ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♟EP 00:Prologue Rewrite[100%](100 %)♟
♟EP 00:บทนำ รีไรท์♟
(100 %)
Rewrite [100%]
หลังจากที่พวกเรานั้นจบการแข่งขันวินเทอร์คัพ ทุกๆคนที่มีนามมานานว่ารุ่นปฏิหาริย์ก็ได้กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเมื่อก่อนที่พวกเขาได้ทะเลาะจากเรื่องในวันนั้นขึ้น
เหตุเกิดมาเพราะจากการแข่งขันในครั้งนี้ผู้ชนะคือซิกแมนเงาลวงตาของรุ่นปฏิหาริย์อย่างคุโรโกะ เท็ตสึยะ และเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใหม่ที่ได้มาอยู่โรงเรียนเดียวกันอย่างไม่คาดคิด
แต่ก็ยังคงมีบางสิ่งบางอย่างที่ทุกๆคนในรุ่นปฏิหาริย์สังเกตเห็น และรู้สึกได้ว่ามันแปลกไปจากเดิมคือ จักรพรรดิหรือกัปตันเก่า ของพวกเขาเหล่ารุ่นปฏิหาริย์
ณ โรงเรียนเซริน
จิ๊บๆๆ
เสียงนกรำร้องดังขึ้นในยามเช้าของบรรยากาศที่สดใส ท้องฟ้าสีครามสว่างกอดเมฆที่น้อยนิดแต่สวยงาม ในช่วงนี้ของญี่ปุ่นเป็นช่วงของฤดูฝน แต่อากาศของที่นี่กลับเหมือนฤดูร้อนเสียมากกว่าที่พวกคุณคิด สายลมอันแผ่วเบาพัดเข้ามาจากทางบานหน้าต่างที่ชั้นสามของตึกเรียนม.ปลาย กลุ่มก้อนผมสีฟ้าสดใสพลิ้วไสวตามแรงลมอันอ่อนโยนที่เข้ามาปะทะ ใบหน้าที่หวานกว่าหญิงสตรี ผมสีฟ้าครามรับกับใบหน้านั้นจนทำให้เข้ากันอย่างหน้าประหลาดใจ และหัวที่มีสีฟ้านั้นขยับไปมาจนตกจากแขนที่เท้าเอาไว้ทุกๆครั้งที่นำมาเท้าไว้ที่เดิม จนมีเสียงจากคนที่นั่งอยู่ข้างหน้าของร่างบางๆเรียกอีกคนอย่างแผ่วเบา
"คุโรโกะ....คุโรโกะแกตื่นได้แล้วเว้ย..."
"ฮ่าววววว...ง่ำๆ...." ร่างบางนั้นลืมตาขึ้นมาช้าๆ เผยให้นัยตาสีฟ้าอคามารีนสีใสสวยงามนั้น พลางมองไปตามเสียงที่เรียกชื่อของเขาก่อนหน้านี้
งั้นไหนๆผมก็ตื่นมาแล้วผมจะขอแนะนำตัวก่อนก็แล้-...ฮ่าวววววว.....กันนะครับ
ผมชื่อ คุโรโกะ เท็ตสึยะ อยู่โรงเรียนม.ปลายปี 2 ที่เซริน แล้วหลังจากผมย้ายเข้ามาเรียนเซรินผมก็ได้ทำการไปแข่งขันกับรุ่นปฏิหาริย์คนอื่นๆที่แยกย้ายไปยังโรงเรียนต่างๆ และได้แพ้คู่หูของผมคนเก่าไปรอบนึงเท่าที่จำได้...ไม่นานมานั้นผมก็ได้ไปแข่งวินเทอร์คัพกับทุกๆคนและได้ชนะคนที่เก่งที่สุดในรุ่นปฏิหาริย์ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นคนที่เขาสนิทที่สุดคือกัปตันของพวกเขาอาคาชิ เซย์จูโร่
"นี่คุโรโกะ....ตอนนี้มันเลิกเรียนแล้วนะ...แกยังจะนอนไปจนถึงเมื่อไหร่เนี้ยห้ะ!!" ร่างสูงตรงหน้าบ่นใส่เขาก่อนที่จะจับหัวคนผมฟ้าขยี้หนักๆอย่างหมั่นไส้
"คากามิคุง...มันเจ็บนะครับ" ร่างบางนั้นบ่นใส่คากามิ คนตรงหน้าที่โดนบ่นใส่ปล่อยมือจากการจับหัวเพื่อนตัวเล็กของเขา ก่อนจะลุกขึ้นไปเก็บกระเป๋ารอคุโรโกะที่นั่งเก็บของอยู่ ร่างบางเสียงใสหวานเอ่ยดังขึ้นเพื่อพูดกับเพื่อนสนิทของเขา
"ผมว่าพวกเรารีบไปกันเถอะครับ...ตอนนี้ใกล้จะได้เวลาซ้อมแล้วด้วย"
"อืมนั้นสินะงั้นพวกเรารี-....เฮ้ย!!" คากามิพูดขึ้น พลางหันมาทางคนตัวเล็กๆ แต่กลับหายไปไม่เหลือแม้แต่เงาคนยืนอยู่เลยด้วยซ้ำ
"แก!!ไอ้คุโรโกะะะะะะะะะะ!!"
