ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rosen Flaw ตุ๊กตาของฟลาวน์

    ลำดับตอนที่ #2 : Eprisode 2 : กุหลาบอีกดอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      5 มี.ค. 52

    Eprisode 2  :   กุหลาบอีกดอก

     

              ฮึก...ฮือๆๆๆ

                ข้าจะไม่เชื่อใจมนุษย์อีกต่อไปแล้ว...พวกมันแสนโสโครกเกินกว่าที่ตุ๊กตาอย่างข้าจะทนไหว...ตุ๊กตาอย่างพวกเราหาได้เกิดมารองรับอารมณ์ของมนุษย์ไม่ และพวกเราก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อรับใช้มนุษย์เยี่ยงทาส พวกเราก็มีจิตวิญญาณเหมือนกัน และสูงส่งกว่ามนุษย์พวกนั้น...ข้าจะแสดงให้เห็นว่า...พวกเราก็เป็นสิ่งมีชีวิตเช่นกัน...

                เฮ้!น้องสาวเรื่องอะไรมาแต่งตัวแบบนั้นล่ะ ชุดขาดหมดแล้ว คิดจะโชว์ผิวขาวๆนี่รึไงชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะเป็นพวกนักเลงข้างถนนเจ้าของเรือนผมสีชมพูแสบตาอย่างไม่เป็นธรรมชาติพูดขัดขึ้นโดยขวางทางเด็กสาวร่างเล็กเอาไว้

                มาอยู่กับพวกเราไหวล่ะ พวกเราจะซื้อเสื้อผ้าสวยๆให้ ดีไหมล่ะ...ชายท่าทางเอาเรื่องพูดขึ้นพลางเลียริมฝีปากโชว์ต่างหูสีเงินที่อยู่ในลิ้นเต็มไปหมด

                พวกเรา Red Scorpion ดูแลเธอได้สบายๆอยู่แล้วชายอีกคนพูดขึ้นก่อนที่พวกของมันทั้งหมดจะปิดทางของตรอกแคบๆที่มืดและชื้นแฉะเอาไว้

                ข้าจะไม่เชื่อใจมนุษย์อีกต่อไปแล้วน้ำเสียงเบาบ่นพึมพำคำเดิมออกมาอย่างไม่ขาดสาย ใบหน้าที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาที่ถูกเรือนผมสีทองสุกสว่างปิดไว้ครึ่งหนึ่งยังคงก้มอยู่อย่างไม่สนใจกับพวกตรงหน้าทำให้ชายพวกนั้นเริ่มไม่พอใจ

                นี่...บ่นอะไรของเธอน่ะชายเจ้าของเรือนผมสีแสดสดเอ่ยด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

                ข้าไม่เชื่อใจมนุษย์อีกต่อไปแล้ว...พวกมันแสนโสมมเกิ...

                เฮ้ย! ลูกพี่ถามไม่ตอบหรือไงชายคนหนึ่งในกลุ่มนั้นตะคอกขึ้นพลางผลักไหล่เปล่าเปลือยของเด็กสาวอย่างรุนแรง ร่างนั้นกระตุกเซไปด้านหลังก่อนที่ร่างนั้นจะกลับมาตั้งตรงอีกครั้ง เจ้าของเรือนผมสีทองระข้อเท้าอยู่ๆเงยหน้าขึ้นมาสบกับพวกตรงหน้าตรงๆโดยที่ปากพึมพำไม่หยุดก่อนที่ดวงตาที่ไร้แววตาจะค่อยๆหยุดอย่างเป็นธรรมชาติ

                อะไรของยัยบ้านี่ สงสัยจะพังซะแล้วมั้ง...ตุ๊กตาเดี๋ยวนี้นี่ไม่ค่อยทนเลยชายคนหนึ่งพูดขึ้นอย่างเบื่อหน่าย

                ตายซะ...เด็กสาวพึมพำออกมาอย่างเบาๆแทบไม่ได้ยิน ก่อนที่เสียงกล่าวต่อมาจะเต็มไปด้วยความโกรธ

                ไปตายซะ!ไอ้พวกแมลงโสโครก!”

                นี่แก!หัดระวังปากซะมั่งสิเป็นผู้หญิงแล้ว...อ๊อก!”อยู่ๆชายตรงหน้าก็เอามือเหมือนกับแกะอะไรที่คอตัวเองพลางดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาน

                เฮ้ย!นี่แกทำอะไรเพื่อนข้านี่

                อ๊อก...

                อ๊ากกกก...

                เสียงร้องลั่นจากตรอกที่เต็มไปด้วยเลือดเพียงชั่วครู่ เด็กสาวในชุดสีขาวขาดรุ่งริ่งเต็มไปด้วยเลือดยืนหันหลังให้กับชายนับสิบคนที่นอนจมกองเลือกอย่างไร้ความรู้สึก

                กะ...แกมือเปื้อนเลือดมือหนึ่งคว้าข้อเท้าของเด็กสาวเอาไว้แน่นทั้งๆที่ตนแทบไม่มีแรงเหลือแล้ว

                อุตสาห์รอดชีวิตแล้วยังพูดมากอีก...ถ้าฉันเป็นแก ฉันจะแกล้งทำเป็นตายๆไปซะเด็กสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบเย็นพลางทำท่าจะก้าวเดินต่อไป แต่มือที่จับไว้แน่นก็ยังคงไม่ปล่อย

                กะ...แกเป็นใคร คะ...คิดเรอะว่าทำกับพวกเราแบบนี้แล้วบอสใหญ่ของพวกเราจะให้อภัยแค่กๆ...

                จะตายอยู่แล้ว ยังอยากจะรู้อีก...เสียงเรียบเย็นนั้นกล่าวออกมาก่อนกล่าวต่ออย่างไม่รู้สึกอะไร...

                ...จะบอกให้ก็ได้นะ...แต่หลังจากที่แกตายน่ะ!”

                อ๊าก!...อ่อก...

                คิกๆๆๆๆ

                My name is Rezena หรือจะเรียกว่า Dall Code  E11206 ก็ได้นะ ไอ้แมลงสาปโสโครก...จดจำชื่อข้าไว้ให้ดีๆล่ะ...

                ฮึก...ฮึก...

                ข้าไม่เชื่อมนุษย์อีกแล้ว...พวกมันโสมมเกินกว่าที่ตุ๊กตาอย่างข้าจะอยู่ร่วมโลกไหว...ตุ๊กตาอย่างพวกเราหาได้เกิดมารองรับอารมณ์ของมนุษย์ไม่ และพวกเราก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อรับใช้มนุษย์เยี่ยงทาส พวกเราก็มีจิตวิญญาณเหมือนกัน และสูงส่งกว่ามนุษย์พวกนั้น...ข้าจะแสดงให้เห็นว่า...พวกเราก็เป็นสิ่งมีชีวิตเช่นกัน...

                ฮึกๆ...หึ!...อึก!...”

                ข้านี่แหละจะเป็นคนล้างโลกและยุคสมัยที่แสนโสมมนี่เอง...

                ฮึกๆๆๆ...หึๆๆๆ

                หึๆๆๆฮะ...หึๆๆๆๆ

                หึๆๆๆๆ

                ฮ่าๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×