พิศวาส ทาสรักอโฟรไดท์ [e-book พร้อมโหลด] - นิยาย พิศวาส ทาสรักอโฟรไดท์ [e-book พร้อมโหลด] : Dek-D.com - Writer
×

    พิศวาส ทาสรักอโฟรไดท์ [e-book พร้อมโหลด]

    ความผิดพลาดเมื่อสามปีที่แล้วคือจิ๊กซอว์ของเรื่องราวที่ทำให้หัวใจของราชสีห์เปลี่ยนไป เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อชดเชยให้เธอ และเหนือสิ่งอื่นใด เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ทั้งตัวและหัวใจเธอมาครอบครอง.

    ผู้เข้าชมรวม

    5,018

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    5.01K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    43
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 60 / 19:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอานิยายเรื่องใหม่มาเรียกน้ำย่อยกันเบาๆ คร้า




    อ่านคำโปรยกันก่อนน้าาาา 

                ราชสีห์หนุ่มผู้ถูกอดีตคนรักหักหลังอย่างคลาร์ก”เจ้าของเรือสำราญเดินสมุทรระดับแนวหน้า กลายเป็นหนุ่มหล่อหัวใจด้านชา หลังจากอดีตคนรักหอบเงินสินสอดหนีไปกับชายอื่น เขาเก็บสะสมความแค้นไว้ในใจไม่เคยชายตามองใครอีกเลย จนกระทั่งเวลาทวงแค้นที่มีมายาวนานกว่าสามปีเวียนมาถึง แต่พรหมลิขิตกับเล่นตลกให้เขาพบเจอกับ “มายา” น้องสาวของอดีตคนรัก เธอคือผู้หญิงที่ทำให้หัวใจของเขามีตำหนิด้วยความรู้สึกผิด ทว่าเบื้องลึกนั้นซ่อนความมหัศจรรย์ที่ฝังใจไม่ลืมเลือน

                ความผิดพลาดเมื่อสามปีที่แล้วคือจิ๊กซอว์ของเรื่องราวที่ทำให้หัวใจของราชสีห์เปลี่ยนไป เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อชดเชยให้เธอ และเหนือสิ่งอื่นใด เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ทั้งตัวและหัวใจเธอมาครอบครอง...          

               ว้าย! นี่คุณจะทำอะไรเนี่ย คุณจะแก้ผ้าต่อหน้าฉันแบบนี้ไม่ได้นะ”

                ร่างเล็กสะดุ้งโหยงแต่ยากเกินจะถอยหนี คลาร์กดันตัวเธอชิดติดกับโต๊ะอาหาร นิ้วเรียวยาวของเขาจับอยู่ที่ผ้าเช็ดตัวก่อนจะคลายมันออกต่อหน้าต่อตา มายาหลับตาปี๋ คลาร์กหัวเราะร้ายในลำคอ เขาจับผ้าเช็ดตัวกางออกพร้อมกับใช้มันโอบหุ้มตัวเธอ ดึงร่างเล็กเข้ามาแนบชิดสนิทจนสัมผัสได้ถึงหน้าอกที่เบียดเสียดกันอยู่ และอีกหนึ่งที่มันดุนดันอยู่กับขาของเธอ นั่นคงไม่ใช่นิ้วของเขาหรอกใช่ไหม!

                “คลาร์ก อย่าเล่นอะไรบ้าๆ แบบนี้นะ เอาผ้าเช็ดตัวออกจากตัวฉันเดี๋ยวนี้” มายาทุบอก คลาร์กขยับตัวพาเธอที่อยู่ในอาณัติของผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกันเข้ามาในห้อง ท่อนแขนกำยำของเขาโอบกอดเธอประหนึ่งจะรัดเธอให้ตายคาอก

                “รู้สึกไหม”

                “ไม่” มายาเอ่ยเสียงต่ำ หยุดทุบตี หยุดดิ้นรนให้พ้นจากผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกัน เธอคิดว่ายิ่งดิ้น อะไรที่สัมผัสต้นขาของเธออยู่ยิ่งเติบกล้าขึ้น แต่จะให้บอกว่าไม่รู้สึกก็เหมือนโกหกเพราะอะไรบางอย่างนั้นทำให้หน้าเธอชาดิก

                “อย่าทำเป็นไร้เดียงสาหน่อยเลยน่า ดูก็รู้ว่าเธอรู้สึก”

                “ไม่รู้สึก ฉันไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้นนอกจากอึดอัด หายใจไม่ออก”

                “รู้ไหมทุกครั้งที่เธอโกหก” คลาร์กโน้มใบหน้าลงมากระซิบข้างหู จงใจให้ริมฝีปากครึ้มไรหนวดสะกิดใบหูอ่อนของเธอเบาๆ “หูของเธอจะแดง และทุกครั้งที่ฉันเห็น ฉันอยากกัดให้จมเขี้ยวรวมทั้งคอขาวๆของเธอด้วย”


      

    คลาร์ก เคอา-วิลล็อค : เจ้าของเรืออโฟรไดท์อายุ 32 ปี เขาคือราชสีห์หนุ่มผู้มากความสามารถ มีหน้าตาและชื่อเสียงในสังคม ทว่าบาดแผลที่เกิดจากการถูกอดีตคนรักหักหลังทำให้เขามีจิตใจด้านชา เอาแต่ใจและไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร พ่วงด้วยอารมณ์ร้าย ชอบคำรามเหมือนหมีขี้โมโห (พ่อเจ้าประคุณช่างหล่อล่ำ กล้ามโต คริคริ)



    มายา โรส แม็กคอย : สาวสวยหน้าหวาน อายุ 24 ย่าง 25 ปี อดีตอันเลวร้ายเมื่อสามปีที่แล้วทำให้หญิงสาวผู้อ่อนแอ เจ้าน้ำตาเปลี่ยนเป็นสาวเจ้าเล่ห์แต่มีความเด็ดเดี่ยว ยอมเสียสละความสุขของตัวเองเพื่อครอบครัวและคนที่เธอรัก (เห็นหน้าบ้องแบ๊ว ใสๆ ไร้เดียงสาแบบนี้ แต่เด็ดสะระตี่นะเออ 55)


    ***************************************************

    ''ปุกาศค่า''

    พิศวาส ทาสรักอโฟรไดท์ มีวางจำหน่ายในรูปแบบ e-book แล้วนะคะ นักอ่านสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยนะคะ


    ฝากนิยายเรื่อง พิศวาส ทาสรักอโฟรไดท์ ด้วยนะคะ นิยายรักโรมานซ์หวานๆ สบายอารมณ์ อ่านแล้วไม่เครียดคร้า อย่าลืม ทุก 1 คอมเม้นท์ 1 โหวต คือ 1 กำลังใจสำคัญนะ

    **ตอนแรกอัพลงวันพรุ่งนี้นะคะ**


    ฝากกดไลค์เพจกันด้วยน้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น