ณ โรงเรียนราคุซัน
"เลิกซ้อมได้!!"
"ครับ!!" เสียงคำประกาศิตของบุคคลคนนึงดังขึ้นสั่งทุกคนในโรงยิม เสียงอันเย็นยะเยือกเป็นเอกลักษณ์จนทำให้คนที่อยู่ในโรงยิมทุกสายสะดุ้งกันเป็นแถวๆอย่างไม่ต้องสงสัย ก่อนที่ผู้เล่นทั้งหมดที่กำลังซ้อมอยู่ จะทยอยกันกลับบ้าน พร้อมกับสั่งให้ทีมสายหนึ่งทุกคนอยู่ต่อ โดยที่เหลือแค่ผู้เล่นตัวจริงที่ทำการประชุมบางอย่างกันอยู่ตอนนี้
แต่ดูเหมือนวันนี้จะมีคนขาดไปคนนึง
"นี่เซย์จัง...ที่เรียกพวกเรามาประชุมเนี้ยมีอะไรงั้นหรอ" ร่างสูงหน้าสวยพูดอย่างอารมณ์ดี เพราะเดี๋ยวนี้กัปตันตัวน้อยของพวกเขานั้น ให้พวกเขาเลิกซ้อมไวขึ้นตั้งแต่หลังแข่งขันวินเทอร์คัพเสร็จ และคนๆนึงที่มีหน้าตาน่ารักเหมือนเด็กผู้หญิง มีผมสีฟ้าครามสว่างสดใสน่ามองเป็นคนที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป
"พอดีผมกำลังคิดว่าจะจัดค่ายฝึกสำหรับปีนี้น่ะครับ" คนผมแดงที่เป็นกัปตันพูดกับรุ่นพี่ในทีมอย่างสุภาพ พร้อมกับเปิดเอกสารที่อยู่ในมือมาอ่านทริปที่เขาได้ตั้งไว้สำหรับค่ายฝึกซ้อมในครั้งนี้
"ค่ายฝึกหรออาคาชิจะมีอะไรสนุกๆน้าาาา" ร่างสูงผมสีเหลืองทองที่เตี้ยกว่าเรย์โอะพูดขึ้นอย่างนึกสนุก พลางทำสายตาเปล่งประกายอย่างดีใจเหมือนกับเด็กที่ได้ไปเที่ยว
"แล้วค่ายฝึกครั้งนี้จะไปที่ไหนละเซย์จัง" รุ่นพี่เรย์โอะพูดขึ้นอย่างกลัวๆ เพราะว่าเวลามีค่ายฝึกของกัปตันตัวน้อยทีไร ค่ายจะเหมือนเดิมทุกๆครั้ง แต่พวกเค้าก็อยากเปลี่ยนสถานที่บ้างนี่หน่าไม่เห็นจะแปลกที่จะคิดแบบนี้-_-
"อ้อ!! ถ้าเป็นสถานที่ที่จะเป็นค่ายฝึกน่ะ...ผมได้เตรียมไว้แล้วล่ะครับ" ร่างที่เตี้-.....เอ่อ...อาคาชิพูดขึ้นเหมือนนึกขึ้นได้ ทำให้คนที่ได้ยินก็ถึงกับดีใจนิดหน่อยที่ไม่ใช่สถานที่ที่ไปประจำ พวกเขาก็ต้องดีใจอยู่แล้ว แต่ว่าก็กลัวว่ามันจะโหดกว่าครั้งที่แล้วไหมก็แค่นั้น
"แล้วที่ไหนงั้นหรอเซย์จัง^^;;" คนผมสีดำเงายาวเอ่ยถามอย่างใจกล้า พร้อมกับที่อาคาชิจะยกยิ้มสยองออกมา จนทั้งสามคนถึงกับผงะตกใจเพราะจากรอยยิ้มนั้นมันไม่น่าไว้ใจเอาซะเลยน่ะสิ
"สถานที่ที่ผมจะจัดค่ายในครั้งนี้คือ........."
