ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LoVe U . นายเพื่อนพี่ชาย

    ลำดับตอนที่ #2 : ไม่ใช่พี่โอ๊ป แต่เป็น นาย !! นายหน้าด้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      18 ต.ค. 49

    ตอนที่ 2      ตอน    ไม่ใช่พี่โอ๊ป แต่เป็น นาย !! นายหน้าด้าน

    "  พวกแกเห็นไหม นายนั่นน่ะ ผิดชัดๆ  "

    "  ใช่   ผิด แต่ เธอไม่ควรไปว่าเค้าแบบนั้น  "

    "  แอมหมายความว่าไง "

    " ก็ที่เธอ ไปว่าเขา ว่าหน้าด้าน ทั้งๆ ที่เรื่องมันควรจะจบถ้าเธอเดินออกมา เงียบๆไม่เอาเรื่อง "

    " ..............."      ฉันไม่พูดอะไรก็เพื่อนฉันคนนี้มันมีเหตุผลเสมอ  แต่ฉันผิดตรงไหนหรอ ?? อื้ม... โอเค ฉันผิดก็ได้

                 พวกเราเดินออกมาจากโรงอาหาร  บรรยากาศโดยรอบ ไม่ค่อยมีคนเดินก็มีแต่ นักกีฬาที่ซ้อมอยู่ที่สนาม

    *** ตรึง   ตึง    ตรึง    ตึง ***        เสียงกีต้าร์ ทางด้านหลัง ดังขึ้น  พร้อมกับเสียงผู้ชายร้องเพลง

    "  ซูๆๆ ไปดูเค้าร้องเพลงกัน "        หวานไม่รอคำตอบพลางลากฉัน ไปดูผู้ชายที่ร้องเพลง ดีดกีต้าร์   มันน่าดูตรงไหน กว่าจะเข้าไปได้ ก็ต้องเบียด พวกผู้หญิง  ที่มามุงดูผู้ชาย ก็แทบแย่   แต่ก็ต้องเจอ กับ !!!!!!!!!

    "  เธอ........... " เสียงกีต้าร์หยุดทันทีเมื่อ คนร้องไม่ร้องเพลงต่อ ทุกสายตาที่มุงอยู่ตรงนั้น หันมามองฉัน โดยไม่ได้นัดหมาย อยู่ไม่ได้แล้ววววววววว !!!!!!!!!!!!!!!!   ฉันดึง หวาน ออกจากมุมตรงนั้นทันที

    " เดี๋ยว ๆ ซูหยุดก่อน "        หวานพูดจบ ฉันก็วิ่งมาถึงหน้าห้องน้ำพอดี  โอเค..... ปลอดภัย ฉันมองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะนั่งลงบนเก้าอี้ ที่อยู่หน้าห้องน้ำ แล้วหวานก็นั่งตามพลางทำท่า เบื่อโลก

    "  อ่าว !  อยู่นี่เองไปไหนกันมา  "        เสียงปริ้นท์ทักขึ้น ตามมาด้วย แอมที่กำลังมองหวานอย่าง งงๆ

    "  ไปดู คนดีดกีต้าร์มาแต่ ดันไปเจอนายผู้ชายคนนั้นที่เราเคย มีเรื่องกับเขาที่โรงอาหารอะ ปริ้นท์จำได้ไหม  "

    "  เธอพูดถึงฉันอยู่หรอ  "       เสียงผู้ชายทางด้านหลังพูดขึ้น พวกเราทั้ง 4 คนจึงหันไปมองอย่างสงสัย แล้วก็ต้องเจอนายคนนั้น ก็คนที่ฉันเจอในโรงอาหาร แล้วดันมาเจออีกที ตอนที่หวานลากไปดูคนร้องเพลงกับคนดีดกีต้าร์  สรุป ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ฉันได้เจอเขา ฉันควรภูมิใจใช่ไหม???

    "  นายมีอะไร  "       ปริ้นท์พูดขึ้น โดยไม่ลังเล ก็กลุ่มของฉัน  มีปริ้นท์คนเดียว ที่ทันคนแล้วสู้คน

    " ฉันเอากล่องดินสอมาคืน "     

    "  ขอบคุณนะ ฉันลืมไปแล้วนะเนี่ย  "        แอมพูดพลางเดินไปหยิบกล่องดินสอ ที่มือหมอนั่น จากนั้นเขาก็เดินหันหลังกลับไป

               ถึงเวลาเลิกเรียน ฉันก็ไปรอพี่บาส ที่หน้าห้องน้ำ รอจนซื้อน้ำมา 2 แก้ว  เข้าห้องน้ำไปแล้วรอบนึง พี่บาสยังไม่มาอีก คอยดูนะ ถ้ามาเมื่อไหร่ฉันจะบ่นให้รับประทาน แทนข้าวเย็นเลยคอยดู

