วันฝนจาง - นิยาย วันฝนจาง : Dek-D.com - Writer
×

    วันฝนจาง

    ทำไงดี! อยู่ๆเธอก็ตื่นขึ้นมาโดยจำอะไรไม่ได้เลย...ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงระหว่างวิญญาณสาวผู้สูญเสียความทรงจำกับตำรวจสาว ไหนจะมียมฑูตจอมเย็นชามายุ่งเกี่ยว เรื่องราววุ่นๆในการตามหาความทรงจำ จึงเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    15,211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    15.21K

    ความคิดเห็น


    512

    คนติดตาม


    213
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  57 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 63 / 22:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    เรน  :  วิญญานสาวผู้สูญเสียความทรงจำ  เธอจำไม่ได้ว่าตัวเองคือใคร  และมาทำอะไร ณ.ที่ตรงนี้  เธอไม่สามารถจากไปไหนได้..ถ้าหากไม่ จัดการกับสิ่งที่เหนี่ยวรั้งเธอไว้ในโลกนี้..แต่จะทำยังไงในเมื่อเธอจำอะไรไม่ได้เลย...


     

    คัคนานต์   :   ตำรวจสาวผู้เงียบขรึม โปรไฟล์เลิศ  ฝีมือการต่อสู้ไม่เป็นรองใคร สถิติการไขคดี 99 %  แต่ความลับของเธอคือการมองเห็นวิญญานได้..   เธอจะต้องช่วยเรนตามหาความทรงจำที่หายไปก่อนที่เหตุการณ์ร้ายจะตามมา






    รวิ  :  นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ที่จับพลัดจับผลูต้องมาเป็นคู่หูกับคัคนานต์ ชีวิตของรวิมีแค่งานกับแม่ที่เขารัก.. เบื้องหลังที่พลักดันให้เขาเป็นตำรวจคือเรื่องที่เขาปกปิดทุกคนไว้




    ยมฑูตดำ   :   ยมฑูตผู้ดูแลเก็บกวาดดวงวิญญานเร่ร่อน  ผู้ขึ้นชื่อในความเย็นชา..แต่ใครจะรู้เขาก็เหงาเหมือนกัน..การทำงานกับวิญญานที่คอยแต่หวาดกลัวและวิ่งหนีเขามาตลอด  100 ปี  มันก็น่าเบื่อนะ  ยกเว้นเธอ..วิญญานสาวที่คอยแต่วิ่งตามให้เขาลากเธอไปนรกด้วย..


         กลับมาเจอกันอีกครั้งในนิยายเรื่องที่สอง  แต่เป็นเรื่องแรกในเด็กดี  เป็นนิยายที่จู่ๆก็อยากเขียนขึ้นมาเพื่อบอกเล่าบางอย่างที่เราคิดว่าแม้ในสิ่งที่มืดที่สุด..มันอาจไม่ได้เลวร้ายที่สุด   การสิ้นสุด..อาจเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีกว่า...ขอให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยนะคะ









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น