ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (KNB)♟Memory Of Loveless♟[Akakuro] Rewrite

    ลำดับตอนที่ #2 : ♟EP 01:See You Again Rewrite[100%](100 %)♟

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.44K
      101
      19 มี.ค. 62

    ♟EP 01:เจอกันอีกครั้ง รีไรท์♟
    (100 %)
    Rewrite [100%]








                   "อาคาชิคุง!!" เสียงหวานใสดังขึ้นเรียกชื่อของอีกคนที่ชนตนเอง  กลับไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นอดีตกัปตันของรุ่นปฏิหาริย์อย่าง อาคาชิ เซย์จูโร่ นั่นเอง


              "เท็ตสึยะ?...นายมาทำอะไรที่นี่ล่ะเนี้ย" อาคาชิถามขึ้น  ร่างเล็กจึงตอบไปตามความจริงที่ว่าเขามาทำไม


              "พอดีว่าผมกับพวกรุ่นพี่ในชมรมมาค่ายฝึกที่ออนเซ็นน่ะครับ" คุโรโกะเอ่ยก่อนที่มือหนาจะจับแขนอันบอบบางของเขา  พลางอีกคนดึงขึ้นจนร่างบางจนเซไปชนกับอกแกร่งของคนร่างสูง  ใบหน้าคุโรโกะร้อนผ่าวและใบหน้านั้นขึ้นสีแดงจางๆ


              "คือ...ขอบคุณนะครับ" ร่างบางพูดขอบคุณ  พร้อมกับดันอกแกร่งของคนตรงหน้าออก   แต่ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะหลุดสัดทีเหมือนกับอีกคนนั้นกอดเขาเอาไว้


              "อาคาชิคุงครับ...กรุณาปล่อยผมด้วยครับ" คุโรโกะท้วงคนตรงหน้า   ใบหน้าหล่อของอาคาชิกระตุกยิ้มมุมปาก  พลางกระชับอ้อมกอดของตัวเองเข้าอีก  ทำให้ร่างบางที่ดิ้นอยู่ในอ้อมแขนนั้นหยุดนิ่ง  และทุกอย่างก็ตกอยู่ในความเงียบ  จนร่างสูงต้องตัดสินใจพูดขึ้นมาเพื่อทำลายความเงียบนี้ทิ้งไป


              "นี่เท็ตสึยะ...ฉันมีเรื่องจะพูด" อาคาชิเอ่ยขึ้นนั้น  ทำให้คุโรโกะเงยหน้ามองมาสบตาสีทับทิมทั้งสองข้างก่อนที่จะตอบรับออกไป


              "ครับ??" ร่างบางพูดขึ้นพร้อมกับเอียงคอมอง ซึ่งมันดูแล้วน่ารักมาในสายตาของคนผมแดงอย่างเขา


              'ท่านี้ท่านได้แต่ใดมาเท็ตสึยะ!!-///-' อาคาชิได้แต่คิด


              "เท็ตสึยะน่ะ....ไม่ได้เจอกันตั้งนานหน้าตานายตอนนี้นี่...." ร่างสูงเอ่ยขึ้นเหมือนกำลังพิจารณาอีกคน  ก่อนจะมองหน้าร่างตรงหน้าพร้อมกับยกยิ้มร้ายอย่างไม่น่าไว้ใจ  จนคุโรโกะรู้สึกขนลุกแปลกๆอย่างบอกไปถูก


                   "หน้าตาผมมันทำไมหรอครับอาคาชิคุง!!" คุโรโกะได้ยินก็เหวี่ยงใส่อีกคนทันที  จนอาคาชิที่เงียบไปนั้นจะเอ่ยขึ้นต่อจากที่อีกคนพูด

    .

    .

    .

    .

    .

    .

              " 'น่ารัก' ขึ้นเป็นกองเลยนะ^^" อาคาชิพูดเสร็จร่างบางก็หน้าแดงก่ำไปจนถึงหูทั้งสองข้าง  ก่อนจะแย้งออกมาในคำพูดอันหวานหยดย้อยของร่างสูง


              "บะ...บากะครับ...ผมจะน่ารักได้ยังไงก็ผมเป็นผู้ชายนะ!" คุโรโกะพูดก่อนที่จะดันอกของอาคาชิออกไปโดยไว  พลางสะบัดบ๊อบใส่จนร่างสูงขำออกมา  นั่นกลับทำให้อาคาชิโดนท่าอันสุดที่รักและแรงช้างของคุโรโกะเข้าที่ท้องเต็มๆ



                   พลั่ง!!



                   "อิกไนท์พาสครับอาคาชิคุง!!" ร่างบางใช้ท่าการส่งลูกพาสของตนใส่อาคาชิ  ก่อนจะวิ่งหนีหายไปในทางเดิน  ปล่อยให้ร่างสูงนั้นยืนกุมท้องของตนเองด้วยความเจ็บปวด


              "อึก!!......ชิ...นายมันน่าแกล้งจริงๆเลยนะเท็ตสึยะ"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

              "อ่าว!!...เซย์จังในที่สุดก็มาแล้ว" เสียงของเรย์โอะเอ่ยทักคนที่พึ่งมาถึงคนใหม่  ร่างสูงที่ได้ยินก็มองหน้ารุ่นพี่ของตนเอง  ก่อนจะลงไปแช่น้ำข้างๆพวกเขาอย่างสบายใจ


