เกิดใหม่ทั้งทีขอมีชีวิตที่ดีกว่านี้ - นิยาย เกิดใหม่ทั้งทีขอมีชีวิตที่ดีกว่านี้ : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ทั้งทีขอมีชีวิตที่ดีกว่านี้

    ชาติที่แล้วรำรวยบนกองทอง ชาตินี้ทำมั้ยไม่มีอันจะกิน

    ผู้เข้าชมรวม

    64

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    64

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 63 / 07:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    A/B/O
    อัลฟ่า / เบต้า / โอเมก้า

    omegaverse 
    ได้แก่ เพศชาย เพศหญิง และมีเพศสภาพรอง (secondary gender) อีก 3 เพศ ได้แก่ อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า
    Alpha (α): สัดส่วนประชากรโดยประมาณ 20%
    อัมฟ่าเป็นกลุ่มที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นกลุ่มที่มีสติปัญญาสูงที่สุด เนื่องจากมีสัดส่วนของนักวิทยาศาสตร์ นักเขียน นักดนตรี นักวิทยาศาสตร์ นักเศรษฐศาสตร์ รวมไปถึงอัจฉริยะในแต่ละสาขามากที่สุดเมื่อเทียบกับเพศสภาพรองทั้งหมด
    อัลฟ่าทั้งเพศชายและหญิงสามารถให้อสุจิ(sperm)ได้ อัลฟ่าหญิงมีองคชาติอยู่ภายในช่องท้อง เมื่อถูกกระตุ้นสามารถขยายเพื่อใช้งานได้เหมือนกับอัลฟ่าชาย และอัลฟ่าหญิงยังสามารถตั้งครรภ์ได้อีกด้วย แต่มีโอกาสในการแท้งจากสภาวะโครโซมAA และสภาวะร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวยสูงถึง 75% ดังนั้นแล้วการจับคู่ระหว่างอัลฟ่าชายกับอัลฟ่าหญิงจึงถูกหลีกเลี่ยงมาตั้งแต่อดีต รวมถึงความเชื่อฝังลึกว่าผิดต่อจารีต ฝืนประสงค์ของพระเจ้า

    กลุ่มอัลฟ่ามีความเป็น Dominant แต่กำเนิด ลักษณะทั่วไปของอัลฟ่านั้นมีรูปร่างสูงใหญ่ ร่างกายแข็งแรง หวงคู่บอนด์และพื้นที่ส่วนตัว โคนขององคชาติมีเนื้อเยื่อที่มีลักษณะเป็นฟองน้ำ เมื่อเกิดการรัทจะสามารถกักเลือดเอาไว้จนเกิดการขยายตัวเรียกว่าน็อต(knot) ซึ่งจะต้องรอจนกระทั่งอัลฟ่าหลั่งน้ำอสุจิ(semen)เพื่อให้มีโอกาสปฏิสนธิสูงสุด เลือดจึงหายคั่งและถอนองคชาติออกจากช่องคลอดได้ โดยทั่วไปจะใช้เวลา 20 - 30 นาที อีกทั้งอสุจิของอัลฟ่าสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้ดี ทนทานต่ออุณหูมิจากการฮีท ต่อมลูกหมากใหญ่กว่า สามารถหลั่งได้มากกว่า จึงเป็นกลุ่มที่สามารถทำให้โอเมก้าตั้งครรภ์ได้สูงกว่ากลุ่มอื่น

    อัลฟ่าจะเกิดอาการรัทเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนโอเมก้าในช่วงฮีท ไม่สามารถควบคุมตัวเอง ขาดสติ ร่างกายขับเคลื่อนตามสัญชาตญาณที่ต้องการสืบพันธ์

    Beta (β): สัดส่วนประชากรโดยประมาณ 70%

    เบต้าเป็นกลุ่มที่พบมากที่สุด มีบทบาทกับทุกระดับชั้นของสังคม
    ลักษณะภายนอกไม่ปรากฎความเป็นอัลฟ่าและโอเมก้า ไม่สามารถสร้างบอนด์กับอัลฟ่าและโอเมก้า เฉพาะเบต้าชายเท่านั้นที่ให้อสุจิ(sperm) และเฉพาะเบต้าหญิงเท่านั้นที่ตั้งครรภ์ได้ 

    Omega (Ω): สัดส่วนประชากรโดยประมาณ 10%

    โอเมก้าเป็นกลุ่มที่ถูกเหยียดจากสังคมมากที่สุด อดีตไม่มียาระงับการฮีท ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ทั้งเดือนอย่างเต็มที่จากการฮีท อีกทั้งยังเป็นสิ่งกระตุ้นมอมเมาเพศอื่น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าปัจจุบันโอเมก้าจะสามารถเข้าถึงยาระงับการฮีทแล้ว แต่ยังไม่สามารถครอบคลุมความเสี่ยงที่จะเกิดการฮีทจากการทานยาไม่ตรงเวลา หรือการฮีทที่คาดไม่ถึง องค์กรหรือบริษัทจึงมักจะรับโอเมก้าเป็นลำดับสุดท้าย และอาจจ่ายค่าตอบแทนและสวัสดิการในอัตราที่ต่ำกว่า

    กลุ่มโอเมก้ามีความเป็น submissive แต่กำเนิด ลักษณะทั่วไปมีโครงสร้างเล็ก เป็นกลุ่มที่ทั้งเพศชายและหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ สามารถคลอดได้ด้วยวิธีธรรมชาติ โอเมก้าชายมีองคชาติเหมือนเพศชายทั่วไป หลั่งน้ำอสุจิ(semen)ปกติ แต่มีปริมาณอสุจิ (sperm) ต่ำกว่าอัลฟ่าและเบต้า สามารถทำให้เบต้าหญิงและโอเมก้าตั้งครรภ์ได้ แต่โอกาสที่จะทำให้ตั้งครรภ์ต่ำกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสที่จำทำให้อัลฟ่าหญิงตั้งครรภ์แทบเป็นศูนย์ อย่างไรก็ตามโอเมก้าทั้งชายและหญิงไม่มีประจำเดือน มดลูกหนาตัวภายหลังเกิดการปฏิสนธิเท่านั้น
    โอเมก้ามีรอบฮีทต่อเดือน โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 2 - 7 วัน ในช่วงเวลานี้มีโอกาสตั้งครรภ์สูงที่สุด โอเมก้าจะหลั่งของเหลวใสคล้ายเหงื่อทางช่องคลอดจำนวนมากเรียกว่า สลิค(slick) ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของกลิ่นฟีโรโมนเข้มข้น

    เมื่อโอเมก้าตั้งครรภ์ การเปลี่ยนแปลงภายในร่างกายจะกระตุ้นให้นำวัสดุที่มีความนุ่มมากองสุมไว้บนที่นอนของตน เช่น ผืนผ้า ตุ๊กตา หมอน สิ่งของที่มีกลิ่นของอัลฟ่าช่วยให้จิตใจสงบ เรียกพฤติกรรมนี้ว่าการทำรัง (nesting) อีกทั้งยังต้องการความอบอุ่นมากกว่าปกติ ตอบสนองต่อกลิ่นต่างๆมากขึ้น อย่างไรก็ตามโอเมก้าชายมีปริมาณน้ำนมน้อย และมีเพียงแค่ 1 เดือน








    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น