เธอคือรัก...คือดวงใจศิวาดล [E-book วางจำหน่ายแล้ว] - นิยาย เธอคือรัก...คือดวงใจศิวาดล [E-book วางจำหน่ายแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    เธอคือรัก...คือดวงใจศิวาดล [E-book วางจำหน่ายแล้ว]

    เขาลืมคำสัญญา เขาทิ้งให้เธอรอ และเมื่อเขากลับมา...แม้แต่ชื่อของเธอก็ถูกลบออกไปจากความทรงจำ วันนี้ ไม่มีพี่ดลที่หนูดีเคยรู้จักอีกแล้ว มีแต่คนแปลกหน้าที่ได้ชื่อว่าพ่อของลูก

    ผู้เข้าชมรวม

    25,440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    25.44K

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    282
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 61 / 13:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เธอคือรัก...คือดวงใจศิวาดล

    ผู้เขียน: ภิรมมณีย์ 

    ลงเนื้อหา วันที่ 1 ธันวาคม 2560
    เริ่มอัพตอนแรก วันที่ 1 มกราคม 2561


                                                                             เพราะรัก...ทำให้เธอรอ
                                 เพราะคำสัญญา...ทำให้เธอรอ
                             และเพราะความหวัง...เธอจึงรอเขาอย่างคนโง่งม แต่!!
    เขา...กลับมาพร้อมความทรงจำที่หายไป และผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด 3 ปี

    ทว่าโชคชะตากลับเปลี่ยนใจ ลิขิตให้เขาหวนกลับมาทวงสัญญาในวันที่เธอพร้อมจะเดินจากไป
    กว่าจะรู้ตัว 'เขา' ก็แสดงออกชัดเจนว่าโซ่ตรวนนั้นผูกมัดคำสัญญาไว้อย่างแน่นหนา
    วันนี้...เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอกลับคืนมา 
    จากนี้ไป...จะไม่ยอมให้เธออยู่ไกลจากสายตาอีกเลย




    เพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก พ่ายเล่ห์ (เสน่ห์) นางมาร :พี่คิม+คุณหนูเกรซ
    นักอ่านท่านใดที่ไม่ได้อ่านภาคแรก ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะภาคของพี่ดล+หนูดี เนื้อหาไม่ได้ต่อเนื่องกันค่ะ สามารถอ่านได้ทุกคน

    ศิวาดล: จ้าวซัน



    หนูดี (ยลรดี) 








    พ่ายเล่ห์(เสน่ห์)นางมาร
    ภิรมมณีย์
    www.mebmarket.com
              หากรักคือการแย่งชิง...ต่อให้แลกด้วยน้ำตา เธอก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อชิงหัวใจดวงนั้นมาเป็นของเธอ          ****************          “อวดเก่ง” คิมหันต์เอ่ยขึ้น สีหน้าไม่ชอบใจ “ผมว่าคุณพ่ออย่าเสียเวลากับเด็กคนนี้เลยครับ ถ้าเขาอยากอยู่สลัมก็ปล่อยให้เขาอยู่ไปเถอะ เพราะใจคนมันเปลี่ยนกันไม่ได้ง่ายๆ ถึงจะอยู่ในหมู่หงส์แต่ใจเป็นกา ยังไงก็เป็นกาอยู่วันยังค่ำ”         เพราะคำพูดนั้นทำให้ลูกเมียน้อยอย่างกุลชาตัดสินใจเข้ามาอยู่ในตระกูลบูรพัฒน์ไพลิน...และเพราะคำพูดนั้นทำให้เธออยากเอาชนะด้วยข้อตกลง กับอนาคตในอีกสิบปีข้างหน้า “งั้นข้อสุดท้าย...”กุลชามองเข้าไปในรถคันหรู ส่วนคนในรถก็หันมามองราวกับอยากรู้ว่าเธอกับพ่อพูดคุยอะไรกัน แต่พวกเขาไม่มีวันรู้หรอก ไม่มีวันรู้จนกว่าจะถึงเวลาที่เธอต้องการให้รู้ เด็กสาวกรีดยิ้มเป็นครั้งแรก ละสายตาจากคนในรถแล้วหันไปกระซิบกระซาบข้างหู ผาณิตถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินสิ่งที่ลูกสาวคนเล็กปรารถนาด้วยใจหนึ่งไม่รู้ว่าทำไมลูกสาวตัวน้อยถึงมีความคิดเช่นนี้ ฟังทีแรกไม่เข้าท่าเอาเสียเลย ทว่าหากตรองให้นักแล้ว นั่นอาจเป็นผลดีในอนาคตก็ได้ “ว่าไงคะคุณพ่อ คุณพ่อสัญญาได้ไหมว่าอีกสิบปีข้างหน้า คุณพ่อจะให้ในสิ่งที่หนูต้องการ” “พ่อสัญญา” “งั้นอีกสิบปี หนูจะทวงสัญญาของเรา” เธอจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนั้น...คิมหันต์ บูรพัฒน์ไพลิน แต่แล้ว! ข้อตกลงก็ทำท่าจะพังทลาย เมื่อหัวใจของชายหนุ่มถูกครอบครองจากหญิงอื่น ผู้หญิงที่ทำให้กุลชาต้องกลายเป็นนางมารร้าย แม้นอนกดทะเบียนสมรสแต่ไม่อาจได้ครองครองหัวใจอันแสนเย็นชา        *************** ในสายตาคิมหันต์ เธอเป็นแค่ผู้หญิงที่ทำลายชีวิตเขา เป็นลูกเมียน้อยที่น่ารังเกียจ “ถึงมันจะเป็นแค่ความผิดพลาด แต่พี่คิมก็หนีความจริงไม่พ้นว่าเกรซเป็นเมียพี่ สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้ พี่คิมต้องรับผิดชอบ”พูดด้วยเสียงสั่นเครือ แล้วนัยน์ตาก็เริ่มแดงช้ำขณะที่ความร้อนทั้งใบหน้าและร่างกายเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ “พี่ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นงั้นเหรอ”พับแขนเสื้อเสร็จก็สืบเท้าเข้าหาคนที่นั่งอยู่บนเตียงช้าๆ ก้มลงมองหน้า “ผู้หญิงอย่างเธอไม่มีค่าพอสำหรับพี่หรอก อย่างมากก็แค่คู่นอนชั่วคราว จะให้เป็นเมีย เป็นแม่ใครคงไม่ได้” กุลชาหลุบตาลง ชาทั้งร่างกายและความรู้สึก คำพูดนั้นเสมือนมีดอาบยาพิษที่แค่บาดเฉือนก็ทำให้ทรมานแทบขาดใจตาย น้ำตาหยดใสไหลอาบแก้ม คิมหันต์ใช้มือเช็ดออกให้ “ยอมรับความจริงสักทีเถอะเกรซ” “คนใจร้าย” “กับเธอ พี่ก็เป็นแบบนี้แหละ ไม่ว่าเธอจะนอนกอดทะเบียนสมรสไว้นานแค่ไหน เมียที่พี่ยอมรับก็ไม่ใช่ผู้หญิงเห็นแก่ตัวอย่างเธอ แม่ของลูกพี่ก็ต้องไม่ใช่ผู้หญิงเลวๆ อย่างเธอ กุลชา”

    แวะเข้าไปคุยกันได้ที่เพจด้านล่างน้าค้าาา  อ๊ะ! อย่าลืมกด Favorites กันด้วยนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น