เกิดใหม่ในร่างพระชายาผู้ร้ายกาจที่เขารังเกียจ - นิยาย เกิดใหม่ในร่างพระชายาผู้ร้ายกาจที่เขารังเกียจ : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ในร่างพระชายาผู้ร้ายกาจที่เขารังเกียจ

    โดย Sirathaka

    วิญญาณหลิวหรงมาเข้าร่างพระชายาเอกที่ฉางอ๋องสุดแสนจะรังเกียจ หลังจากถูกบีบบังคับให้ต้องแต่งนางเข้าตำหนัก เขาก็รับหญิงชาวบ้านจากต่างเมืองเป็นพระชายารอง ทำให้ร่างเดิมอาละวาดจนฉางอ๋องแทบอยากจะโยนนางออกไป

    ผู้เข้าชมรวม

    205,700

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13,478

    ผู้เข้าชมรวม


    205.7K

    ความคิดเห็น


    376

    คนติดตาม


    3.13K
    จำนวนตอน :  81 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 67 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วิญญาณหลิวหรงมาเข้าร่างพระชายาเอกที่ฉางอ๋องสุดแสนจะรังเกียจ หลังจากที่ฉางอ๋องถูกบีบบังคับให้ต้องแต่งนางเข้าตำหนัก เขาก็รับหญิงชาวบ้านจากต่างเมืองเป็นพระชายารอง ทำให้เจ้าของร่างเดิมอาละวาด ตามไปจิกหัวตบเมียรองของพระสวามีถึงที่ จนฉางอ๋องแทบอยากจะโยนนางออกไปให้พ้นๆ ตำหนัก

    หลังจากนั้นไม่นาน พระชายารองคนใหม่ก็ตั้งครรภ์ แต่ก็แท้งบุตรเพราะถูกวางยาพิษ แน่นอนว่าทุกคนคิดว่าเป็นฝีมือนางกันทั้งนั้น

    แล้วหลิวหรงที่ต้องมาเข้าร่างของพระชายาเอกที่ขยันก่อวีรกรรมแสบสันจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วถึงเพียงนี้ จะอยู่ในตำหนักฉางอ๋องต่อไปยังไง!

    ❅ ❅ ❅ ตัวอย่างเนื้อหาบางส่วน ❅ ❅ ❅

    “ก่อนกลับตำหนัก หวางเฟยจะเลือกซื้อสิ่งใดไปมอบให้ท่านอ๋องเสียหน่อยหรือไม่เพคะ” จีเฉียวที่ประคองแขนหลิวหรงอยู่เสนออย่างรู้ใจ พระชายาเอกมักนึกถึงฉางอ๋องอยู่เสมอ แม้จะไม่เคยได้เข้าพบเขาสักครั้ง แต่นางก็ไม่เคยย่อท้อต่อการเอาอกเอาใจพระสวามีด้วยสิ่งของมีค่าหรืออาหารชื่อดังที่ต้องส่งไปยังเรือนหลานเทียน จะมีว่างเว้นก็เพียงช่วงที่นางบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้เท่านั้น

    “ซื้อของ? ของอะไร? ซื้อทำไม? บ้านเขารวยจะตาย มีอะไรที่เขายังต้องให้คนอื่นซื้อให้อีก?” เรื่องอะไรที่เธอจะต้องเสียเงินให้ผู้ชายที่มีดีแค่หน้าตาแต่ใช้งานไม่ได้ด้วยล่ะ

    “เอ่อ...” เมื่อถูกเจ้านายสวนกลับมาด้วยถ้อยคำชวนให้สับสนมึนงง จีเฉียวถึงกับตอบไม่ถูก

    “ต่อไปพวกเจ้าอย่าพูดถึงเขาอีกล่ะ” ได้ยินแล้วเสียอารมณ์ ยิ่งรวมกับความทรงจำร่างเดิมที่มักสรรหาของดีไปประเคนฉางอ๋องคนนั้นไม่รู้ตั้งเท่าไร รวมๆ กันแล้วคงเป็นเงินหลายพันตำลึง ไม่ต่างจากการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เสียของจริงๆ

    หลี่จ้งเหว่ยมีอาการตกตะลึง ตามด้วยความโกรธที่แล่นขึ้นจากอกจนถึงศีรษะ ไม่คิดว่าสุดท้ายแล้วจะได้ยินเรื่องของตนออกมาจากปากนางจนได้ แต่กลับเป็นเรื่องที่ฟังแล้วไม่เข้าหูอย่างยิ่ง นางกล้าดีอย่างไรถึงไม่เห็นเขาอยู่ในสายตาเช่นนี้!

