Shh!...ช่วยเก็บเป็นความรัก(ลับ)นะคะ - นิยาย Shh!...ช่วยเก็บเป็นความรัก(ลับ)นะคะ : Dek-D.com - Writer
×

    Shh!...ช่วยเก็บเป็นความรัก(ลับ)นะคะ

    โดย SMwhite

    ถ้าความจริงคือความรัก ถ้าความลับคือความเกลียด นักร้องสาวจะทําอย่างไรเมื่อเรื่องที่เป็นความลับย้อนเข้ามาทำร้ายเธอเสียแล้ว!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    802

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    802

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 54 / 18:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    สวัสดีคะ ฉันสกายนักร้องสาวจุดขายอยู่ที่ความเซ็กซี่สดใส ฝากผลงานไว้ทั้งวงการเพลง ถ่ายแบบและกำลังจะเข้าสู่วงการละคร ด้วยเอกลักษณ์ส่วนตัวทำให้ฉันเป็นนักร้องดังอย่างรวดเร็วและมีแฟนๆ นับล้านๆ คน แต่ตัวตนของฉันกับเป็นปริศนาไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใครมาจากไหน เรียนที่ไหน ครอบครัวคือใคร ทำให้ข่าวของนักร้องดังอย่างสกายเป็นเรื่องเด็ดของนักข่าววงการบันเทิงทุกคน

    แต่ไม่มีวันได้ข่าวฉันหรอกเพราะในชีวิตจริงฉันมีอีกบทบาทหนึ่งคือ นภาสาวแว่นสุดเฉิ่มนักเรียนดีเด่นที่ได้รับรางวัลการแข่งขันทางด้านวิชาการมาให้โรงเรียน

     

    สวัสดีคับผมปัญญาพระเอกชื่อดังที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งกับวงการละครและภาพยนตร์ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ มีแฟนละครสาวๆ นับล้านๆ คนที่ชื่นชอบและติดตามผลงานละครของผม ด้วยหน้าตาที่หล่อคมแฝงความน่ารักซุกซนและเป็นสุภาพบุรุษ ละครทุกเรื่องที่ผมเล่นเรตติ้งจึงไม่เคยตกเลย ผมจึงกลายเป็นพระเอกที่น่าจับตามองที่สุดในวงการ แต่ตัวตนของผมกับเป็นปริศนาไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใครมาจากไหน เรียนที่ไหน ครอบครัวคือใคร ทำให้ข่าวของพระเอกชื่อดังอย่างปัญญาเป็นเรื่องเด็ดของนักข่าววงการบันเทิงทุกคน

    แต่ไม่มีวันได้ข่าวผมหรอกเพราะในชีวิตจริงผมมีอีกบทบาทหนึ่งคือปัญญาหนุ่มแว่นสุดเชยนักเรียนดีเด่นที่ได้รับรางวัลการแข่งขันทางด้านวิชาการมาให้โรงเรียน

     
    Shh!!! จะบอกอะไรให้
    ในทุกๆ ตอนต่อจากนี้ไปจะมีรูปภาพหรือเกล็ดเล็กน้อยให้ด้วยนะ
    และถ้าแฟนๆ ชอบจะคอมเม้นขอภาพตัวละครในเรื่องได้ด้วยล่ะ

     

    background-attachment:fixed; ไม่ให้เลื่อน background-position:bottom right; จุดเริ่มต้นของภาพจะเริ่มที่มุมขวาล่าง background-repeat:no-repeat; ไม่ให้วนภาพซ้ำ } td {background:none;} ไม่ให้ช่องตารางมีรูป (หรือก็คือ ทำให้มันใสนั่นเอง) ========================== ====================

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น