ดวงหทัยหนวี่เย่(จบ มีE-BOOK) - นิยาย ดวงหทัยหนวี่เย่(จบ มีE-BOOK) : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงหทัยหนวี่เย่(จบ มีE-BOOK)

    โดย SUNIKI

    ดวงตาเศร้าโศกมองทุกอย่างกำลังมอดไหม้จากความเขลาของตนเอง ก่อนตายนางจึงอ้อนวอนต่อสวรรค์ แค่เพียงโอกาสเดียว.....เพราะข้าไว้ใจจึงโง่งม เพราะข้าโง่งมจึงสูญเสีย เพราะข้าสูญเสีย ข้าจึงกลับมา!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    35,585

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    35.58K

    ความคิดเห็น


    144

    คนติดตาม


    1.16K
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 64 / 16:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คำโปรย

    เจียงชุนเหมย บุตรสาวรองแม่ทัพกับฮูหยินเอกผู้ล่วงลับ มีใบหน้างดงามแฝงความเย้ายวนโดยไม่รู้ตัว รูปร่างอวบอิ่มมีทุกส่วนที่สตรีสมควรมี แตกต่างจากสตรีทั่วไปที่มักจะผอมบางน่าถนอม แต่นางกลับได้รับฉายาว่าเป็นตัวโง่งมของเมืองหลวง นางเผลอทำผิดร้ายแรงเพราะหลงเชื่อคำของฮูหยินรองและน้องสาว จึงถูกส่งไปแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์กับผู้นำเผ่าหนวี่เย่ของแดนเหนือ

    ที่นั่นมีหิมะตกแทบทั้งปี ฤดูเพาะปลูกเพียง4เดือนทำให้อาหารการกินของผู้คนในเผ่าค่อนข้างขาดแคลนมู่ฟานเย่ คือบุรุษวัย25ปี ผู้นำเผ่าวัยเยาว์มากที่สุดเท่าที่เคยก่อตั้งชนเผ่ามา 

    รูปร่างสมส่วนดูแข็งแรงแตกต่างจากบุรุษในเผ่าที่จะมีร่างกายใหญ่โตกำยำ ใบหน้าหล่อเหลาราวสวรรค์ปั้นแต่ง คิ้วหนาเฉียงเล็กน้อยรับกับดวงตาคมคายดุดัน จมูกโด่งเข้ากันดีกับริมฝีปากที่ไม่หนาจนเกินไป วัยเพียง18ปีสามารถนำกองรบหนวี่เย่ต้านกองทัพทหารแคว้นตงหยาง ยึดพื้นที่ของเผ่าหนวี่เย่กลับคืนมาโดยใช้เวลาไปทั้งหมด3ปี ผู้คนจากเผ่าต่างๆล้วนยอมรับความเก่งกาจนี้ มู่ฟานเย่จึงถูกแต่งตั้งขึ้นเป็นผู้นำเผ่าตั้งแต่นั้นมา 

    หนวี่เย่เป็นชนเผ่าที่ปกครองตนเองได้5ปีแล้ว ด้วยผู้นำเผ่ามีใบหน้าชวนฝันแต่มีความดุดัน แม้ผู้คนอยากมอบบุตรหลานของตนให้ท่านผู้นำมากเพียงใด ก็ต้องยั่งใจเอาไว้เสียก่อนเพราะมู่ฟานเย่ยื่นคำขาด หากใครขัดขืนจะถูกลงโทษด้วยกฎของเผ่า 

    มู่ฟานเย่จึงถูกผู้คนขนานนามว่า ปีศาจเหมันต์ นับแต่นั้นมา



    เพราะทำผิดต่อคนที่รักจึงมีโอกาสย้อนกลับมาอีกครั้ง กลับมามอบความแค้นให้พวกมันทุกคน กลับมาเพื่อชดเชยให้สามี กลับมาเพื่อชดเชยให้ทุกคนที่หวังดีกับนาง

    "ท่านพี่น้องขอโทษเจ้าค่ะ ความโง่งมของน้องเป็นต้นเหตุให้ทุกคนต้องจบชีวิตลง ให้พวกเราแยกจากกัน ให้ท่านต้องสูญเสียสิ่งที่พยายามสร้างมา....แต่เรื่องทั้งหมดมันจะไม่เกิดขึ้นอีก เพราะตอนนี้น้องกลับมาหาท่านแล้ว" 





    นางเอกเป็นคนในยุคจีน แต่ได้โอกาสย้อนกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งแก้แค้น แต่ตอนที่วิญญาณหลุดออกจากร่าง นางเอกมีโอกาสไปดูไปเห็นวิถีชีวิตในโลกอนาคตอยู่หลายปี ได้ความรู้วิชามาเยอะมาก การดำเนินเรื่องส่วนใหญ่ก็จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผสมการแก้แค้น 

    เรื่องนี้มีพระเอกด้วยนะ5555 

    ไรท์ขอนำเสนอเรื่องราวในนิยายเกี่ยวกับชนเผ่า ความรักของพระนางหวานมากเตือนไว้ก่อน แก้แค้นจะดุเดือดไหมต้องรอดูต่อไป แต่ที่แน่ๆนางเอกของไรท์ร้ายและเก่งมาก ซึ่งไม่รู้ว่าจะบรรยายออกมาได้ดีไหม

    ฝากด้วยค่าาาาาาาาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น