Escape From Tarkov - นิยาย Escape From Tarkov : Dek-D.com - Writer
×

    Escape From Tarkov

    โดย The ZONE

    รวบรวมเรื่องที่น่ารู้ต่างๆของเกมEscape From Tarkov เพื่อเป็นความรู้แก่คนที่สนใจ คิดเนื้อเรื่องไม่ออกเลยทำ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,008

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  7 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 66 / 16:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ภูมิภาค Norvinsk ตั้งอยู่อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของสหพันธรัฐรัสเซีย เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษที่เป็นทางผ่านไปสู่ยุโรปทำให้เมืองนี้มีความทันสมัยและเจริญรุ่งเรื่องมากและด้วยเงื่อนไขพิเศษสำหรับบริษัทลงทุนข้ามชาติขนาดใหญ่ มันไม่ได้ดึงดูดเพียงธุรกิจที่ทำตามกฏหมายแต่ยังรวมธุรกิจสีเทา สีดำ ชนิดต่างๆไม่ว่าจะเป็นการฉ้อฉล ทุจริตคอรับชั่น 
        โดยเฉพาะบริษัทTreeaGroup ที่เป็นศูนย์รวมความอื้อฉาวในเมืองTarkov เมืองที่ใหญ่สุดในภูมิภาคแต่ด้วยการจ่ายสินบนทำให้เรื่องราวต่างๆเงียบหายจนมันไปเข้าหูFSBเข้าทำให้มีการเข้าไปตรวจสอบเกิดขึ้นแต่ก็ล้มเหลวโดยการขัดขว้างของ USEC 
          บริษัททหารรับจ้างตะวันตกที่TreeaGroupได้ว่าจ้างไว้ทำให้มีการจัดตั้ง BEAR ทหารรับจ้างของสหพันธรัฐรัสเซียขึ้นมาเพื่อรับมือกับ USEC โดยเฉพาะ หลังจากการปะทะระหว่าง2ฝ่ายได้
          เปลี่ยนเมือง Tarkov จากเมืองรุ่งเรื่องการเป็นเขตสงครามทันทีประชาชนในท้องถิ่นมีการอพยกออกจากเมืองในขณะที่บางส่วนเริ่มปรับตัวได้จึงจับอาวุธมาตั้งกลุ่มเพื่อแบ่งแยกดินแดนในเมืองไปปกครองกันเอง
          ทำให้กองกำลังUNกับกองกำลังสหรัฐพันธรัฐรัสเซียเริ่มเข้ามามีบทบาทในเมืองTarkovนี้เหตุการณ์เลวร้ายขึ้นเรื่อยๆจนนำเข้าไปสู่ปิดล้อมพื้นที่เมืองนี้ทั้งหมดส่งผลให้ทหารรับจ้าง2ฝ่ายทั้ง USEC กับ BEAR ได้ถูกทิ้งไว้
          ได้มีความพยายามในการหลบหนีออกไปจากเมืองแต่ก็ล้มเหลวเพราะทางกองกำลังรัสเซียได้ยิงทุกอย่างในระยะสายตาทิ้งหมด ทำให้ทหารรับจ้างทั้ง2ฝ่ายจำใจ
           ใช้ชีวิตในเมืองนี้ไปเรื่อยๆด้วยการปล้นชิงและค่อยหลบหลีกจากเหล่าScavs ทนกับความหิวโหยไปวันๆ หลับได้ไม่เต็มอิ่มเพราะคอยหวาดระแวงว่าจะมีคนลอบเข้าฆ่าตนในตอนกลางคืนและได้แค่หวังภายในใจว่าสักวันหนึ่งตนจะออก
             ไปจากเมืองนรกนี้ได้แม้จะเป็นความหวังที่ริบหรี่ก็ตาม




    USEC หรือ United Security บริษัททหารรับจ้างตะวันตกที่ได้รับการว่าจ้างTerraGroup Labsในฐานะผู้รักษาความปลอดภัยซึ่งจุดประสงค์หลักคือคอยทำลายหลักฐานที่อาจถูกเอาผิดพร้อมขัดขวางการสอบสวนและการยึดทรัพย์สินของBEARที่ถูกว่าจ้างโดยรัฐบาลรัสเซีย




    BEAR หรือ 
    The Battle Encounter Assault Regiment บริษัททหารรับจ้างที่ก่อตั้งขึ้นด้วยบทบัญญัติลับเพื่อต่อต้านการกระทำผิดกฏหมายต่างๆของTerraGroupในแผ่นดินรัสเซียBEATถูกว่าจ้างให้เป็นตัวแทนรัสเซียในการสอบสวนTerraGroupและยุติความขัดแย้งกับ USEC ในภูมิภาคNorvinsk นอกจากนี้ BEAR ยังดำเนินการในแระเทศต่างๆ มี ไทย อิหร่าน และ คาซัดสถาน ซึ่งถูกต่อต้านโดย USEC
    *เพิ่งรู้ว่ามีไทยด้วย



    Scavs เหล่าอาชญากรใต้ดินโจรกระจอกพร้อมพลเมืองตำรวจทหารTarkovได้ผลันตัวเข้าร่วมตัวกันกลุ่มหลังจากเมือง Tarkov ได้ล่มสลายลงไป กลุ่มนี้มีกลากหลายทั้งเชื้อชาย ฝีมือ อุปกรณ์
    พวกเขาใช้กฏหมากินหมาเชือดคอกันเองเพื่อชิ้นที่ดีกว่า



    Black Division หนึ่งใน facion ที่ลึกลับและมีข้อมูลน้อยที่สุดมีกลายทฤษดีที่ตั้งมาแต่ที่ดูเข้าท่าสุดคือ เป็น PMC ที่ทางTreeaGroup ได้ว่าจ้างไว้อีกที
    มีการกล่าวไว้ว่า ถ้า USEC คือกองกำลังส่วนตัวของ TreeaGorup Black Division ก็คือกองกำลังส่วนตัวจองบุคคลากรขั้นสูงของ ของTreeaGroup 


     Roguse ที่เกิดจากอดีตPMC USECที่รวมตัวกันไปยึดโรงบำบัดน้ำเสียเป็นฐานปฎิบัติการณ์หลังพวกเขาถูกทิ้งจากบริษัทแม่ทิ้งพวกเขา


     Scavs Raiders กลุ่มติดอาวุธที่น่าสงสัยตามข่าวลือพวกเขาเป็นการรวมตัวกันระหว่างPMCและScavsวิธีแยกระหว่างแยกRaidersกับScavs ปกติ

    คือRaiders จะพูดภาษาอังกฤษ 


          



















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น