              "อ่าว...อาคาชิไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" เสียงทุ้มต่ำดังขึ้น  ผู้ที่ถูกเรียกชื่อจึงหันไปทางเสียงนั้นโดยที่ร่างสูงรู้สึกไม่ชอบคนนี้ที่เป็นเพื่อนสนิทของคุโรโกะอย่างบอกไม่ถูก


              "ไทกะสินะ...ขอบคุณที่ดูแลเท็ตสึยะให้ล่ะ" อาคาชิเอ่ยบอกขอบคุณ  โดยที่มีรอยยิ้มอันหล่อเหลา  จนหลายคนแทบจะใจละลายได้เลยทีเดียว


              "เอ่อ...อาคาชิฉันขอถามอะไรหน่อยสิ" คนผมไฟพูดขึ้นหวังจะถามบางอย่างจากอาคาชิ  ร่างสูงจึงกลับมาทำหน้าปกติอีกครั้งนึง


              "นายมีอะไร" ร่างสูงเอ่ยถามกลับ  เขาไม่ค่อยอยากคุยกับคนตรงหน้าเสียเท่าไหร่  มันทั้งหงุดหงิดน่ารำคาญและบางสิ่งที่เขากำลังคิดอยู่











              ....เป็นเพื่อนคิดไม่ซื่อของร่างเล็กแน่ๆ....


              "นายเดินมาถึงนี่...เห็นคุโรโกะบ้างหรือป่าวพอดีคุโรโกะบอกจะมาทีหลังแต่ยังไม่มาเลย" คากามิพูดขึ้นอีกครั้งถามคนตรงหน้า  ก่อนที่จะมีเสียงหวานใสดังขึ้นข้างๆตอบแทนร่างสูง  จนไม่มีใครได้ตั้งตัวจึงทำให้ทุกๆคนตกใจกันใหญ่...แต่ยกเว้นคนๆนึง


              "ผมอยู่นี่ครับคากามิคุง" อีกคนก็ยังคงพูดออกมาด้วยหน้าตาหน้าตายไม่สนใจใคร  กับความสามารถไร้ตัวตนนี้


              "เฮ้ย!!..." เสียงของทุกๆคนดังขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย  จนร่างสูงที่ไม่รู้สึกอะไรกับเหตุการณ์นี้นั้นก็เขย็บเข้ามาใกล้ร่างบางของคุโรโกะ  โดยที่นัยตาสีฟ้าก็มองการกระทำของกัปตันเก่าของเขาอย่างไม่เข้าใจ


              "เท็ตสึยะ...นายนี่นะนิสัยไม่ดีเลยนะไปแกล้งคนอื่นเขาแบบนี้"


              "ก็ผมไม่ได้ตั้งใจนิครับ...ว่าแต่อาคาชิคุงเห็นผมด้วยหรอครับ" คุโรโกะถามออกมาด้วยความสงสัย  เขาไม่รู้ว่าอาคาชิเห็นเขาด้วยหรือป่าวหรือยังไงกันแน่  แต่ที่แน่ๆอีกคนไม่มีความตกใจที่ร่างของเขาจู่ๆก็โผล่ออกมาไม่ได้บอกใครเลยสักนิด


              "ฉันก็ต้องเห็นนายอยู่แล้วเท็ตสึยะ...เพราะว่าฉันไม่เคยละสายตาจากนายได้ยังไงหล่ะ"
    อาคาชิพูด  คุโรโกะที่ได้ยินคำพูดก็เกิดหน้าแดงขึ้นมาซะอย่างนั้น  พลางหันหน้าไปทางอื่นโดยที่มีสายตาสีแดงมองอยู่ไม่ห่าง  และยกยิ้มออกมาโดยที่ไม่มีใครได้เห็น


              "อ่าวเซย์จัง....เจอกันแล้วงั้นหรอ ฮุๆ" มิบุจิเอ่ยขึ้นพลางหัวเราะเบาๆ  รุ่นน้องผมแดงเล่นแกล้งคนตัวเล็กผมฟ้าครามที่น่ารักแบบนั้น  มีหรือจะไม่รู้ว่าคิดอะไร  และเขาเองก็ได้ยินคำที่มีความหมายบางอย่างจากคนผมแดงอีกต่างหาก


              "เรย์โอะมันมีอะไรน่าขำครับ" อาคาชิเอ่ยถาม  พลางมองหน้ารุ่นพี่ด้วยความใสซื่อและใบหน้าแดงขึ้นมานิดหน่อย  จนคนผมดำต้องหัวเราะอีกคนออกมาอีกครั้ง  ทำให้อาคาชินั้นหน้าแดงก่ำมากกว่าตอนแรกอย่างเห็นได้ชัด  ส่วนคุโรโกะที่หันมาเห็นกัปตันเก่าของตนหน้าแดงมากเลยตัดสินใจเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วง


              "อาคาชิคุงหน้าแดงๆนะครับ....ไม่สบายหรือป่าว?" พอพูดเสร็จ  คุโรโกะก็ทำท่าจะเอามือมาแตะที่หน้าผากของอีกคนเพื่อวัดไข้  ร่างสูงที่ไม่ทันตั้งตัวก็รีบถอยออกมาโดยเร็ว  ก่อนจะหันหน้าหนีพร้อมกับเอ่ยกลับไปเพื่อปิดบังความเขินของตนเอาไว้