"ออนเซ็น!!" เสียงตะโกนของลูกทีมทั้งหมดผสานกันดังลั่นโรงยิมซ้อมบาส ตอนนี้พวกเขาชมรมบาสเซรินนั้น กำลังจะจัดค่ายฝึกซ้อมโดยผู้คิดค่ายนี้ขึ้นมาคือโค้ชของทีมเขา หรืออีกชื่อของโค้ชคือ ไอดะ ริโกะ
"ใช่ไหมล่ะ!! น่าๆคิดซะถือว่าเป็นทริปดีๆจากโค้ชที่ดีอย่างฉันก็แล้วกันนะทุกคน" ริโกะพูดเสร็จก็ยกยิ้มหวานกว้างๆออกมา โดยที่เธอนั้นไม่สนใจคนอื่นๆที่ตอนนี้กำลังมองหน้ากันอย่างเข้าใจว่า
'ไม่น่าไว้ใจสุดๆ!!'ความคิดของทุกๆคน
"เอ่อ...คือโค้ชครับ" คิ้วสีแดงสองแฉกพูดขึ้นพร้อมกับยกมือขึ้นถาม ริโกะที่ได้ยินเสียงเรียกจึงได้หันไปหาต้นเสียงของอีกคนทันที
"มีอะไรจะถามละคากามิ" เสียงสาวดังขึ้นตอบ ร่างสูงจึงถามในสิ่งที่ตนต้องการจะรู้
"คือทำไมต้องเป็นที่นั้นด้วยล่ะ...ครับ"หือออ...ชั่งกล้าถามนะคากามิ...ทุกๆคนคิด
"ก็ออนเซ็นไงล่ะออนเซ็นน่ะ....ไม่อยากไปหรือไงละถามโง่ๆไปได้" ริโกะพูดเสร็จก็ว่ารุ่นน้องอย่างคากามิทันที ก็จริงนิไปออนเซ็นทั้งทีไม่ชอบหรือไงย้ะ
"อ้อ...ครับ..."
"เอาล่ะค่ายฝึกนี้นั้นจะเริ่มต้นในอีก 1 อาทิตย์ที่จะถึงนี้....เตรียมตัวกันให้พร้อมล่ะ" ริโกะเอ่ยขึ้น พร้อมกับสั่งแยกย้ายให้ทุกๆคนกลับบ้านไป
"เอาละถ้าไม่มีอะไรแล้วล่ะก็เลิกแถวได้!!"
"โอ้ส!!"
