ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LoVe U . นายเพื่อนพี่ชาย

    ลำดับตอนที่ #3 : ไข่เจียวเพื่อพี่โอ๊ป - -*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      12 ต.ค. 49

    ตอนที่ 3   ตอน ไข่เจียวเพื่อพี่โอ๊ป

          ฉันกึ่งเดินกึ่งวิ่ง ไปเปิดประตู   พี่บาสมองหน้าฉันอย่างงุนงง ก่อนที่จะเดินเข้าบ้าน ตามด้วยนายเรื่องมาก ที่มองหน้าฉัน พลางยักคิ้ว ข้างเดียว  โหย ! เท่ตายและ แหวะ ไอ้ขี้เก๊ก

     

      กลิ่นอะไรน่ะซู          พี่บาสทักขึ้นเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน

     

      อะไรหรอ          

     

      กลิ่นไหม้ๆ อะ          

     

      ไหม้ ๆ           ฉันทวนคำพูดของพี่บาส พลางทำท่าคิด   อ๋อ !

     

      ซู ทอดไข่ไว้น่ะ          เมื่อคิดได้ฉันก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องครัว   ไข่ของซูชิ แข็งใจไว้ลูก อย่าพึ่งไหม้เลยได้โปรด

     

               แต่ก็สายไปซะแล้ว  ไข่ฉัน  ไข่เพื่อพี่โอ๊ปไหม้ไปแล้วววววว      ฉันรีบเดินไปปิดไฟ  จากนั้นก็มานั่งเขี่ย ไข่ให้ลงถังขยะ   ถือว่ามันยังมีเรื่องดี อยู่บ้าง ก็ตรงที่ พี่โอ๊ป ไม่มา เห็นพฤติกรรมรับไม่ได้ของฉัน

     

      บาส น้องสาว แก นี่ไม่ได้เรื่องจริงๆๆเลยว่ะ          ฉันหัน ควับ ไปทันที  เมื่อนายนั่นพูดจบ แต่ก็เห็น พี่บาสยืนขำ    พี่บาสสสสสส  มันว่าซูนะ พี่ทำอย่างงี้ได้ไง

     

      อย่างงี้แหละนะ  เอ้า !  ไปนั่งรอที่โต๊ะ  เดี๋ยวพี่กับไอ้แซ็ก จะทำ ไข่เจียวเอง         พี่บาสเดินมาตบบ่าฉัน  แล้วฉันก็ลุกไปนั่งรอที่โต๊ะกินข้าว แต่ เอ้........ เมื่อกี้พี่บาสบอกว่าอะไรนะ ไอ้แซ็ก หรอ  ไอ้คนนั้นนนมันชื่อ แซ็ก  เห้อๆๆ    ชื่อเห่ย เป็นบ้าเลย

     

      มาแล้ว  มาแล้ว  ไข่เจียวฝีมือคนหล่อมาแล้ว  ถ้าทานแล้วจะหน้าตาดีเหมือนคนทำนะ        พี่บาสพูดพลางวางไข่เจียวไว้บนโต๊ะ  แล้วรับอาสาตักข้าวให้ฉัน    ความจริงพี่ชายฉัน มันจะคิดอยู่เสมอว่า มันหล่อ รู้ไหมคะ มันเคยบอกว่า เอาพี่โอ๊ปมา 10 คน ก็ยังเทียบมันไม่ติด  ฉันว่า วันนั้น พี่โอ๊ปต้องกินยาลดความหล่อ ไปแหงๆ

     

      เออ..... ซู  พี่ลืมบอกไป  นี่เพื่อนพี่ ชื่อ แซ็ก  เฮ้ย แซ็ก นี่ ซู น้องสาวกูเอง          

     

      อืม  ///  อืม         ฉันเงยหน้าจากจานข้าวไปมองหน้า นายแซ็กแปป จากนั้นก็ก้มหน้ากินข้าวต่อ โดยไม่พูดอะไร มันช่างเป็นช่วงเวลา กินข้าวที่น่าเบื่อที่สุด

     

            หลังจาก ทานข้าวเสร็จ หน้าที่ล้างจานก็ต้องเป็น ฉัน  ก็เพราะ

       ซูกินเสร็จแล้วเดี๋ยวซุไปล้างจานก่อนนะ 

      เดี๋ยวๆๆ  รอจานพี่ด้วย   

      พี่บาสก็ล้างเองดิ 

      วันนี้ขอซักวัน พี่ต้องไปทำงาน 

      เดี๋ยวซุ จะไปไหน จานไอ้แซ็ก มันด้วย 

      อ่าว !! 

      แซ็ก เค้าต้องทำงานกับพี่แล้วอีกอย่างเค้าเป็นแขกนะซู 

     

    นี่ คือบทสนทนา ตอนกินข้าวเสร็จ ไม่น่าเชื่อเลยว่า พี่แซ็กจะให้ฉันล้างจาน ให้หมอนั่น อันที่จริงกินเองก็น่าจะล้างเองบ้างสิ เพื่อนพี่บาสคนนี้ ไม่รู้จักคำว่า เกรงใจ แหงๆ เลย   สวรรค์ก็กลั่นแกล้ง ส่งผู้ชายหน้าด้านมาเป็นเพื่อน พี่บาส แล้ว ดันมาเป็นบุคคล ที่ฉันมีปัญหาด้วย พูดแล้วก็ เซ็งๆๆๆๆ เซ็ง โว้ยยยยยยยย!!!!!!!!

     

    ~  ~       กรี้งงงงงง   กรี้งงงงงง        ~  ~

     

      ซู......รับโทรศัพท์หน่อยยยยย         เสียงพี่บาสตะโกนมาจากหน้าบ้าน  โวย!!  ใช้ฉันอีกละ ฉันเป็นน้องสาวพี่นะ

     

      ค่า       โชคดีที่ฉันล้างจานเสร็จ ไม่อย่างงั้น คนรับโทรศัพท์ต้องเป็นพี่บาส เพราะฉันไม่มีทางลุกไปแน่นอน

     

     

     

      สวัสดีค่ะ  ขอสายใครคะ 

     

      ฮัลโหล  ครับ  ขอสายบาสหน่อยครับ         ใช่เลย เสียงนี้  พี่โอ๊ปชัวร์  เสียงหล่อๆ ที่ไร้เทียมทาน  ขอบคุณพี่บาสที่ให้น้องซู มารับโทรศัพท์

     

     

      เดี๋ยวรอสักครู่นะคะ 

     

      ครับ 

     

             ฉันวิ่งออกไปหน้าบ้าน ไปยังซุ้มนั่งเล่น ที่พี่บาสกับ นายแซ็ก นั่งทำงานอยู่

      พี่บาส   พี่โอ๊ปโทรมา       

     

      อืม      พี่บาสพูดพลางรับโทรศัพท์จากมือฉัน แล้วลุกไปคุยที่อื่น ในตอนนี้ก็เหลือแต่ฉันกับไอ้แซ็ก คิดๆๆดูแล้วฉันว่า ฉันไม่ควรอยู่ตรงนี้นะ มันวางเวง ไงไม่รู้ คิดได้อย่างงั้น ฉันก็หันหลังเตรียมตัวเดินเข้าบ้าน

     

      นี่ !  เธอ     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×