              "ไม่เป็นอะไรหรอก  แค่รู้สึกอยากจะขึ้นแล้วน่ะ" แถรอย่างหน้าด้านๆ พลางขึ้นจากบ่อออนเซ็นจนเห็นร่างอันน่าอิจฉาแม้จะตัวเตี้ยแต่กล้ามเนื้อนั้นไม่แพ้ใครแน่นอนสำหรับอาคาชิ  จนทำให้ร่างบางนั้นบ่นออกมาเบาๆ แต่อีกคนกลับได้ยิน


              "อาคาชิคุงนี่...น่าอิจฉาจังนะครับ....มีทั้งกล้ามเนื้อที่ดีและพละกำลัง(ข่มขู่)สู้คนอื่น....ผมนี่ไม่เห็นจะมีเลย" ร่างเล็กเอ่ยพร้อมกับทำแก้มพองออกมาอย่างน่ารัก  จนหลายคนที่อยู่ในห้องออนเซ็นนี้  กำลังหัวใจละลายกันเป็นแถว  และก็ไม่พ้นสายตาของจักรพรรดิอย่างอาคาชิเช่นกัน


              "...นายน่ะ...ไม่มีก็ดีแล้ว" อาคาชิที่ก็ยังคงมองหน้าของคุโรโกะพึมพัมออกมาเบาจนไม่มีใครได้ยิน  คนที่ถูกพูดถึงกลับหันมามองด้วยความสงสัย  เพราะตัวเขานั้นไม่ค่อยได้ยินอาคาชิพูดออกมาสักเท่าไร


              "ได้พูดอะไรหรือป่าวครับอาคาชิคุง??" พูดด้วยใบหน้าที่นิ่งหน้าตายอย่างไม่เข้าใจ  แต่ไอที่มันไม่เข้าพวกนี่คือจะเอียงคอเพิ่มความน่ารักทำไมล่ะครับ


              "ป่าว...ไม่มีอะไร"


              "งั้นผมขอตัวกลับห้องก่อนนะครับ...ผมรู้สึกง่วงขึ้นมานิดหน่อยแล้ว" คุโรโกะเอ่ยเสร็จก็ลุกขึ้นเพื่อออกจากบ่อออนเซ็น  โดยที่มีเสียงกลืนน้ำลายดังตามกันมาเป็นแถวๆ  อย่างรู้ไหมว่าเพราะอะไร


              ผิวขาวเนียนใสที่เหมือนกับสตรี  แถมบางส่วนของร่างกายก็ถูกแต่งเติมด้วยสีแดงระเรือง  ที่อีกคนได้จากการแช่น้ำอุ่นเป็นเวลานานนั้น  ดูแล้วน่าขย้ำมากๆในสายตาหลายคนที่กำลังมองอยู่   ผมสีฟ้าของคุโรโกะนั้นเปียกปอยนิดหน่อย  น้ำจากออนเซ็นไหลลงตามไรผมดูเซ๊กซี่อย่างบอกไม่ถูก  จนทั้งทีมของเซรินและทีมของราคุซันนั้น  หันหนีแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว


              ไม่นานนั้นร่างบางก็หายลับสายตาหลายคนไป  แต่มีสายตานึงที่ยังคงมองค้างอยู่ไม่ใช่ใครเล๊ยยยย


              "แหม่ๆก็ 'เท็ตจัง' ใช่ไหมหล่ะคนนั้นน่ะ...เซย์จัง" เสียงรุ่นพี่คนสนิทดังแซวอีกคนด้วยรอยยิ้ม   อาคาชิหน้าแดงอีกครั้ง  ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนเต็มความสูงของตน  พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเขินอาย  ตอบกลับอีกคนไปพลางเดินออกไปจากตรงนี้ด้วยความรวดเร็ว


              "อะไรครับรุ่นพี่เรย์โอะผมไม่ได้....////" ร่างสูงไม่ได้ตอบอะไรมาก ดูแล้วไม่อยากตอบด้วยซ้ำ  ก็กลับเดินหายลับสายตาไปจากรุ่นพี่ขี้แกล้งอย่างเรย์โอะคนนี้


                   "ฮุๆ...ชักจะน่าสนุกขึ้นสะแล้วสิ" มิบุจิเอ่ยบอกกับตัวเอง  ก่อนจะยิ้มร่าเริงอย่างสนุก  และหันกลับมาคุยกับคนอื่นๆที่ยังแช่น้ำกันอยู่ที่ออนเซ็นตรงนั้น

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

              "เฮอ....ทำไมมันเหนื่อยจังเลย" ร่างบางทิ้งร่างกายของตัวเองลงนอนกับผ้าที่ปูไว้ตั้งแต่แรกที่ได้จัดของไว้  ก่อนจะหยิบโทรสัพท์ขึ้นมาดูข้อความต่างๆด้วยความน่าเบื่อ  ข้อความจากการโฆษณาบ้าง  ของเครือค่ายบ้าง  ไม่นานก็มีเสียงข้อความใหม่เข้ามาในโทรสัพท์ของตนเอง  มันคือแอปไลน์   ซึ่งเจ้าของคนส่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอาคาชินั่นเองที่ทักมา






    @Seijuuro


              และก็ไม่ต้องถามเลยว่าทำไมชื่อไลน์ของอีกคนเป็นแบบนี้  ก็เพราะมาจากเมื่อตอนที่เขาอยู่ม.ต้นนั้น   อาคาชิได้แอบมาเปลี่ยนชื่อไลน์ในเครื่องร่างบางอย่างเขา  โดยที่เขานั้นไม่ได้อยากจะได้เลยสักนิดกับชื่อที่ดูน่าเลี่ยนแบบนี้  เผด็จการที่สุดเลยครับอาคาชิคุง-*-


    Seijuuro♥ :
    [เท็ตสึยะพรุ่งนี้นายว่างไหม?]


