ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rosen Flaw ตุ๊กตาของฟลาวน์

    ลำดับตอนที่ #1 : Eprisode 1 : เมื่อกุหลาบเริ่มผลิบาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      4 มี.ค. 52

    Eprisode 1  :   เมื่อกุหลาบเริ่มผลิบาน

             

              ...ในสมัยยุคกลางของที่นี่...มนุษย์เบื่อหน่ายที่จะต้องมารับใช้ใคร ต่างคนก็ต่างอยากใช้ชีวิตอย่างสบาย หรูหรา ฟู่ฟ่า...แล้วทำไมพวกเขาต้องคอยมาทำนู่นทำนี่ แทนที่จะอยู่เฉยๆและหาคนมารับใช้ล่ะ...ความคิดนี้เองจึงทำให้เกิดพวกเรา ขึ้น...

     

                ใส่แกนกลางเข้าไป...เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังก้องขึ้นท่ามกลางความมืดของห้องๆหนึ่ง ห้องๆนั้นมีเพียงแสงไฟที่โต๊ะทำงานขนาดใหญ่เท่านั้นที่ให้แสงสว่างกับห้องๆนี้ ชายหนุ่มกำลังง่วนกับการประกอบสิ่งที่เรียกว่าแกนกลางเข้าไปในสิ่งที่เดิมทีนั้นไม่มีชีวิต

                กึก...สิ่งนั้นกระตุกอย่างรุนแรงอยู่ชั่วครู่ก่อนที่สิ่งที่คล้ายเปลือกตาของมนุษย์จะค่อยๆขยับขึ้นเผยให้เห็นดวงตาที่เหมือนอัญมณีสีแซฟไฟร์

    ...

    กึก...กึก แขนของสิ่งนั้นเกิดอาการกระตุกหลายๆครั้งก่อนค่อยๆยกขึ้นมาเรียกรอยยิ้มบางของชายหนุ่มออกมา

    ...Masterสิ่งที่ก่อนหน้านี้ยังเป็นภาชนะที่ไม่มีความรู้สึกค่อยๆเปล่งเสียงออกมา

    ...gEL…”

    What!?น้ำเสียงของสิ่งที่เพิ่งมีชีวิตเปล่งออกมาด้วยความสงสัย

    Number 736…gEL  is your name

    …Gel…น้ำเสียงประหลาดใจของสิ่งนั้นเปล่งอีกครั้ง

    Your name

    My name

    เด็กหญิงผู้ไดรับชื่อใหม่คลี่ยิ้มออกมาอย่างสดใสก่อนเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่สดใสไม่แพ้กัน

    My name is Gel…Master be glad that get know

    Ya! Gel I am Flawn be glad that get know also

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×