"เอ่อ...ขอโทษนะครับโค้ช" เสียงหวานใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวดังขึ้น ทำให้ทุกคนที่กำลังทำการเก็บของกลับบ้านนั้น หันมามองกันเป็นสายตาเดียว
"เฮ้ย!!คุโรโกะคุงเธอมาด้วยหรอเนี้ยฉันตกใจหมด" ไอดะพูดขึ้นอย่างตกใจ ที่อยู่ๆคุโรโกะก็โผล่มาจืดจางมากเกินไปแล้วคุโรโกะคุง
"คือว่า...ผมมีคำถามน่ะครับ" ร่างบางพูด พลางสูดลมหายใจเข้านิดหน่อย ก่อนที่จะถามออกมาเพื่อให้โค้ชของตนเองตอบในสิ่งที่ต้องการรู้
"พวกเราต้องไปกันเองหรือรถของทางโรงเรียนหรอครับ??" คำถามดีเยี่ยมมากคุโรโกะ!!
"อ้อ...ถ้าเป็นเรื่องนั้นละก็ไปกันเองนะจ้ะ..."
"ครับ..." คุโรโกะเอ่ยตอบอีกคน ก่อนจะเก็บข้าวของของตัวเองและออกไปพร้อมกับเพื่อนสนิทผมแดงไฟของตน
ณ มาจิเบอร์เกอร์
ร่างที่ส่วนสูงไม่เท่ากันของทั้งสองฝ่ายเพื่อนสนิทกำลังนั่งอยู่ในร้านประจำของพวกเขา โดยที่มีคากามิกำลังนั่งกินเบอร์เกอร์ 10 ชิ้น ในทุกครั้งที่มาที่ร้านนี้ ส่วนร่างบางผมฟ้าที่มาร้านนี้ก็จะกินแต่วนิลามิลเชค ซึ่งเป็นของโปรดของตัวเขาเองและกินอย่างสบายๆ ก็ไหนๆช่วงนี้จะหยุดซ้อมทั้งอาทิตย์ไปจนกว่าจะถึงวันจัดค่ายฝึกซ้อม ได้พักผ่อนนี่ดีจริงๆเลย
"นี่...คุโรโกะ" คากามิเอ่ยขึ้นเรียกชื่อเพื่อนสนิทของตนเอง ก่อนที่เจ้าของชื่ออย่างคุโรโกะจะเงยหน้าขึ้นมาสบตากับร่างสูงที่นั่งตรงข้ามตน โดยทำหน้าตาเหมือนกับจะช้อนตามอง ซึ่งดูแล้ว 'น่ารัก' ในสายตาคนร่างบึกอย่างเขาเลยทีเดียว
"ครับ??" ร่างบางตอบสั้นๆ ก่อนที่ร่างสูงอย่างคากามิจะถามอีกคนต่อ
"นายกับพวกนั้นนี่----"
"กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วล่ะครับ...ไม่ต้องห่วงหรอกนะครับคากามิคุง" คุโรโกะตอบ แต่ใบหน้าก็ยังคงความนิ่งตามฉบับเจ้าตัว ก่อนที่จะก้มลงดื่มแก้วน้ำสุดโปรดอย่างวนิลาเชคต่อ โดยที่หูของเขาก็ยังคงฟังเพื่อนสนิทพูดอยู่
"แล้ว...เอ่อ.....นายกับอาคาชิล่ะเป็นยังไงก-" ยังไม่ทันที่จะได้ถามคำถามจบ อยู่ๆคุโรโกะก็สำลักน้ำสุดที่รักอย่างวนิลาเชคของตนสะอย่างนั้น
"แค่กๆแค่กๆ"
"เฮ้ย!!คุโรโกะ...ใจเย็นๆนะ...นี่น้ำเปล่า..." ร่างสูงเอ่ยขึ้น ส่งน้ำเปล่าที่วางอยู่ข้างเขาให้ร่างบาง คุโรโกะรับน้ำจากเพื่อนสนิทมาดื่มอย่างช้าๆเพื่อไม่ให้สำลักอีก
"แค่กๆ..ก็คุณดันถาม...แค่กๆ...ถามอะไรก็ไม่รู้นิครับผมก็แค่...ตกใจครับ" คุโรโกะท้วงกับอีกคนขึ้นมา ก่อนที่คากามิจะอารมณ์ร้อนจากคำพูดของร่างบางผมฟ้าอย่างไม่เข้าใจ
"เดี๋ยวนะ...แล้วแกรู้หรือไงว่าฉันจะถามอะไร ถึงพูดแบบใส่ร้ายฉันเนี้ยห้ะ!!"