              พรุ้งนี้ก็ว่างนะ  สงสัยว่าอาคาชิคงจะถามเรื่องเที่ยวหล่ะมั้ง  เพราะเมื่อตอนสมัยม.ต้นอาคาชิก็มักจะมาชวนร่างบางไปเที่ยวด้วยกันอยู่ทุกครั้งที่ร่างสูงได้ไปกับครอบครัวของเขาเอง   ถึงจะตอบออกไปทุกครั้งว่าเกรงใจก็ตาม  หรือไม่ก็ตอบไปว่าไม่เป็นไร   อีกคนก็ยังคงจะยื้ออยู่อย่างนั้นที่จะให้เขาไปกับอีกคนให้ได้อยู่ดีจนตัวเขานั้นชินไปหมดแล้ว


    KRK Tetsuya :
    [ว่างครับมีอะไรหรือป่าวครับอาคาชิคุง??]


              คุโรโกะตอบไปตามความจริงที่ตารางเวลาของเขามี  และไม่นานข้อความจากอาคาชิก็ได้ตอบกลับมาอย่างเร็วควันเหมือนกับฮีโร่อย่างเดอะแฟรช(?)


    Seijuuro♥ :
    [พอดีฉันเห็นว่าแถวนี้มีงานเทศกาลด้วย
    ฉันเลยอยากจะชวนนายไปน่ะ
    ไปไหม?]


    KRK Tetsuya :
    [ก็ได้ครับ...
    ผมจะไปครับ
    แล้วอาคาชิคุงไม่ไปกับพวกคุณมิบุจิซังจะดีหรอครับ]


    ...ผมเกรงใจมากๆเลยครับผมจึงถามอีกคนออกไป...


    Seijuuro♥ :
    [พวกเขาไม่ว่าอะไรหรอก
    ฉันถามมาแล้วและพวกเขาก็ไปด้วยนะ]


    ไม่ว่ายังไงก็ดูเหมือนจะให้ผมไปให้ได้...เท็ตเหนื่อยน้าาา


    KRK Tetsuya :
    [หรอครับ
    ถ้าอย่างนั้นผมจะไปชวนพวกโค้ชกับคากามิคุงด้วยนะครับ]


    Seijuuro♥ :
    [เอ่อ....
    อืมก็ได้นะฉันไม่ว่า
    งั้นไว้เจอกันนะเท็ตสึยะที่น่ารัก^^]


    ...เขาเขียนบ้าอะไรมาครับ  ผมผู้ชายนะครับอาคาชิคูงงงงงงงงงง!!...


    KRK Tetsuya :
    [น่ารักอะไรครับ
    ผมไม่ใช่ผู้หญิงนะครับอาคาชิคุง]


    Seijuuro♥ :
    [น่าๆ
    นายไม่เหมาะกับอย่างอื่นหรอกน่า
    นี่เท็ตสึยะ]


    KRK Tetsuya :
    [ครับอาคาชิคุง]


    Seijuuro♥ :
    [คือว่า...
    นายมีคนที่ชอบหรือยัง?]


              อาคาชิได้เขียนตอบกลับมาอย่างเร็ว  โดยที่คนเห็นข้อความนั้นหน้าแดงก่ำอย่างบอกไม่ถูก  ทำไมอีกคนถึงถามแบบนั้นร่างบางไม่เข้าใจเลย  ถามแบบนี้มันมีอะไรหรือป่าว  หรือว่าคนผมแดงนี้จะมีแผนอะไรบางอย่าง  เขาไม่เคยเดาความคิดของคนนี้ได้ออกเลย  ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นกันนะ


              คุโรโกะคิดในใจ  พลางเขียนในสิ่งที่เป็นไปตามความจริงของตน  เพราะยังไงเขาก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่จะต้องโกหกคนอย่างอาคาชิอยู่แล้ว


    KRK Tetsuya :
    [ยังไม่มีนะครับ
    อาคาชิคุงถามทำไมหรอครับ]


    Seijuuro♥ :
    [งั้นหรอ...
    งั้นไว้เจอกันพรุ่งนี้นะ]


    KRK Tetsuya :
    [ครับ
    ไว้เจอกันนะครับอาคาชิคุง]


              ร่างบางตอบกลับไปพร้อมกับกดปิดหน้าจอไป  ก่อนที่จะวางมันลงข้างเตียงและเข้าสู่นิทราไป  โดยไม่ได้ทันเห็นข้อความบางอย่างที่อาจจะทำให้คนอย่างคุโรโกะนอนไม่หลับเลยก็ได้ทั้งคืน   ก็คงจะถือว่าเป็นโชคดีของเขาเลยที่ไม่ได้เห็นมัน











    Seijuuro♥ :
    [ราตรีสวัสดิ์นะเท็ตสึยะที่รัก]

















