ฤทธิ์มารสังหาร (A Tale Of The Cruelest Demon) - นิยาย ฤทธิ์มารสังหาร (A Tale Of The Cruelest Demon) : Dek-D.com - Writer
×

    ฤทธิ์มารสังหาร (A Tale Of The Cruelest Demon)

    Viktor Vaan เด็กหนุ่มไร้เดียงสาใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ใช้ธาตุอันยิ่งใหญ่ ทว่าโชคชะตากลับเล่นตลกให้เขาต้องเจอแต่เรื่องขมขื่นบนเส้นทางที่เขาเลือกเดิน "หากพวกเจ้าเป็นทูต ข้าจะขอเป็นมารเพื่อสังหารพวกเจ้าเอง!!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,628

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    1.62K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    48
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 67 / 21:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โลกของเราเกิดขึ้นจากการประกอบรวมกันของธาตุต่างๆ มนุษย์สมัยโบราณศึกษาความรู้เหล่านี้และนำธาตุที่มีมากมายในธรรมชาติมาใช้เพื่อสนองความต้องการมนุษย์ ทั้งเพื่อสร้างสรรค์ และเพื่อทำลายล้าง ประวัติศาสตร์ของมนุษย์เราจึงไม่ได้ถูกขีดเขียนด้วยน้ำหมึกแต่เป็นเวทย์มนต์คาถา

    ทวีปแปรซิเฟียเต็มไปด้วยภูมิประเทศหลากหลายชนิด พืชและสัตว์น้อยใหญ่ที่ได้รับประโยชน์จากธาตุก็วิวัฒนาการตัวมันเองจนมีความแปลกประหลาดไปตามถิ่นอาศัย สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่หลับไหลและซ่อนตัวจากมนุษย์กำลังเฝ้ามองความเป็นไปของผู้คนที่จับกลุ่มกันเป็นอาณาจักรต่างๆบนผืนดินแปรซิเฟีย 

    ประวัติศาสตร์อันยาวนานบอกพวกเราว่าเรื่องราวอัศจรรย์ใจเกิดขึ้นไม่เว้นวัน หนึ่งในนั้นมีจุดเริ่มต้นอยู่ที่หุบเขาใกล้กับอาณาจักรลูเทเนียนี้เอง มันเริ่มมาจากเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านทางตอนเหนือของหุบเขาได้พบเจอกับชะตากรรมอันน่าเหลือเชื่อ การเดินทางอันยาวนานทั่วทวีปแปรซิเฟียจะทำให้เขากลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้หรือไม่? ร่วมติดตามชีวิตของชายที่มีนามว่า ‘วิคเตอร์ วาน‘ ไปพร้อมกัน!

     


    ระดับพลัง(จะมีการอัพเดตเรื่อยๆ)

    ระดับฝึกกายขั้น ต้น กลาง สูง 

    การปลุกแก่นธาตุ

    ผู้ใช้ธาตุ ระดับ 1 2 3 (ผู้ใช้ธาตุขั้นต้น กลาง สูง)

    ผู้ใช้ธาตุ ระดับ 4 ถึง 8 (ผู้ชำนาญธาตุหนึ่งถึงห้าดารา)

    ผู้ใช้ธาตุ ระดับ 9 (ปรมาจารย์ธาตุ)

    ผู้ใช้ธาตุ ระดับ 10 (เทวธาตุ)


    นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฏหมาย

     

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของวิคเตอร์นะครับ ถ้ามีตรงไหนต้องการติชมคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะครับ ผมจะเอาไปปรับปรุงอย่างแน่นอน :)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น