MUL Rules แหกกฎเหล็กนายประธาน(ชั่วคราว) - นิยาย MUL Rules แหกกฎเหล็กนายประธาน(ชั่วคราว) : Dek-D.com - Writer
×

    MUL Rules แหกกฎเหล็กนายประธาน(ชั่วคราว)

    โดย MumMyInSea

    ฮึ่ม~ คนอย่างโมโม่ไม่มีทางที่จะเข้าห้องปกครองเด็ดขาดให้ตายยังไงก็ไม่มีวัน หัวหน้าแก็งอย่างฉันจะไม่มีวันทำเรื่องเสื่อมเสียแบบนั้น แต่ถว่า...อีตาประธานนักเรียน(ชั่วคราว) เนี่ยสิมันดันจับฉันได้ แง~ T^T

    ผู้เข้าชมรวม

    1,181

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.18K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 59 / 10:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    ซองซูบิน หนุ่มแร็ปเปอร์สุดเคี่ยวของวง Man unparalleled หรือ MUL เขามาพร้อมกับความสามารถที่แร็ปได้เร็วยิ่งกว่าสายฟ้า เร็วมากจนชาวบ้านเอ่ยถามว่า ลิ้นไม่พันกับบ้างหรือไง’ ^^??? เป็นหนุ่มที่เคี่ยวที่สุดในเรื่องของกฎระเบียบ เขาสามารถตั้งกฎระเบียบได้มากมายตามอารมณ์ (ตามอารมณ์) สมาชิกในวงต่างต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบนี้ให้ดีที่สุด เขาสามารถใช้กฎระเบียบบังคับทุกคนได้ ยกเว้น คิมแจวู ให้ตายยังไงก็ไม่สามารถใช้กับเขาได้ T^T

    ลีซูฮวา หนุ่มน้อยน่ารักมากความสามารถ เขาสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ในร่างเดียว เป็นมักเน่ที่มีความสามารถที่ไม่มีใครเทียมได้ เก่งขนาดมีคนถามเขาว่า เกิดมาพ่อแม่ให้กินอะไร ทำไมถึงเก่ง เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรได้เพียงแต่ยิ้ม ^^ มักเน่ผู้นี้ภายนอกดูนิ่งๆ (หรือเปล่า) แต่จริงๆแล้วเกรียนสุดๆ แต่ก็สู้ คิมแทกคยอนไม่ได้ ความเกรียนนี้ขอมอบให้กับนางโดยปริยาย --! เพราะนางเกรียนได้ดิบได้ดี จนได้เรื่อง เฮ้อ ~~

    คิมแทกคยอน หนุ่มน้อยมาดกวน กวนได้กวนดี กวนไม่มีที่เทียบได้ เกรียนสุดบ้าสุด สุดๆแบบไม่มีที่ติ ความเกรียนอันสุดยอดคือท้าคนอายุเจ็ดสิบกระโดดตบ ความจริงเขาน่าจะรู้นะว่าอายุปูนนี้คงไม่ไหวแล้ว แต่พอมีคนถามเขาก็ตอบด้วยสีหน้านิ่งๆว่า เหรอ เขาต้องคอยโดยกฎระเบียบสุดเคี้ยวของซองซูบินกำราบอยู่เป็นประจำ เขามาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลาที่ไม่ว่าใครได้พบหรือได้เจอก็ต่างเอ่ยปากออกมาว่า ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไร เขาหล่อลากกระชากไส้สาวๆให้ออกมาเต้นได้โดยไม่ต้องบังคับ (ตกลงมันดีมั้ย) ==!

    ลีฮยอนมิน หนุ่มน้อยเสียงดีทรงพลัง แม้ว่าเขาจะดูตัวเล็ก แต่เขาก็แข็งแรงมาก แข็งแรงกว่าใครๆ แข็งแรงจนช้างต้องวิ่งหนีเข้าป่าไป ความแข็งแรงของเขาทำให้คนอื่นๆเอ่ยถามออกมาว่า เขาเป็นตัวอะไร x-man เหรอถึงได้แข็งแรง ถึงแม้ว่าเขาจะแข็งแรง แต่สิ่งที่อ่อนแอที่สุดของเขาคือ ความรัก เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเกลียดความรัก จนเขากลายเป็นคนที่เย็นชา และตายด้านในเรื่องนี้เป็นที่สุด (น่าสงสาร) Y^Y

    ซองซังอิน หนุ่มแร๊ปเปอร์สุดน่ารักน่ากระทืบ หน้าตาและความหล่อของเขาพ่วงท้ายมาด้วยความกวนประสาทไม่เลือกที่เลือกทาง จนเกือบโดนกระทืบมาครั้งแล้วครั้งเล่า o^O จนชาวบ้านชาวช่องเอ่ยปากออกมาได้เลยว่าเขานั้น กวนไม่เลือกที่ แต่ความกวนของเขามีเหตุผลเสมอ เพราะที่เขาทำเพราะบดบังความเศร้าที่เป็นปมของเขาเอาไว้ พูดง่ายๆก็เหมือนเด็กมีปัญหานั่นแหละนะ น่าสงสารจริงๆ Y^Y

    พาร์คแฮฮยอค หนุ่มน้อยตาตี๋ พี่หมีรับประกัน หน้าตาของเขาน่ารักน่าชังเป็นที่สุด สาวๆที่ได้อยู่ใกล้เป็นต้องหลงไปกับความน่ารักของเขา แต่ความน่ารักนี้ก็ได้ซ่อนอะไรไว้มากมาย เพราะเขาคนนี้เป็นคนที่เจ้าชู้ขั้นเทพ ไม่มีใครเทียบ เจ้าชู้จนขนาดสามารถเอายายมาทำภรรยาได้ โฮ่ เกินไป จนชาวบ้านชาวช่องได้เอ่ยถามออกมาว่า ตั้งแต่เกิดมา กินผู้หญิงไปแล้วกี่คน เขาก็ตอบมาได้หน้าตาเฉยว่า นับไม่ถ้วน เขาคิดเสมอว่าผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไปวันๆเท่านั้น ซึ่งที่ทำให้เขาคิดแบบนี้คือ ผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขานั้น ยอมพลีกายเพื่อเขาได้เสมอ (เกินอีกแล้ว) ==!

    คิมแจวู พี่ใหญ่สุดเนี้ยม เนี้ยมได้เนี้ยมดี ไม่มีที่จะติ และไม่กล้าติ จริงๆ (><) เนี้ยมไม่เนี้ยมก็สามารถรู้ได้เลยว่าปากกาที่วางไว้บนโต๊ะขยับไปกี่เซน พระเจ้าเนี้ยมไปมั้ยพ่อคุณทูนหัวค่ะ จนได้มาคนเอ่ยถามว่า นายเป็นผู้ดีตละกูลไหนไม่ทราบบางทีความเนี้ยมนี้ก็ทำให้ซองซูบินยกธงขาวให้นะ เพราะกฎระเบียบของเขาใช่ไม่ได้กับคิมแจวูเลย เพราะฉะนั้นคนที่รอดพ้นจากกฎระเบียบของซองซูบินคือเขานั่นเอง ปรบมือ (0o0)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น