                   จิ๊บๆจิ๊บๆ



              เสียงร้องของนกขานรับกับแสงตะวันสีทองอร่ามในยามเช้าของอีกวัน  แสงส่องของตะวันนั้นได้ค่อยๆสาดส่องเข้ามาภายในห้อง  จนมันเตะเข้าที่เปลือกตาของร่างเล็กอย่างคุโรโกะที่นอนอยู่บนฟูก  เสียงหวานใสครางออกมาเบาๆจากการถูกบางสิ่งกวนใจ  พลางใช้มือข้างซ้ายขยี้ตาตนเบาๆ  ก่อนที่จะลุกขึ้นจากฟูกนุ่มบาง พลางเดินเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยความรวดเร็ว  ไม่นานร่างบางก็เดินออกมาจากการทำธุระ  ก่อนที่เขาจะจัดของใช้เข้าที่เดิมอีกครั้ง


              "เฮอ...คากามิคุงนี่หลับลึกดีจริงๆนะครับ" ร่างเล็กบ่นออกมาเบาๆ  โดยคนที่ถูกพูดถึงนั้นยังคงนอนแน่นิ่งอยู่ไม่รู้สึกตัว  คุโรโกะที่เห็นดังนั้นจึงตัดสินใจเดินออกมายังห้องรับประทานอาหารของที่พัก







              ร่างกายบางๆมายังห้องสไตล์ญี่ปุ่นอีกที่นึงในออนเซ็น  มันมีสวนสีเขียวคจีอยู่ข้างๆห้องอาหารดูเข้ากันอย่างสวยงาม   ดูแล้วมันเเป็นพื้นที่ที่ให้ชมธรรมชาติพร้อมกับการรับประทานไปด้วย กลุ่มก้อนผมสีฟ้าครามผิ้วไสวไปตามแรงลมที่พัดมา  


              คุโรโกะยกยิ้มแป้นด้วยความสบายๆ  เพราะมันทั้งสดชื่นทั้งสบายกายและสบายใจ  อารมณ์ของเขาในตอนนี้มันทำให้นึกถึงบางอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นที่พวกเขารุ่นปฏิหาริย์ได้กลับมาคุยกันและกลับมาเป็นปกติอีกครั้งนึง


              "ทำหน้าแบบนั้นไม่หลับไปเลยล่ะ...เด็กน้อย..." เสียงเย็นน่าขนลุกปนกับความขี้เล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวดังขึ้นนั้น  ทำให้ร่างบางถึงกับต้องหันไปมองตามเสียงนั้นด้วยความตกใจสุดขีด


                   "อาคาชิคุง!!" คุโรโกะแสดงความตกใจเล็กน้อยกับการมาของร่างสูงผมแดง   นัยตาสีเดียวกันของเขามองคนที่เรียกชื่อเขา  พร้อมกับขำในลำคอเบาๆ  โดยที่มีคุโรโกะมองหน้าร่างสูงตรงหน้าโดยทำตาค้อนอย่างไม่พอใจอาคาชิซะเท่าไหร่


              "ไงเท็ตสึยะ...นายตื่นเช้าจังเลยนะ" อาคาชิเอ่ยขึ้นทักอีกคนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสนุกสนานกับการแสดงออกของคนตรงหน้า  ส่วนคนที่โดนเรียกชื่อนั้นทำหน้าตานิ่งสไตล์ของตัวเองใส่อีกคนด้วยสายตาอันไม่ชอบใจอย่างแง


              "อาคาชิคุงต่างหากล่ะครับ...ที่ผมต้องพูดว่าคุณตื่นไวเกินไป" ร่างบางเถียงอีกคนออกมาโดยที่ใบหน้ายังคงความนิ่งฉบับของเจ้าตัวอยู่อย่างนั้น


              "อย่างงั้นหรอ..." คนผมแดงสดพูดพลางทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ใส่คุโรโกะอีกครั้ง  ร่างบางไม่เข้าใจความคิดของเขาหรือท่าทีของกัปตันจอมเผด็จการคนนี้จริงๆเลย  อย่างรู้ล่ะสิว่าทำไมน่ะหรอ  ก็อาคาชิคุงเป็นพวกที่ชอบใช้คำพูดต่างๆในการข่มขู่เป็นชีวิตจิตใจและประจำวันของเขาอยู่แล้ว(?)  จนได้รับฉายาว่า 'กัปตันจอมเผด็จการ' ตั้งแต่ม.ต้นเป็นต้นมา



              แต่ว่าเขาก็มีฉายาให้อีกคน...อย่างคุณกัปตันคนนี้ด้วยเช่นกัน



























                   'กัปตันจอมหื่นกาม!!'


              พวกคุณอยากให้ผมเล่าไหมล่ะครับ...เพราะเดี๋ยวผมจะเล่าให้ทุกคนฟังเอง...



























                   2 ปีที่แล้ว



              ร่างบางหน้าหวานหายใจหอบอย่างหนัก  โดยมันมาจากการซ้อมบาสในโรงยิม 1 ที่มีแต่ทีมหนึ่งตัวจริงเท่านั้นที่จะได้อยู่ในนี้  ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาพักของพวกเรารุ่นปฏิหาริย์แล้ว  ทุกคนก็กำลังนั่งพักดื่มน้ำกันอย่างสบายใจโดยที่คนผมสีฟ้าครามนั้นยังคงซ้อมไม่หยุดและไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างหรือเวลาพักตอนนี้เลยแม้แต่น้อย


              "...สึยะ.....เท็ตสึยะ!!"


