[WW2] THE TRAVELLER: 1944 ปฏิบัติกา(ล)ลับ ดับสงคราม - นิยาย [WW2] THE TRAVELLER: 1944 ปฏิบัติกา(ล)ลับ ดับสงคราม : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [WW2] THE TRAVELLER: 1944 ปฏิบัติกา(ล)ลับ ดับสงคราม

    โดย SAH-RIM

    เมื่อ "เอริค" และผองเพื่อน ได้สร้างเครื่องย้อนเวลาขึ้นมาสำเร็จ แต่ขณะทดลอง พวกเขากลับพลาด ส่งเขากลับมาในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กำลังประทุ ทำให้ชีวิตของเขาต้องดำดิ่งไปกับบททดสอบมากมาย

    ผู้เข้าชมรวม

    815

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    815

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 67 / 21:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [งดอัปตอนใหม่ชั่วคราว] 

    Content Warning: มีคำหยาบคาย ฉากที่ใช้ความรุนแรง เนื้อหาที่โจ่งแจ้งทางเพศ มีความสัมพันธ์กับคนที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ การทารุณกรรมสัตว์ การเหยียดเชื้อชาติ ลัทธิฟาสซิสต์ และแนวคิดการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของพรรคนาซี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างสูง 

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ตัวละครภายในเรื่องไม่มีอยู่จริง รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆในเรื่องถูกสมมติขึ้นมา เพียงแต่ใช้ฉากหลังเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น และผู้แต่ง ไม่สนับสนุนพรรคนาซี ลัทธิฟาสซิสต์ การเหยียดเชื้อชาติ และการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ทั้งสิ้น


     

    เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2030 ที่โลกยังคงมีสงคราม ความขัดแย้งต่างๆมากมาย ส่วนมากจะเป็นสงครามตัวแทน (Proxy war) ที่ยืดเยื้อและไม่มีทีท่าจะจบลง และสงครามภายในที่ยังคงเกิดขึ้นได้บ่อยครั้งในประเทศโลกที่สาม ส่วนประเทศมหาอำนาจก็ยังไม่มีทีท่าที่จะสงบศึกต่อกัน แต่ด้วยเหตุนี้เทคโนโลยีต่างๆ ก็ถูกพัฒนาอย่างก้าวกระโดดภายในช่วงไม่ถึงสิบปี เหลือเพียงแต่เทคโนโลยีเดียว ที่ต่างฝ่ายต่างก็อยากได้มาครอบครอง แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ได้ใกล้เคียงความสำเร็จ นั่นก็คือเทคโนโลยีเกี่ยวกับการ “ย้อนเวลา”


     

    โดยเป็นเรื่องราวผ่านตัวละคร “เอริค” ภูริ สันติสุข อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เป็นคนไทยที่มาศึกษาที่สหรัฐอเมริกา เป็นคนที่หัวไว ความจำเป็นเลิศ เมื่อตั้งใจก็เรียนรู้ได้ดีและเข้าใจ แต่ก็เป็นคนขี้เกียจอยู่บ้าง นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่ความสนใจและชื่นชอบในเรื่องอาวุธปืน และศิลปะการต่อสู้ระยะประชิดCQC และมวยไทย แต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่อารมณ์ร้าย หัวรุนแรง แถมยังเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจคนอื่น จนบางครั้งก็ลืมนึกถึงตัวเองไป


     

    และเรื่องราวเริ่มต้นจากการที่เขาและเพื่อนๆ พยายามทดลอง “เครื่องย้อนเวลา” ที่ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล

     

    —-----------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีครับ ผม SAH-RIM นะครับ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ ขอฝากเนื้อฝากตัวและนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยครับ อาจจะมีจุดบกพร่องบ้างก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


     

    ถ้าเนื้อเรื่องสั้นไปก็ขออภัยด้วยนะครับ พอดีมันเป็นพล็อตที่อยู่ๆ ก็นึกขึ้นมาได้ แต่ก็จะทำให้เต็มที่ครับ 


     

    อ้อ แล้วอีกอย่างคือ ตัวละครในเรื่องนี้ตามเนื้อเรื่องจะพูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่เขียนบรรยายเป็นภาษาไทยครับ โดยจะใช้เป็นฟ้อนต์ปกติ ส่วนถ้าภาษาอื่นจะเป็นตัวเอียงครับ

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น