"ก็มันจริงนิครับ...อยู่ๆคากามิคุงก็พูดชื่อขึ้นมาแบบนั้นผมก็ตกใจสิครับ!!"ร่างบางตะคอกใส่ด้วยอารมณ์โกรธ แต่ใบหน้าก็ยังคงนิ่งอยู่แบบนั้น คากามิที่เห็นดังนั้นก็ค่อยๆทำให้ตัวเองใจเย็นลง ก่อนจะคุยกับเพื่อนสนิทตรงหน้าอีกครั้งนึง
---------------------------------15 %---------------------------------
"แค่ชื่อจริงๆหรือป่าวเถอะ!!...หึ...แกนี่มันน่ารำคาญจริงๆเลยคุโรโกะ" คากามิพูดขึ้นแซวนิดหน่อย พร้อมกับมองหน้าคู่หูของตนอย่างจับผิด ก็เขาแค่พูดชื่ออาคาชิเฉยๆเองนะ ยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ
"ผมก็ไม่ได้โกหกซะหน่อยนิครับ...คากามิคุง" คนผมฟ้าเอ่ยบอกอีกคน พลางลุกขึ้นเพื่อจะไปทิ้งขยะ ก่อนที่จะเดินกลับมาบอกลาเพื่อนสนิทมิตรสหายของตน
"งั้นผมไปก่อนนะครับ...แล้วเจอกันครับคากามิคุง" ร่างบางบอกลาและเดินออกมา พร้อมกับมีเสียงของคากามิดังข้างหลังตอบกลับเขามาอีกทีนึง
"โอ้ส!!แล้วเจอกันนะคุโรโกะ!!"
"กลับมาแล้วครับ..."
"เท็ตจังกลับมาแล้วหรอจ้ะ...มาช่วยแม่ทำอาหารหน่อยซิ" เสียงของผู้เป็นมารดาดังขึ้นเรียกคนที่พึ่งกลับบ้านมาจากโรงเรียน เพื่อให้ช่วยกันทำอาหารในครัวบ้านของเขาเอง ก่อนที่ร่างบางจะวางกระเป๋าและรีบเข้าไปช่วยทำข้าวเย็นในทันที
"แม่ครับ...เดี๋ยวอีกอาทิตย์นึงชมรมบาสของผมจะไปค่ายฝึกกันนะครับ" ร่างบางพูดขึ้นบอกแม่เกี่ยวกับค่ายที่เขาจะต้องไปค้างคืน เพราะเขากลัวว่าแม่นั้นจะเป็นห่วงตัวเขา ผมอยู่กับแม่แค่สองคนมาตั้งแต่เด็กๆเขาไม่ค่อยกล้าไปซะเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าแม่จะเป็นอันตรายถ้าเค้าไม่อยู่บ้าน
"จ้ะๆ...ไปได้จ้ะ ยังไงก็ต้องฝึกเพื่อแข่งในครั้งต่อไปนี่เนาะ" เสียงของ คุโรโกะ ชิณญาพัตร์ แม่ของร่างบางเอ่ยขึ้นอนุญาติให้อีกคนไปค่ายฝึกได้ ใช่ฟังไม่ผิดหรอกแม่ของ คุโรโกะ เท็ตสึยะ นั้นเป็นคนสัญชาติไทยแท้ ส่วนพ่อนั้นเสียไปตั้งแต่ที่เขาอายุยังเด็กๆ แล้วพ่อผมเป็นคนญี่ปุ่นแท้ดังนั้นผมได้รับลักษณะมาจากพ่อเต็มๆ
"วันนี้แม่ทำซุบเห็ดหรอครับ!!" คุโรโกะพูดอย่างดีใจ เพราะเมนูเย็นวันนี้คือของโปรดของตัวเขาเอง
"ใช่จ้ะ ก็เห็นลูกชอบแม่เลยจัดให้ไงละจ้ะ^^" แม่ของคุโรโกะเอ่ยขึ้น พร้อมกับลงมือทำอาหารเย็นต่อจากที่ค้างไว้
"หือ...แม่ครับอร่อยที่สุดเลยครับ" ร่างบางตะโกนดีอกดีใจ หลังจากกินข้าวเย็นที่แม่ทำ วันนี้ก็เป็นอีกวันนั้นที่แม่ทำอร่อยสุดๆ
"เท็ตจังละก็พูดเกินไป ฝีมือแม่ก็ปกติจะตายไปนะ" แม่ของร่างบางเอ่ย พลางลุกไปเก็บจานเพื่อทำความสะอาดทั้งหมด
"แม่ครับเดี๋ยวผมช่วยนะครับ" คุโรโกะพูดพลางช่วยยกแก้วน้ำและเหยือกน้ำไปที่ที่ล้างจาน
"ขอบคุณนะจ้ะ เดี๋ยวที่เหลือแม่จัดการเองลูกไปทำการบ้านเถอะจ้ะ" ชิณญาพัตร์พูดบอกกับลูกชายของตนเอง ร่างบางเดินขึ้นห้องไปเพื่อทำการบ้านของตนเอง
ปัง!!