              "ค...ครับ!!" เสียงหวานของร่างบางขานรับผู้ที่เรียกชื่อของตน  ใบหน้าที่นิ่งนั้นเปลี่ยนเป็นเบิกตากว้างด้วยความตกใจ  กับการมาของอีกคนจากข้างหลัง  ซึ่งคือกัปตันจอมเผด็จการอย่างอาคาชินี่เอง


              "ฉันเรียกนายนานแล้วนะ...นายเป็นอะไรหรือป่าวเท็ตสึยะ" พูดเสร็จก็ใช้ผ้าเย็นที่ถืออยู่มาเช็ดซับใบหน้าให้ร่างบางตัวน้อยผมสีฟ้าตรงหน้าอย่างเบามือ


              "เอ่อ.....คือ...ขอบคุณนะครับ" คุโรโกะเอ่ยขอบคุณให้อีกคนกลับไป โดยที่ใช้มือบางๆของตนพยายามจะแย่งผ้าเย็นมาจากคนข้างๆ  แต่ดูเหมือนจะหลบหนีมือเขาอยู่อย่างนั้น  ไม่ให้เขาได้ผ้าเย็นที่อยู่ในมือของอีกคนได้เลย


              "ผมทำเองได้ครับ...อาคาชิคุง" ร่างบางบ่นอีกคน  ก่อนจะพยายามแย่งมันอีกครั้งนึง


              "เดี๋ยวเช็ดให้....อยู่นิ่งๆซะ" น้ำเสียงที่นิ่งจนน่าขนลุกพูดออกมานั้น  มันคือคำสั่งของคนตรงหน้าอย่างแน่นอน  มันทำให้คุโรโกะปิดปากเงียบสนิด และปล่อยให้อาคาชิทำในสิ่งที่ตนอยากทำโดยไม่มีไปขวางความสุขของคนตรงหน้าของเขา


              ใช่มันคือความสุขไม่ใช่ของเขา  แต่เป็นอีกคนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้...ก็เห็นหน้าตากัปตันจอมเผด็จการตรงหน้ายกยิ้มแฉ่งโดยไม่สนใจใครคนอื่นเลย  ก็แสดงว่ามีความสุขแต่ก็มันน่าขนลุกในเวลาเดียวกันอีกด้วย


              ยิ้มซะกว้างเลยนึกว่าชนะการแข่ง


              "ขอบคุณจริงๆนะครับอาคาชิคุง...ที่ช่วยเช็ดเหงื่อให้ผม...แถมผมควรเช็ดเองด้วยซ้ำ"  คุโรโกะยกยิ้มบางส่งไปให้คนร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการทำแบบนั้นจะทำให้จักรพรรดิคนนี้หน้าแดงออกมา


              "อ...อืม...ไม่เป็นไรหรอกเพราะมันเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำให้ 'นาย' นิเท็ตสึยะ"  รอยยิ้มอันจริงใจถูกเผยออกมาจากอาคาชิ  นั่นทำให้ร่างบางเริ่มกลัวคนตรงหน้านี้ยิ่งกว่าเดิม  ว่าอีกคนคิดจะทำอะไรแปลกๆหรือป่าว


              "เอ่อ......ผมเกรงใจนะครับอาคาชิคุ-----"


              "น่าๆเท็ตสึยะ...ฉันให้ทุกคนกลับบ้านแล้วล่ะ...ตอนนี้น่ะมันเหลือแค่นายนะที่อยู่ในนี้และซ้อมอยู่"  อาคาชิเอ่ยขึ้นทำให้ร่างบางมองไปรอบๆตัว  ซึ่งมันไม่มีวี่แววพวกรุ่นปฏิหาริย์คนอื่นเลยแม้แต่น้อย  เหลือแค่ร่างบางผมฟ้ากับคุณชายจอมเผด็จการเท่านั้นที่ยังอยู่ในโรงยิม


              "....นี่เท็ตสึยะ"  อาคาชิเรียกคนตัวเล็กกว่า  พลางทำท่าจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้เขาเรื่อยๆ พร้อมกับเดินเข้าไปชิดกับร่างอีกคน  จนคุโรโกะที่โดนเข้าหาต้องถอยห่างจนติดกับกำแพงของโรงยิมบาสไปเลย


              "ค...ครับอาคาชิคุง...."  เขาพูดเอ่ยขึ้นมาอย่างยากลำบาก  เขาหายใจเร็วขึ้นจนหัวใจเต้นระรัว  ร่างกายของเขาทั้งสองแทบห่างกันไม่ถึงเซนเลยด้วยซ้ำ  ใบหน้าอันหล่อเหลาของคนตรงหน้าเขย็บเข้ามาใกล้หน้าหวานมากขึ้นเรื่อยๆ  ผมสีแดงสดเขี่ยใบผมหน้าของคุโรโกะอย่างน่ารำคาญ  จนร่างที่เล็กกว่าอีกคนเงยหน้าขึ้นมามองค้อนใส่อาคาชิอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่


              "ไหนๆก็เหลือแค่เราสองคนแล้ว...เท็ตสึยะเนี่ย..."  ร่างสูงเอ่ยขึ้นมา  โดยที่ใช้มือหนาของตัวเองจับคางมนสวยให้เข้ามาใกล้เขามากกว่าเดิม


              "เอ่อ...อาคาชิคุง....ครับ....."


              "หือ??"  อาคาชิขานรับร่างบางสนุก  โดยที่มือนั้นกลับกลายเป็นหนวดปลาหมึกบางอย่าง   และกำลังลูบไล้โลมเล้าร่างกายขาวเนียนของคุโรโกะไม่หยุด


              "อะ...อาคาชิคุงครับ!!"