    ~ ~   Love  I  miss  somebody   love  อยากขอสักคนเพื่อ Love   ~ ~

    "  ฮัลโหล.....พี่บาสอยู่ที่ไหน รู้ไหมว่าซูรอพี่บาส มากี่นาทีแล้ว มัวแต่ชักช้า อืดอาด ยืดยาด อยู่ได้ แล้วอย่างนี้จะไปทำมาหากิน กับใครเค้าได้ ไม่รู้จักตรงต่อเวลา  อายุเท่าไหร่ แล้วหัดมีความรับผิดชอบซะบ้าง  "

    "  จบซะที  คือพี่ทำรายงานกับเพื่อนอยู่ลืมเวลาเลย  ไม่ได้โทรบอกก็กะว่า ถ้าทำไม่เสร็จก็กะจะไปต่อที่บ้านเรา        

           เอ่อ........ ซูกลับไปก่อนนะ  พี่คงอีกนาน เพราะรายงาน ต้องส่งพรุ่งนี้ แต่กลุ่มพี่ยังไม่ได้เริ่มเลย  " 

                 ถ้าทำไม่เสร็จ มาทำบ้านเราหรอ งานกลุ่มหรอ แน่นอนว่า พี่บาสต้องอยู่กลุ่ม เดียวกับพี่โอ๊ป ชัวร์  งั้นแสดงว่าพี่โอ๊ป ก็อาจจะมา บ้านฉัน น่ะซิ  โอย !!!  ตื้นเต้น

    "  พี่ก็รีบๆ กลับบ้านนะ  เอามาทำที่บ้าน ก็ได้  พาเพื่อนพี่มาด้วย ก็ได้ ซู ว่าแม่เค้าคงไม่ว่าหรอก  " 

    "  อืม  ซูกลับบ้านไปก่อนนะ  "

    "  อื้มมมมมม  "

    "  เออ  งั้นหวัดดี  "

    "  หวัดดี  "     โป๊ เช๊ !  เข้าแผนคราวนี้ก็จะได้เห็น หน้าพี่โอ๊ป    ได้กินข้าวโต๊ะเดียวกัน    โอ้...พระเจ้ามันช่างวิเศษอะไรแบบนี้

    ~~~*  น่า  นา  น้า   น้า   น่า    น่า   น้า   น่า   *~~~        ฉันร้องเพลง  อย่างสบายใจ ขณะที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน    โย่วๆ  แล้วอีกไม่กี่  ช.ม.  พี่บาสก็คงพอเพื่อนมาทำงานที่บ้าน  โอยยยยยย !  มีความสุขเลยยยยยย

    ฉันรีบทำธุระ ส่วนตัว แล้วมานั่ง ดูทีวี รอเพื่อนพี่บาส และพี่บาส สรุป ฉันมารอ พี่โอ๊ป ที่จะมาบ้านฉัน

    * ~  ~    มีเธอเป็นฤดู..... ให้ความรัก ฤดูที่ทำให้โลกนี้สดใส  มีเธอเป็นฤดู ที่ใครก็คงไม่เข้าใจ ถ้าหากไม่ลองเปิดหัวใจ   ให้รักเธอ  อย่างฉัน    ~  ~ *        ฉันร้องเพลงอีกรอบในขณะที่นึกถึงหน้าพี่โอ๊ป

    "  หล่อจัง  "       ไม่น่าเชื่อว่าฉันจะคลั่งพี่ โอ๊ปได้ขนาดนี้  ว่าแต่ฉันเริ่มชักจะหิวแล้วแหละ   อื้ม..................

    ฉันลุกขึ้น จากโซฟา แล้วไปเปิดตู้เย็นในห้องครัว  ฉันจัดแจงหยิบไข่มา   4  ฟอง    ( เผื่อพี่โอ๊ปกินด้วย )

    จากนั้น ก็ตั้งกระทะทำไข่เจียว

    ~ ~ ~   กรี้ง  กรี้ง    ~ ~ ~         เสียงโทรศัพท์ ดังขึ้น ฉันจึงรีบวิ่งไปรับ

    "  สวัสดีค่ะ  ขอสายใครคะ  "

    "  ซู  พี่อยู่หน้าบ้าน ออกมาเปิดประตูหน่อย  "

    "  อือ  "

         ฉันไม่รอช้า ที่จะเดินออกมา หน้าบ้าน พี่โอ๊ป มาแล้ว  เย้!!  ใกล้แล้ว จะถึงประตูแล้ว และ เมื่อฉันโผล่หน้า ออกไป นอกบ้าน เพื่อ มอง หาพี่โอ๊ปแต่ พี่บาสมากับ นายหน้าด้าน ผู้ชายที่แย่งโต๊ะอาหารฉัน   แค่ 2 คน หมายความว่าไง อย่าบอกนะ ว่านายนี่ เป็นเพื่อนของพี่บาส   ฉันยืนอึ้งอยู่สักพัก ส่วนหมอนั่นก็ทำท่าตกใจไม่แพ้กัน

    "  ยืนอึ้งอยู่ทำไม เปิดประตูสิ  "       พี่บาสพูดพลางเขย่าประตู ทำให้ฉันได้สติกลับมา

    "  ค่ะ  ค่ะ  "    หือออออออ  ทำไม คนที่มาถึงไม่ใช่พี่โอ๊ปแต่เป็นนาย      ทำไม!!!?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×