"เฮอ...เหนื่อยจัง" คุโรโกะพึมพัมออกมา พลางเอามือมาเกยหน้าผากมนสวย ก่อนที่เปลือกตาจะค่อยๆปิดลงและเข้าสู่ห้วงของนิทราไปในที่สุด
ณ วันไปค่าย
"เอาละ!!...เตรียมตัวกันพร้อมแล้วใช่ไหม" เสียงของโค้ชบาสชายอย่างริโกะดังขึ้น โดยที่ทุกๆคนก็สำรวจสมาชิกและข้าวของเครื่องใช้ ก่อนที่จะมีเสียงนึงดังขึ้นเรียกจนทำให้ทุกคนหันไปหาเป็นสายตาเดียว
"เอ่อ...โค้ชครับ" เสียงของฟุริฮาตะ หรืออีกชื่อคือชิว่าวานั้นดังขึ้นเรียกโค้ชของตน ก่อนที่จะพูดบางอย่างออกมา จนคนอื่นๆนั้นลืมไปเสียสนิท
"คุโรโกะยังไม่มานะครับ"นั้นไง...ชัดเลยคุโรโกะอีกแล้ว...ทุกๆคนคิดในใจ
"เออว่ะ...มันไปไหนของมันว่ะคุโรโกะ" คากามิพูดพลางมองหาอีกคนรอบๆ แต่ก็ยังไม่พบตัวตนของอีกคน จนมีเสียงปริศนาดังขึ้นทำให้ทุกๆคนพาตกใจพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย
"เอ่อ...คือผมอยู่นี่แล้วครับ" ร่างบางพูดพลางเอียงคอเล็กน้อย และกลับมาเหมือนเดิมโดยที่ใบหน้ายังคงนิ่งเฉย ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย
"เฮ้ยยยยยยย!!" เสียงของทุกคนที่ยืนอยู่ดังขึ้นตกใจการมาของอีกคน อยู่ๆก็โผล่อยู่ๆก็หายไอนี่เดี๋ยวจับทำเมี-----(กรรไกรบิน)....เดี๋ยวจับทำต้มยำเลยนิ...ทุกๆคนคิด
"คุโรโกะ...ถ้าเธอมาแล้วก็ช่วยส่งเสียงหน่อยสิ...บางทีพวกฉันไม่รู้หรอกนะว่าเธอยืนอยู่ก่อนแล้วน่ะ" ริโกะพูดขึ้นบอกอีกคน ก่อนจะสั่งให้ทุกคนขึ้นรถประจำทางเพื่อไปยังค่ายฝึกในครั้งนี้
ณ ออนเซ็น
"เอ้าๆ!!...ทุกๆคนเดี๋ยวฉันจะให้จับฉลากเพื่อเลือกห้องนอนกันนะ...เอ้าหยิบกระดาษไปกันคนละใบ" โค้ชสาวพูดเสร็จไม่พอก็ยังยื่นกล่องเล็กๆที่มีกระดาษให้จับเลือกอยู่ ก่อนที่ทุกๆคนจะเดินมาหยิบไปคนละอัน จนร่างบางได้หยิบกระดาษเป็นคนสุดท้าย
"A น่ะครับ" คุโรโกะพูดขึ้นกับตัวเอง ก่อนที่เพื่อนสนิทอย่าคางามิจะบอกฉลากที่ตนจับได้กับเขา
"ฉันก็ได้ A ว่ะ....คุโรโกะเราอยู่ด้วยกันนะเว้ย!!" คากามิเอ่ยบอกเขาเสร็จ ก็เข้าไปกอดคอร่างบางด้วยความดีใจ
"ผมอึดอัดนะครับ...คากามิคุง" ร่างบางบ่น พร้อมกับุกคนที่ได้ห้องแล้ว ทยอยกันไปเก็บของที่ห้องของตนเองที่จับฉลากได้มา