              "เป็นอะไรหรอเท็ตสึยะ....ตัวนายสั่นเชียวนะ..."  เสียงทุ้มต่ำเปล่งออกมาด้วยความสนุก  ทักร่างบางที่สั่นระริกและมันดูน่ารักในสายตาของจักรพรรดิ   อาคาชิยกยิ้มร้ายออกมาก่อนที่จะเลื่อนมือลงมาต่ำเรื่อยๆจนถึงบั้นท้าย


              "อาคาชิคุง!!O///O"  เสียงหวานใสดังจะแทบจะตะโกนออกมานั้น  ไม่ใช่เพราะอะไรแต่มือหนาของอีกคนที่ลูบไล้อยู่ตรงก้นนิ่มๆ  ทำให้เขาใบหน้าแดงก่ำจนถึงหูทั้งสองข้าง  เขาไม่รู้จะทำยังไงดี  เพราะมันทั้งน่าอายและเขินในเวลาเดียว


              "อะไรงั้นหรอเท็ตสึยะ"  อาคาชิยกยิ้มเจ้าเล่ห์อีกครั้ง  ก่อนที่จะใช้มือหนาจับมันให้เต็มมือแบบเต็มๆ   โดยไม่ทันได้รู้เลยว่ามันทำให้คุโรโกะนั้นอายมากจนต้องทำในสิ่งที่มันอาจทำให้อีกคนจุกได้


              "อิกไนท์พาสครับอาคาชิคุง!!"  ร่างบางใช้ท่าไม้ตายของตนใส่อาคาชิ  พร้อมกับวิ่งหนีร่างสูงไปอย่างรวดเร็ว


              และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องตั้งฉายาอันที่สองให้กับกัปตันจอมเผด็จการ...










              คุณชายหื่นกามหรือกัปตันจอมหื่นนั่นแหละมั้ง...

























              และนั้นแหละที่คงจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขากลัวอีกคนมาก  เวลาที่ได้อยู่กับคนๆนี้สองต่อสองมากที่สุดตั้งแต่นั้นมา...


              "นี่...เท็ตสึยะ..." อีกคนนั้นยกยิ้มออกมาพร้อมกับเรียกชื่อเขา  และใบหน้าตอนนี้ของอาคาชิก็เหมือนตอนนั้นมากๆ






                   เขารู้สึกได้ถึงความซวยมาเยือนเขาซะแล้วสิ



              "ครับอาคาชิคุง..."  ร่างบางทำเสียงของตัวเองให้เป็นปกติที่สุด  และมองใบหน้าที่สุดจะเทพบุตรของอาคาชิด้วยความกลัว   ก่อนที่จะมีมืออ้อมมากอดเอวบางด้วยความว่องไว  พลางกระชากตัวของคนผมฟ้าให้เข้ามาในอ้อมกอดแกร่ง   จนใบหน้าหวานนั้นขึ้นสีแดงเป็นเหมือนกับมะเขือเทศอย่างเห็นได้ชัด  อาคาชิที่ได้แต่ลอบมองใบหน้าหวานนั้นอยู่...ก็หัวเราะในลำคอด้วยความสนุกจนเผลอตัว


              "...น่ารักจริงๆเลยนะนายน่ะ" อาคาชิบ่นออกมาเบาๆ  แต่ตั้งใจทำให้อีกคนในอ้อมกอดของตัวเองได้ยิน   ส่วนคุโรโกะที่นั่งนิ่งอยู่นั้นก็ตัวสั่นจนร่างสูงต้องคลายอ้อมกอดออกมา  ก่อนจะมองหน้าคนที่อยู่ในอ้อมแขนชัดๆ  จนต้องยิ้มออกมาอย่างอดไม่ได้ที่ได้เห็นอีกคน


              "คุณมันบ้าครับอาคาชิคุง"  ร่างเล็กๆบ่นด่าอีกคนออกมา  แต่ไม่พ้นหูทิพย์ของอาคาชิเลย   และมันทำให้ร่างสูงที่ได้ยินนั้นก็ยิ้มออกมาอีกครั้ง  แต่เป็นรอยยิ้มที่ไม่เคยมีใครเคยเห็น  แต่ก็ยกเว้นคนที่เขารักเท่านั้นแหละมั้ง


              "หึ..."


                   ก๊อก ก๊อก


              เสียงเคาะประตูดังมาจากข้างนอกห้อง  ทำให้คนในห้องนั้นตกใจกันอย่างลนลานโดยเฉพาะร่างเล็ก  อ้อมกอดนั้นถูกคลายมากกว่าเดิมจนเรียกได้ว่าปล่อยให้เป็นอิสระ  คุโรโกะที่หลุดออกมาจากอ้อมกอดของอีกคนนั้นรีบยืนขึ้นและเดินไปยังประตู  พร้อมกับเปิดมันออกเพื่อดูว่าใครมา


                   "อ้าว...คุโรโกะนายอยู่ที่นี่เอง...โอ๊ะ!!อาคาชินายเองก็อยู่ที่นี่ด้วยหรอเนี้ย??"  เสียงของคากามิดังขึ้นมา  จนอาคาชิถึงกับหันไปมองอย่างไม่สบอารมณ์   เขาไม่ชอบคางามิเลย  เพราะอาคาชิเชื่อว่าคนนี้มันไม่ใช่เพื่อนสนิทธรรมดาหรือคิดกับร่างบางตรงหน้าของเขาเป็นอย่างอื่น


