เฟยอวี้ไร้รัก (อ่านฟรีทุกวัน) - นิยาย เฟยอวี้ไร้รัก (อ่านฟรีทุกวัน) : Dek-D.com - Writer
×

    เฟยอวี้ไร้รัก (อ่านฟรีทุกวัน)

    ชาติแรกลูกสาวแท้ ๆ อย่างเฟยอวี้ตายอนาถด้วยน้ำมือลูกสาวจอมปลอม ไร้ซึ่งความรักจากครอบครัว ก่อนตายเธอจึงภาวนาต่อสวรรค์ ไม่ขอกลับมาเวียนว่ายตายเกิด แต่สวรรค์กลับไม่เป็นใจ ส่งเธอกลับมาสู่จุดเริ่มต้น

    ผู้เข้าชมรวม

    483,406

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35,418

    ผู้เข้าชมรวม


    483.4K

    ความคิดเห็น


    2.32K

    คนติดตาม


    9.48K
    จำนวนตอน :  91 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 67 / 20:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เฟยอวี้ไร้รัก

            ชาติแรก เฟยอวี้ บุตรสาวแท้จริงของตระกูลเฟยถูกครอบครัวรับกลับจากชนบท เดิมทีเธอคิดว่าจะได้หลุดพ้นจากความทุกข์ทน ทว่าหญิงสาวรู้ตัวในภายหลังว่าตนเองคิดผิดถนัด เธอไม่ได้ถูกฉุดขึ้นจากนรก แต่หนีเสือปะจระเข้โดยแท้

    ภายในบ้านใหญ่โตโอ่อ่าไม่มีใครยอมรับเธอ พวกเขาให้เธออยู่ในฐานะบุตรสาวบุญธรรม เหตุเพราะเธออาจกลายเป็นจุดด่างพร้อยของตระกูล ซ้ำร้ายเธอยังถูก เฟยเซียน บุตรสาวตัวปลอมซึ่งภายนอกใสซื่อภายในเน่าเฟะ เล่นงานซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนต้องตายอย่างน่าอนาถ

    เมื่อถูกส่งกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งอย่างไม่เต็มใจ แม้ถูกรับกลับเข้าตระกูลเฟยเหมือนชาติก่อน เธอก็มองครอบครัวดุจดั่งธาตุอากาศ ไม่คาดหวังความรักจากพ่อแม่และพี่ชายอีกต่อไป เฟยอวี้เรียนรู้ที่จะยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง ไม่อาศัยปอดคนอื่นหายใจ ระหว่างนั้นเธอก็หลบเลี่ยงหลุมพลางจากเฟยเซียนไปด้วย

    หากแต่ไม่รู้เพราะเหตุใด ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปจากชาติก่อนหน้ามือเป็นหลังมือ คนในครอบครัวทำราวกับเธอเป็นไข่มุกบนฝ่ามือ แม้กระทั่งพี่และน้องชายฝาแฝดที่เคยแสดงออกว่ารังเกียจเธอหนักหนา ยังพยายามตามติดเธอไปทุกที่ สร้างความสับสนและรำคาญใจแก่เฟยอวี้ไม่หยุดหย่อน

    มีเพียงสิ่งเดียวที่เฟยอวี้มั่นใจ หัวใจของเธอที่ถูกปิดตายดวงนี้ ไม่มีทางเปิดรับครอบครัวบัดซบที่ปล่อยให้เธอตายอนาถเป็นครั้งที่สอง...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น