Shiro to Kuro (黒と白)-นางสีขาวกับนายสีดำ - นิยาย Shiro to Kuro (黒と白)-นางสีขาวกับนายสีดำ : Dek-D.com - Writer
×

    Shiro to Kuro (黒と白)-นางสีขาวกับนายสีดำ

    โดย SP-Sanphob

    เรื่องราวกล่าวถึง ชิโระ หญิงสาววัย16ปีที่ยังอ่อนต่อโลก เธอนั้นพยายามตามหาความหมายของคำว่าความรักและมิตรภาพระหว่างเพื่อนและชายหญิง โดยมี คุโระ ชายมืดมนที่คอยซัพพอร์ตเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    95

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    95

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 63 / 12:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Shiro to Kuro (黒と白)-นางสีขาวกับนายสีดำ


    เรื่องย่อ 

        เรื่องราวกล่าวถึง ชิโระ หญิงสาววัย16ปี ผู้ที่ยังอ่อนต่อโลกเเละเป็นคนที่ใสซื่อบริสุทธิ์ เธอนั้นพยายามตามหาและค้นหา ความหมายของคำว่า ความรักและมิตรภาพ ที่แท้จริง โดยมี คุโระ ชายมืดมนคอยซัพพอร์ด


    ตัวละคร

    1.ยูคาริ ชิโระ

        ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศหญิง สูง162cm หนัก47kg ผิวขาว ผมตรงยาว เป็นคนที่ยึดติดกับการตามหาและค้นคนหาความหมายของคำว่าความรักและมิตรภาพที่แท้จริง ทั้งระหว่างเพื่อนเเละชายหญิง และเธอก็แอบชอบ ฮายาเตะ ฮิโรชิ อยู่ เธอเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าหา

    2.คุโระ (ชื่อจริง ไคโต อากิโอะ)

        ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศชาย สูง165cm หนัก51kg ผิวคล้ำนิดๆ ผมหยักศกเล็กน้อยผมสีดำ เป็นคนมืดมน ทำหน้าเบื่อโลกเกือบตลอดเวลา และนอกจากคนที่บ้านของคุโระ กับ ซาโตมิ โซระ แล้วก็ไม่มีใครรู้จักคุโระเลยสักคน

    3.ฮายาเตะ ฮิโรชิ 

       ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศชาย สูง170cm หนัก56kg ผิวขาว ผมสั้นสีน้ำตาส เป็นนักเบสบอล เป็นคนนุ้มนวนใจกว้าง หน้าตาดี ทำอะไรก็ดูดี ป๊อปปูลาร์ในหมู่สาวๆ และเป็นอันดับที่4ใน7อันดับชายที่ดูดีและควรค่าแก่การคบหามากที่สุดในโรงเรียน

    4.เคนตะ ยูมะ

       ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศชาย สูง 168cm หนัก56kg ผิวขาวมาก ผมยาวสีบลอนด์ เป็นคนหน้าตาดีที่ไม่ได้ติด7อันดับชายที่ดูดีและควรค่าแก่การคบหามากที่สุดในโรงเรียน เพราะบุคลิกและนิสัยของเขาที่มีนิสัยนิ่งๆแต่ร้ายลึก ที่หลายคนมองว่าไม่ค่อยหน้าคบหาสักเท่าใหร่ 

    5.ไทจิ ทาเคชิ 

       ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศชาย สูง167cm หนัก55kg ผิวขาว ผมยาวสำน้ำตาลเข้ม เด็กมีปันหาของห้องโดยปันหาส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกับการขาดลามาสาย มีนิสัยที่ข้อนข้างจะเป็นคนหน้าด้านเฉยชาเเละเคยชินกับการดูถูกเหยียดหยามการถูกคนอื่นมองด้วยสายตาที่ไม่ค่อยจะดีนัก และเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับคนอื่นไม่ได้ จึงทำไห้ชีวิตในรั้วโรงเรียนของเขานั้นอยู่ยากจนถึงช่วงที่คุโระย้ายเข้ามา

    6.ยาโออิ โยโกะ 

       ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศหญิง สูง160cm หนัก43kg ผิวขาว ผมสั้นสีดำ เพราะความผิดพลาดในอดีตที่กลายเป็นปมสำหรับเธอทำไห้เธอกลายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง และเป็นคนแน่วแน่ตัดสินใจอะไรแบบเด็ดขาด และปัจจุบัน เธอเป็นหัวหน้าห้องที่ดี ถึงบางครั้งจะมีผิดพลาดถูกแดกดันและหลายคนจ้องที่จะจับผิดเธอบ้างก็ตาม 

    7.ริโกะ ริน 

       ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศหญิง สูง155cm หนัก40kg ผิวขาว ผมสีน้ำตาลอ่อน เธอเป็นคนหน้ารักสดใส เข้าหาคนอื่นเก่งแต่เธอก็เป็นคนที่มีลับลมคมในเยอะจนดูหน้ากลัวอยู่เหมือนกัน

    8.ซาโตมิ โซระ 

       ตัวละครหลัก จุดเด่น เพศหญิง สูง163cm หนัก48kg ผิวขาวอมชมพู ผมสีดำอมสีม้วง เป็นรุ่นพี่ปี2 เธอเป็นคนหน้าสวยโดยเฉพาะดวงตากับริมฝีปากของเธอ ที่ทำไห้ผู้ชายหลายคนตกหลุมรักเธอ นิสัย เป็นผู้หญิงเย็นชานิดๆ เป็นคนที่ตรงไปตรงมาเเละเธอมีความสามารถที่ดีติดตัวคือความสามารถในการมองคนอื่นว่าเป็นคนยังไงและคิดอะไรอยู่ แต่ก็มีผิดพลาดบ้างและไม่ได้ถูก100%เลยสะทีเดียว




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น