    ❅ ❅ ❅ ❅ ❅

    ถ้าคุณรี้ดอ่านแล้วชอบหรือถูกใจ อย่าลืมกด ‘ติดตามนิยาย’ เพื่อจะได้ไม่พลาดการแจ้งเตือนตอนใหม่ๆ นะคะ ^^

    ❅ ❅ ❅ ❅ ❅

    ❅ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านสบายๆ ปมไม่หนัก ไม่มีดราม่า เน้นความสัมพันธ์พระนางนะคะ

    ❅ E-book วางขายแล้ววันนี้ มีทั้งเวอร์ชั่น MEB และ Dek-D นะคะ :

    (1) ซื้อ E-book เวอร์ชั่น MEB จิ้มที่นี่ : แนะนำคุณรี้ดที่ใช้ iOS (iphone/ipad) ซื้อผ่านหน้าเว็บ mebmarket.com จะได้ราคาตามที่แจ้งไว้ (แต่ถ้าซื้อผ่าน Apple Store ราคาจะแพงกว่า เพราะ Apple มีการหักค่าบริการ 30% ค่ะ)

    (2) ซื้อ E-book เวอร์ชั่น Dek-D จิ้มที่นี่ได้เลยค่ะ

    ❅ รายตอนจะลงจนจบถึงตอนพิเศษเลยค่ะ โดยจะเปิดให้อ่านฟรีไปเรื่อยๆ (ยกเว้น 7 บทสุดท้ายและตอนพิเศษจะติดเหรียญถาวรไว้ทันทีที่ลงนะคะ) และหลังจากผ่านไปครึ่งเรื่องแล้ว จะเริ่มทยอยติดเหรียญย้อนหลัง ดังนั้น นักอ่านที่กดติดตามหรือกดเข้าชั้นไว้ จะได้อ่านฟรีไปจนถึงก่อน 7 บทสุดท้ายเลยค่ะ

    ❅ ราคานิยายรายตอน จะคิดเฉลี่ยโดยยึดราคาของ E-book เป็นหลัก (ไม่ได้ยึดหลักความสั้น-ยาวของรายตอนเป็นตอนๆ ไป) นั่นคือ เมื่อรวมราคานิยายรายตอนทุกตอนเข้าด้วยกันแล้ว จะมีราคาเท่าๆ กับราคาเวอร์ชั่น E-book (แต่รายตอนจะถูกกว่า E-book 1 บาท) เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับนักอ่านที่สะดวกอ่านเวอร์ชั่นรายตอน สะดวกจ่ายทีละตอน ไม่สะดวกอ่านเวอร์ชั่น E-book หรือไม่อยากจ่ายรวดเดียวในราคาเต็ม แต่ไม่ว่านักอ่านจะซื้อเวอร์ชั่น E-book หรือรายตอน ก็จะได้อ่านเนื้อหาเหมือนกัน และราคาเท่าๆ กันค่ะ

    ❅ ตั้งแต่บทที่ 16 เป็นต้นไป จะลงนิยายวัน อังคาร/พฤหัส/เสาร์/อาทิตย์ นะคะ

    ❅ ❅ ❅ ❅ ❅

    © นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยนักเขียนนามปากกา Sirathaka ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใดๆ ในแพล็ตฟอร์มใดๆ หรือรูปแบบใดๆ (ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบตัวอักษร ข้อความ รูปภาพ วิดีโอ เสียงอ่าน ฯลฯ) ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของนิยาย หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

    เครดิตภาพปก : Chacha

    เครดิตไทโป : YUELIAN

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น