              "เอ่อ..คากามิคุงมีอะไรหรือป่าวครับ?" คุโรโกะถามอีกคน


              "พอดีฉันจะชวนนายไปข้างนอกน่ะ...แถมพวกโค้ชเขาก็ให้มาชวนอีกด้วยน่ะ" คากามิเอ่ยจบก็บอกว่าจะรอที่หน้าทางเข้าของที่พัก  และปล่อยให้ในห้องนี้เหลือแค่อาคาชิและคุโรโกะกลับมาอยู่กันสองคนอีกครั้งนึง


              "เท็ตสึยะ...นายจะไปแล้วงั้นหรอ..."  อาคาชิถามขึ้นก่อนจะเข้ามาหาอีกคนทางข้างหลังพร้อมกับใช้แขนโอบรอบเอวตัวคุโรโกะอีกครั้ง  โดยที่ใช้ใบหน้าของตนเข้ามาเกยที่ไหล่เล็กๆของร่างบาง  จนคุโรโกะเริ่มกลับมาหน้าแดงอีกครั้ง


              "ครับอาคาชิคุง...ผมคงต้องไปกับพวกโค้ชแล้วน่ะครับ...ไว้เจอกันใหม่นะครับอาคาชิคุง" คุโรโกะตอบรับกลับอีกคนไป  ก่อนที่แกะมือหนาออกเพื่อให้ตัวเองเป็นอิสระแต่ว่าคราวนี้มันกลับได้ผลง่ายดาย


              "นายไปเถอะ...ฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะมาหยุดให้นายไม่ไปอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ" อาคาชิพูดเหมือนกับจะตัดพ้อเขา  ก่อนที่จะทำการหันหลังให้ร่างบางผมฟ้าที่ยืนอยู่  โดยที่คุโรโกะนั้นมองคนร่างสูงอย่างสงสัยและเป็นห่วงแต่ก็ไม่ได้อะไรมากมายใส่อีกคน


              "...เท็ต....สึยะ" เสียงกระซิบอันแผ่วเบานั้นทำให้อีกคนหันกลับมามอง  เขาได้ยินอีกคนเรียกนั้นก็ถามกลับไปที่คนผมแดงอีกครั้ง


              "ครับอาคาชิคุง??" คุโรโกะพูดพลางเอียงคอเล็กน้อย  ก่อนที่เสียงทุ้มต่ำของอาคชิจะดังขึ้นตอบกลับไป


              "เท็ตสึยะเอ้า!!...ฉันให้..." อาคาชิตะโกนบอกออกไป  พร้อมกับยื่นของบางอย่างในมือให้ร่างบางตัวเล็กตรงหน้า  ก่อนที่คุโรโกะจะตัดสินใจยื่นมือไปรับของชิ้นนั้นด้วยความสงสัย


              "นะ...นี่มัน!!" เมื่อได้รับมาแล้ว  คุโรโกะจึงเปิดมือของตนออกมาดู  มันคือสร้อยคอที่มีเพชรสีแดงที่เขาเคยคืนให้อาคาชิไป  ตั้งแต่ตอนที่รุ่นปฏิหาริย์เกิดเรื่องและแตกหักกัน


              มันเป็นสร้อยที่อาคาชิเป็นคนซื้อให้ตั้งแต่ม.ต้น...พวกเขาทั้งสองคนสัญญากันไว้  ว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปและนั่นคือคำสัญญาของพวกเรา  อาคาชินั้นจะมีสร้อยเพชรสีฟ้า  ส่วนร่างบางตัวน้อยจะมีสร้อยเพชรสีแดงหรือก็คือสลับสีกันนั่นแหละ  เพื่อยืนยันว่าจะจำกันได้  แต่พอเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นทำให้คุโรโกะตัดสินใจถอดสร้อยคอเส้นนี้ออก  และใส่มันไว้ในล๊อกเกอร์ของอีกคนก่อนจะออกจากชมรมไป


                   อย่างน้อยๆ...เขาก็ได้มันคืนแบบสมเหตุแล้ว...เขาก็ควรรับมันมาเก็บไว้เหมือนเดิมดีกว่า


              "ขอบคุณครับ...อาคาชิคุง" ร่างบางยกยิ้มให้อาคาชิด้วยความจริงใจ  พลางเดินออกจากห้องนี้ไป  โดยที่อีกคนนั้นจะพูดขึ้นตามหลังออกมา   แม้จะรู้อยู่แล้วว่าอีกคนนั้นคงไม่ได้ยินในสิ่งที่เขาพูดออกไป


                   "....เท็ตสึยะ.....ฉัน...."
























                   "...รักนายนะ"











    [decidedly]
    ...กัปตันจอมหื่นกาม!!...






    (Original)[18/12/59]
    21:00 p.m.

    (Rewrite)[19/3/62]
    18:46 p.m.

    [EP 01:See You Again]
    Chapter 100 % By Phantom
    Story By Phantom




    ติดตามพวกเราได้ที่กลุ่ม

    FB Group : SCphantomFL <<<คลิก

    ผู้ดูแล : คลิกที่ชื่อได้555


    คนดูแลจากนิยายเรื่องต่างๆ





    [Are You Ready??]
    [Plz Wait For Story]
    [Next Time]




    English : Bye Bye!!
    Japanese : それでは、また会いましょう!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×