ตามต้นฉบับเขาจะต้องเป็นหนึ่งในรักสามเส้าของฟริกส์รวมถึงยังเป็นคนที่ช่วยเก็บรักษาสร้อยรูบี้ขอฟริกส์เอาไว้ และเขาเองก็รู้จักกับแก๊สเตอร์อีกด้วย จนเมื่อการปรากฎตัวของแคทเธอลีนนั้นเอง...



    [ พระเอก 3 ]


    แก๊สเตอร์
    เขาไม่ใช่พ่อของแซนส์และเขาคือพ่อมดที่แข็งแกร่งที่สุดผู้เปี่ยมไปด้วยสติปัญญา เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเดลิโอและดาน่า ในต้นฉบับนั้นเขามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อดาน่าอย่างมาก แต่ทว่าเมื่อมีเจ้าหญิงแคทเธอลีนได้ปรากฎตัวขึ้นเขาก็ดูแปลกไป เขารู้อะไรเกี่ยวกับตัวของเธอกัน?



    แจกภาพ RagnarTale เพื่อต้อนรับรีดเดอร์








    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น