"คุโรโกะ...พวกรุ่นพี่เขาบอกจะไปแช่ออนเซ็นกัน...นายจะไปด้วยไหมว้ะ" ร่างสูงถามคุโรโกะที่กำลังนั่งจัดข้าวของเข้าตู้อยู่ เขาเงยหน้าขึ้นใบหน้าที่นิ่งสไตล์ของเจ้าตัว ก่อนจะตอบร่างสูงตรงหน้าออกไป
"ครับ...เดี๋ยวคางามิคุงเดินไปก่อนเลยครับ...ผมว่าจะจัดของให้เสร็จก่อนแล้วค่อยตามไปทีหลังน่ะครับ"
"โอ้ส!!เเล้วเจอกันนะคุโรโกะ" คากามิเอ่ยตอบเขา และเดินออกไปจากห้องพัก ปล่อยให้คุโรโกะนั่งจัดของอยู่ในห้องต่อไป
ฝั่งราคุซัน
"นี่เซย์จัง...เซย์จังนี่จะไปแช่ออนเซ็นไหมอ่ะ...พวกเราตกลงกันว่าจะไปกันตอนนี้เลย" มิบุจิ เรโอะรุ่นพี่ของคนผมแดงพูดขึ้นถามเจ้าตัว อาคาชิเงยหน้าขึ้นมาจากการจัดของใช้ของตัวเองที่ห้องพักมาคุยกับคนตรงหน้าที่สูงกว่า
"เดี๋ยวผมขอจัดของอีกสักพักก่อนแล้วจะตามไปครับ" อาคาชิพูด ก่อนที่มิบุจิจะพยักหน้ารับเดินออกไปกับคนอื่นๆเหลือ แต่ร่างสูงอย่างอาคาชิที่ก็ยังคงจัดของใช้อยู่ จนไม่นานนั้นก็จัดของเสร็จและเดินออกตามรุ่นพี่ของตนไป
"เฮอ...ในที่สุดก็เสร็จซะที" ร่างสูงเอ่ยขึ้นบอกกับตัวเอง เขายืนขึ้นพลางหยิบผ้าเช็ดตัวพร้อมกับเดินออกไปและปิดไฟภายในห้องจนมืดสนิท
ฝั่งเซริน
"อ่าว...คากามิแล้วคุโรโกะล่ะไม่ได้มาแช่ด้วยกันหรอ" กัปตันทีมของเซริน ฮิวงะ จุนเปย์ เอ่ยถามขึ้นมา คางามิที่ได้รับคำถามมาก็ตอบออกไปตามที่อีกคนบอกเขาเอาไว้
"จัดของเข้าตู้อยู่น่ะครับ...อีกเดี๋ยวก็ตามมาครับ" ร่างสูงพูดตอบ ก่อนที่กัปตันของเขาจะเอ่ยขึ้นไม่ต้องรอคุโรโกะที่มัวแต่จัดข้าวของอยู่
"งั้นพวกเราก็ลงแช่ก่อนเลยก็แล้วกันนะ...ยังไงบ่อนี้ก็ไม่ได้หนีไปไหนนี่เนอะ...ไปๆลงไปแช่กัน" โคกาเนะ ชินจิ รุ่นพี่ในทีมอีกคนพูดขึ้น พลางเดินไปแช่ออนเซ็นอย่างสบายตัว
"ขอลงด้วยนะครับบบบบ" เสียงร่าเริงเป็นเอกลักษณ์ดังขึ้นมา พร้อมกับเซรินทุกๆคนที่ได้ยินเสียงจะหันมองไปตามเสียงที่ดังขึ้น ก่อนจะพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย
"ราคุซัน!!" เสียงทุกคนตะโกนออกม่กันอย่างพร้อมเพรียง เหมือนกับจะประสานเสียงเพลงยังไงยังงั้น พลางเบิกตากว้างกับสิ่งที่เห็นในตอนนี้ไปด้วย
"อ่าว!!เซรินดีใจที่ได้เจอนะ...โอ้นั่นจุนเปย์จังนี่" มิบุจิพูดเรียกชื่อของอีกคน จนทำให้คนที่โดนเรียกถึงกับลูบแขนตัวเองอย่างขนลุก
"ถ้างั้นก็แสดงว่า...." คางามิบ่นออกมาเบาๆ คนผมดำยกยิ้มให้ พร้อมกับพูดในสิ่งที่ทุกๆคนในเซรินคิดเอาไว้
"ถ้าเซย์จังละก็...กำลังจัดของอยู่น่ะ"
"เฮอ....ไปทางไหนกันล่ะเนี้ยครับ" ร่างบางบ่นพึมพัมกับตัวเอง ในตอนนี้เขาดูกลายเป็นคนหลงทางสุดๆ โชคของคนอย่างเขาคงจะต่ำสุดๆสิน่ะให้ตายสิ-_-
พลั่ก!!
"โอ้ย!!" คุโรโกะร้องลั่นด้วยความเจ็บจากการโดนกระแทก เขาเองก็เดินไม่ดูทางจนชนเข้ากับคนๆนึง แต่เขานั้นไม่รู้ว่าคือใคร ก่อนที่เขาจะพยายามเงยหน้าขึ้นเพื่อขอโทษอีกคนที่เดินชน
"เท็ตสึยะ??" เสียงคนตรงหน้าดังขึ้นก่อนนั้น ทำให้ร่างบางเบิกตากว้างด้วยความตกใจเพราะคนที่ชนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเลยนอกจากคนที่ทุกคนคาดเดาเอาไว้
"อาคาชิคุง!!"
---------------------------------------------------------
(Next EP : 1-??)
"นี่คุโรโกจจิ ฉันว่าอาคาชิจจิแปลกๆไปนะ"
"หรอครับผมว่าก็ปกติ"
'ปกติบ้านเองสิวะ'ทุกๆคนคิด
----------------------------------------------------------
"ผมว่าคุณเริ่มแปลกๆนะครับอาคาชิคุง"
"งั้นหรอฉันว่าฉันปกติที่สุดแล้วนะ"
"ปกติบ้านคุณสิครับมองผมอย่างกับจะกินเข้าไปอยู่แล้ว"
---------------------------------------------------------
"นี่อาคาชินายน่ะคิดจะทำอะไรกันแน่"
"หือ...ทำอะไรงั้นหรอคงทำคะแนนละมั้ง"
"นี่นายยังไม่ตัดใจอีกหรอ......."
.
.
.
.
.
"ก็คุโรโกะน่ะ..........."
[decidedly]
...อยู่ๆก็โผล่อยู่ๆก็หายไอนี่เดี๋ยวจับทำเมี(ย)-----...
(Original)[8/12/59]
22:06 p.m.
(Rewrite)[13/2/62]
17:46 p.m.
[EP 00:Prologue Rewrite]
Story 100% By Phantom
ติดตามพวกเราได้ที่กลุ่ม
FB Group : SCphantomFL <<<คลิก
ผู้ดูแล : คลิกที่ชื่อได้555
คนดูแลจากนิยายเรื่องต่างๆ
[Are You Ready??]
[Plz Wait For Story]
[Next Time]
English : Bye Bye!!
Japanese : それでは、また会いましょう!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น